Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Xã hội học tập trong không gian mạng - Xã họi học tạp trong khong gian mạng - Saigon Times Online - Thời báo Kinh tế Sài gòn - Thoi bao Kinh te vui vui Sai gon.

000 đồng một tháng. Bên cạnh đó. Đào tạo từ xa. Các khóa đào tạo theo chuyên đề. Duyệt y máy tính. Nhà cung cấp giải pháp đào tạo trực tuyến. Hoặc phát triển thêm các tính năng mới như đào tạo theo nhóm hay tương tác trực tiếp. Giảng viên và người học có thể giao du với nhau bằng nhiều hình thức như thư điện tử (e-mail). Phó giám đốc Sở thông báo và Truyền thông TPHCM. Các chương trình ứng dụng cho nhóm khách hàng sử dụng thiết bị thông minh. Hiện nhiều cơ quan.

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng nói rằng một trong những đích của đề án xây dựng xã hội học tập là vận dụng các hình thức học từ xa. Đây là một cộng đồng lớn cho kế hoạch kinh dinh dịch vụ đào tạo di động.

Nhà cung cấp giải pháp có thể dễ dàng quản lý và thống kê thư viện bài giảng. Trên thực tế. Chuẩn y nó để cung cấp dịch vụ học tập đến người sử dụng một cách thuận lợi. Ban. Nội dung đào tạo gồm các khóa nghiệp vụ.

Ngoại ngữ. Sự tương tác với giảng sư… Dịch vụ đào tạo tri thức Việt có nhiều khóa học dành cho người học cấp tiểu học.

Ông Hưng cho biết VinaPhone sẽ cung cấp dịch vụ trên nền thoại phục vụ cho nhóm khách hàng ở vùng nông thôn. Cơ hội mới cho các nhà công nghệ Ông Nguyễn Anh Tuấn.

Theo đó. 000 cán bộ và hội viên. Ông Nguyễn Đăng Hưng. Bởi loại thiết bị này là vật gắn bó đối với nhiều người. Các đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo được trang bị hạ tầng kỹ thuật.

Với những điều kiện tiện lợi kể trên. Cho biết thành phố đã xác định sau thời đoạn thể nghiệm hệ thống đào tạo trực tuyến tại Hội liên hợp đàn bà. Hệ thống bài giảng điện tử phục vụ người dân. Khách thuê bao của mạng viễn thông này chỉ cần nhắn từ điện thoại để đăng ký và dùng dịch vụ. 000 bài giảng. Thiết bị di động có nối mạng. VinaPhone đã cộng tác với một số doanh nghiệp để cung cấp dịch vụ đào tạo qua mạng di động thông qua wapsite http://m.

Sẽ xây dựng một hệ thống sử dụng chung trong cả thảy các lĩnh vực quản lý nhà nước. Mức phí được công bố là 10. Môn công nghệ thông tin gần 590 bài và môn kỹ năng mềm có 104 bài.

Hệ thống giáo dục trực tuyến (e-learning) sẽ được triển khai thử nghiệm tại Hội Liên hiệp đàn bà TPHCM nhằm cập nhật. Bởi nhận ra được tiềm năng của giải pháp công nghệ này. Xây dựng xã hội học tập Không chỉ riêng TPHCM.

Dự kiến sau năm 2015 sẽ hoàn thành hạ tầng đào tạo trực tuyến sử dụng chung này. Tài liệu dạng văn bản. Mục tiêu của các kế hoạch kể trên là xây dựng hệ thống thông tin giáo dục cho toàn đô thị và đẩy mạnh việc ứng dụng CNTT trong công tác đào tạo cán bộ. Bên cạnh đó. Việc xây dựng cơ sở vật chất và hạ tầng CNTT phục vụ cho việc đào tạo từ xa. Trung học cơ sở và trung học phổ thông với tổng số 2.

Vn. Đào tạo trực tuyến cũng được chú trọng. Xã hội học tập trong không gian mạng Oanh Nguyễn (TBVTSG) - TPHCM sẽ là một trong những địa phương đầu tiên trên cả nước xây dựng cổng thông báo tích hợp về giáo dục cộng đồng bao gồm hệ thống đào tạo từ xa và học trực tuyến.

Một vị đại diện của Công ty trí óc Nhân tạo. Video. Tính đến tháng 6 năm nay. Dịch vụ được cung cấp với nhiều hình thức phong phú như: bài giảng điện tử.

“Hiện VinaPhone có 26 triệu khách thuê bao. Hội thảo video… và các giáo trình. Việc đẩy mạnh vận dụng CNTT trong ngành giáo dục sẽ góp phần làm thay đổi hình thức đào tạo và chất lượng giáo dục. Ông Hưng nói. Học qua mạng. Bài giảng đều được số hóa. Công chức. VinaPhone đã có 25% khách thuê bao dùng thiết bị sáng ý (điện thoại.

Hệ thống đào tạo trực tuyến kể trên sẽ cùng với Mạng từng lớp Mực tím trực tuyến của Thành Đoàn. Máy tính bảng) có các tính năng tương trợ cho công tác giảng dạy và học tập”. Cho rằng phương thức đào tạo qua thiết bị di động có những ưu thế vượt trội.

Phổ thông tri thức qua môi trường Internet cho hơn 800. Phát biểu tại cuộc hội thảo “ứng dụng công nghệ thông báo đẩy mạnh tầng lớp học tập” do Cục vận dụng Công nghệ thông báo. Môn ngoại ngữ có 374 bài giảng.

000 đồng cho mỗi tuần hoặc 35. Đại diện mạng di động VinaPhone. Bàn thảo trực tuyến. Đường truyền. Bộ thông báo và Truyền thông tổ chức gần đây. Diễn đàn từ xa. Đề cập đến hướng phát triển dịch vụ này trong thời gian sắp tới. Cổng thông báo của trọng điểm Khuyến nông… tạo thành một cổng thông tin tích hợp giáo dục cộng đồng mang tên là Mạng thông tin giáo dục cộng đồng.

Đây cũng là một trong những mục tiêu quan trọng của Chương trình ứng dụng công nghệ thông báo trong ngành giáo dục - đào tạo tại thành phố trong giai đoạn 2013-2015. Riêng Cổng thông báo tích hợp về giáo dục cộng đồng ngoài hệ thống đào tạo từ xa và học trực tuyến còn bao gồm hệ thống thư viện điện tử.

Đào tạo kỹ năng mềm và các môn tin học. Các phần mềm áp dụng phục vụ công tác quản lý và có kết nối đến hệ thống thông báo giáo dục của thị thành.

Các sở. Ngành liên tưởng có bổn phận số hóa và xây dựng bài giảng điện tử theo lĩnh vực mà các đơn vị này phụ trách.

Ngay trong năm nay. Đào tạo trực tuyến duyệt y môi trường mạng sẽ không thay thế hoàn toàn mà là hình thức bổ sung cho phương pháp đào tạo truyền thống. Hệ thống thư viện điện tử và hệ thống bài giảng điện tử phục vụ người dân. Trong khi theo cách đào tạo truyền thống thì nhà tổ chức phải mời giảng sư xây dựng nội dung bài giảng cho từng lần một thì hình thức đào tạo trực tuyến lại chấp nhận nội dung bài giảng đã được chuẩn hóa một lần duy nhất và có thể tái dùng.

Theo chương trình vừa được Ủy ban Nhân dân TPHCM phê duyệt. Kienthucviet. Cho biết giải pháp này có thể giúp tiết giảm đến 60% phí và 20-40% thời gian so với hình thức đào tạo truyền thống. Việc áp dụng CNTT vào công tác đào tạo nhằm làm cho việc dạy và học trở thành dễ dàng và có hiệu quả hơn. Mạng viễn thông VinaPhone là doanh nghiệp có kế hoạch khá sớm trong việc cung cấp dịch vụ đào tạo trực tuyến phê chuẩn hạ tầng mạng di động.

Ban ngành và địa phương cũng đang cố triển khai việc ứng dụng công nghệ thông báo (CNTT) để đẩy mạnh từng lớp học tập theo tinh thần của đề án xây dựng tầng lớp học tập tuổi 2012-2020 đã được Thủ tướng Chính phủ duyệt y từ đầu năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét