Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Chứng khoán ngày 30/12/2013 qua 'lăng tốt hơn kính' kỹ thuật.

Vùng 67 điểm đã trở thành mức hỗ trợ tốt của HNX-Index

Chứng khoán ngày 30/12/2013 qua 'lăng kính' kỹ thuật

Với khoảng trống thông báo như hiện giờ thì chỉ số chưa thể bứt phá khỏi khuynh hướng sideway. Hai dải Bollinger Bands tiếp tục co hẹp cho thấy VN-Index khả năng vẫn sẽ đi ngang quanh vùng 505 điểm trong phiên ngày 30/12.

36 triệu đơn vị. Hiện tại. Tương trợ 503-505 điểm. BVSC cũng nhận thấy 2 tuần liên tiếp. SSI cho rằng sự phân hóa đấu diễn ra vào đầu tuần sau và những cổ phiếu có nhân tố cơ bản hoặc đang tích lũy sẽ vẫn là tâm điểm chú ý vào tuần giao thiệp kể tiếp. VN-Index khả năng vẫn sẽ đi ngang quanh vùng 505 điểm (Công ty Chứng khoán Ngân hàng Đông Á - DAS) Một lần nữa.

Khối lượng giao du ở mức 50. Nguồn: SSI CTCK hăng hái Trung lập bị động SSI X BVSC X DAS X VCSC X FPTS X Sự phân hóa tiếp diễn ra (Công ty cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - SSI) Cây nến ngày giảm nhẹ và tiếp tục vận động trên đường nhàng nhàng động 20 ngày. Chỉ số VN-Index đã có nhịp phục hồi sau hai tuần điều chỉnh trước đó và giao thiệp gần biên dưới của kênh tăng giá trung hạn thành thử VCSC duy trì quan điểm đánh giá khuynh hướng trung hạn ở mức tăng và khuyến nghị các nhà đầu tư trung hạn có thể gia tăng tỷ trọng cổ phiếu tại vùng tương trợ ngắn hạn.

Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên. Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo.

DI nghiêng ngả khá tốt cho khả năng VN-Index sẽ nối kiểm tra ngưỡng chống cự 510 điểm trong ngắn hạn. Áp lực cung chiếm ưu thế ở vùng giá cao nhất tuần. 43% so với phiên trước. DAS cho rằng để làm được điều này thì HNX Index cần được sự đồng thuận của chỉ số sàn HOSE. Vùng phản kháng ngắn hạn cho tuần tới vẫn là mốc 512-515 điểm của đợt tăng giá trước đó.

Mẫu hình nến trong phiên cuối tuần đang trình bày tâm lý giằng co của giới đầu tư trước kháng cự trên; song song.

Mốc 68 điểm nếu không lấy lại được. Theo hệ thống Timing của VCSC. Một tín hiệu rất đáng chú ý là chỉ báo Advance/ Decline đang hình thành khuynh hướng giảm sau khi lập đỉnh ở khoảng cuối tháng 11. Parabolic SAR cũng sẽ đảo chiều cho tín hiệu bán nếu đường giá lùi về vùng 67.

Thanh khoản ở mức làng nhàng và độ rộng không quá chênh lệch giữa số cổ phiếu tăng và giảm giá.

07% so với phiên trước. Chỉ số đã vượt khá xa cự cũ tại vùng 67 điểm nhưng vẫn chưa diễn đạt bứt phá mới. VN-Index đã tiến lên vùng phản kháng 508-510 nhưng chưa thể chinh phục thành công được vùng này. Chỉ số tiếp lập mức cao mới trên đồ thị tuần nhưng giá đóng cửa chỉ tương đương ½ biên độ tăng giá của tuần.

RSI liên tục giảm xuống ngưỡng 70 cùng SO cũng cắt xuống đường tín hiệu cho thấy thị trường cần một nhịp điều chỉnh giảm trước khi tăng điểm trở lại.

Các tín hiệu này ẩn ý sức ép phân phối có thể tiếp diễn khiến HNX-Index chẳng thể lập mức cao mới và điều chỉnh.

Mặc dầu. Theo đồ thị tuần. Phiên 02/01/2014 là phiên biến động mạnh theo chiều hướng hăng hái về điểm số và thanh khoản bởi vậy VCSC kỳ vọng đây là phiên bứt phá một trong hai vùng kháng cự 507 hoặc 513. Chỉ số này có thể tiếp chuyện hiệu chỉnh nhẹ do việc cơ cấu lại danh mục. Đối với HNX-Index. Sức ép phân phối có thể tiếp diễn (Công ty Chứng khoán Bảo Việt - BVSC) VN-Index đóng cửa tăng điểm so với giá đóng cửa tuần giao tế trước.

Giảm nhẹ 8. Hơn nữa. Điểm hăng hái là SO. 5 điểm. Bình Minh - Người Đồng Hành. SSI cho rằng dòng tiền có thiên hướng chuyển sang sàn Hose giao thiệp nhiều hơn trong mùa thưa kết quả kinh doanh sắp tới. Trên sàn HNX. VN-Index tiếp tích lũy dưới vùng giá 507 (CTCP Chứng Khoán Bản Việt - VCSC) VCSC duy trì ý kiến chỉ số VN-Index vẫn đang giao tế trong tuổi đầu của thiên hướng tăng ngắn hạn mới và chỉ số này có thể nối tích lũy dưới vùng giá 507 trong hai phiên giao thiệp đầu tuần.

VCSC tiếp kiến đánh giá thiên hướng ngắn hạn ở mức trung tính và khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn nên gia tăng tỷ trọng cổ phiếu trong hai phiên tích lũy đầu tuần. VN-Index sẽ tiếp tục soát ngưỡng kháng cự 510 điểm (Công ty chứng khoán FPT - FPTS) Chỉ báo RSI vẫn chưa cho tín hiệu mua – bán rõ ràng khi xét trong 2 tuần trở lại đây liên tiếp tăng – giảm ở vùng giá trị 50. HNX-Index đã tích lũy và biến động hẹp quanh vùng 68 điểm trong 5 phiên tiếp.

Chỉ số cũng duy trì dạng tăng đối với mức giá thấp và cao nhất tuần nên 502 điểm có thể là một đáy ngắn hạn và VN-Index có cơ hội lớn trở lại khuynh hướng tăng giá. Dòng tiền có xu hướng chuyển đổi mạnh và chuyển hướng sang các mã có nhân tố cơ bản trước mùa công bố kết quả kinh doanh quí IV. Còn chỉ số HNX-Index có thể sẽ còn điều chỉnh về vùng giá tương trợ mới 67.

Tăng nhẹ 2. Thanh khoản vẫn tương đương tuần giao tiếp trước nhưng độ rộng tăng giá đã suy yếu. Khối lượng giao du ở mức 70. Cây nến ngày giảm điểm để mất nhẹ mốc 68 điểm. Trên sàn HNX. 52 triệu đơn vị. 0. Đây là dấu hiệu phân kỳ mang hàm sức mạnh thị trường đã đi xuống trong khoảng thời kì tháng 12.

Mẫu hình của tuần giao tiếp vừa qua mang đặc trưng của thể tích lũy khi giá đóng cửa gần tương đương giá mở cửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét