Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Đó là đã làm mới cái tội của người nghèo?.

Nhiều người phải trả một số tiền thậm chí cao hơn phí giáo dục tại những nước phát triển

Đó là cái tội của người nghèo?

Nhưng đâu có cách nào có thể trị liệu vết thương trong lòng những đứa trẻ kia. Những người trật tự. Đâu có nhẽ công bằng nào trong tầng lớp có thể chữa trị vết thương trong lòng những người lớn khi chỉ vì cảnh nghèo mà để con mình sa vào tay kẻ ác.

Để mua được một dịch vụ giáo dục đúng nghĩa. Những kẻ bảo mẫu tàn tật tâm lý kia rồi phải chịu sự chế tài của pháp luật. Phải đeo kính vì học ngày học đêm. Không đủ tiền cho những dịch vụ giáo dục "cao giá" đành phải gửi con vào những trường mầm non mà nguy cơ con cái bị bạo hành. Trí tuệ ngờ ngạc trước những tri thức cuộc sống vì chỉ được nhồi nhét những thứ cao siêu thiếu thực tại.

Bà Phụng vừa lặn lội từ Cần Thơ lên Sài Gòn thăm cháu. Bị đánh đến chết diễn ra rất cao. Vậy lý do gì người nghèo trong xã hội này có thể đối với nhau bất nhẫn đến như thế? Những thông báo mới nhất từ các trạng sư cho phóng viên Một Thế Giới biết hành vi của những bảo mẫu này có thể bị xử lý hình sự.

Ghì đầu xuống đất. Anh ta chỉ biết la lên : "Tôi có làm gì đâu!". Một người bán hàng rong nghèo túng cũng bị những người mặc sắc phục "ào ào như sôi" vây lấy kẻ tay còng.

Ôm cháu vào lòng khi biết câu chuyện. Thương lấy trẻ thơ từ những gia đình nghèo đem đến giao cho mình săn sóc. Đến đây.

Dân phòng khi cởi bộ sắc phục ra họ kiên cố không phải là những người giàu. Hiếp. Người nghèo bị thiệt thòi. ". Pháp luật bị khinh thường. Có nghèo thì mới phải uỷ thác con mình cho một điểm giữ trẻ tư nhân để rồi con nít bị "tát bôm bốp vào mặt.

Tay thước đánh đến ngất lịm. Trước đây đã có nhiều vụ bạo hành trẻ nít ở trường mầm non bị xử lý hình sự nhưng người ta đâu có sợ gì pháp luật! Tình người không có. Từng lớp của chúng ta đang đi về đâu thế này! Trung Bảo Ảnh: Bà Nguyễn Thị Kim Phụng.

Chịu sự khinh ghét của cõi trần. Đó cũng là thân phận một người nghèo. Họ không giàu nhưng họ cũng chẳng thương lấy người nghèo. Bóp cổ. Tường thuật từ báo Tuổi Trẻ. Lớn lên chút nữa. Những đứa trẻ được gửi ở trường mầm non dân lập Phương Anh (Thủ Đức) đều là con cái của những người công nhân nghèo.

Sực nhớ không chỉ với trẻ thơ. Có thể. (Thanh Nhã) Các tin liên hệ:. Nghịch lý không chỉ diễn ra ở một cấp học mà đối với cả thảy hệ thống giáo dục. Chưa thấy báo chí nói rằng những người giữ trẻ trong các vụ bạo hành trẻ nít là những người giàu có. Một bé được gửi tại trường măng non Phương Anh. Với những người nghèo. Và có thứ lý chẳng lẽ để những người có lương tri có thể tự xoa dịu bản thân rằng từng lớp này vẫn còn công bằng với người nghèo.

Những đứa trẻ đó phải vào những ngôi trường mà ở đó đứa trẻ phải gù lưng vì vác chiếc cặp sách quá nặng. Bịt mũi. Trong khi đó. Bà ngoại của cháu Nguyễn Ngọc Như Quỳnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét