Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Trung tướng Nguyễn Đức Tỉnh còn rất nóng tới thăm và làm việc tại Trường Sĩ quan Thông tin.

Kinh nghiệm quản lý điều hành giáo dục đào tạo bậc đại học… Tin

Trung tướng Nguyễn Đức Tỉnh tới thăm và làm việc tại Trường Sĩ quan Thông tin

Trong chuyến thăm. Cơ sở đào tạo trong và ngoài nước nhằm đi tắt. Nhà trường. Đồng chí nhấn mạnh: Việc mở ngành đào tạo hệ dân sự trình độ đại học là bước phát triển quan yếu trong việc đào tạo nguồn nhân công phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa.

Đào tạo mới. Ảnh: TIẾN PHƯỢNG. Giảng đường chuyên dùng. Đón đầu. Tại buổi làm việc. Đương đại hóa sơn hà. Thư viện của đơn vị.

Truyền thông…. Mau chóng tiếp cận với các mô hình giáo dục. Phòng học của đơn vị. Phát biểu kết luận. Đây là nhịp thuận tiện để nhà trường đẩy nhanh quá trình hội nhập; mở mang quan hệ hiệp tác. Trung tướng Nguyễn Đức Tỉnh đánh giá cao hiệu quả đầu tư trang thiết bị. Trang thiết bị dạy học. Hệ thống kiến thức khoa học tiền tiến và phương pháp.

Đoàn công tác cũng tới rà hệ thống giảng đường phổ thông. Lãnh đạo Trường Sĩ quan thông báo đã báo cáo với đoàn công tác các hoạt động của đơn vị trong 2013; giải trình các chất vấn về đội ngũ giảng viên cơ hữu phục vụ đào tạo ngành Công nghệ Thông tin và Kỹ thuật điện tử. Kết liên với các học viện.

Nền học thuật. Trung tướng Nguyễn Đức Tỉnh phát biểu tại chuyến thăm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét