Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Không ai cùng đọc lại được phép đánh dân!.

Mình làm nhiệm vụ nhưng cũng phải diễn đạt tính nhân văn

Không ai được phép đánh dân!

Kẹp cổ người dân cũng không đúng đắn về phương pháp. Tình hình sẽ nghiêm trọng. Hẳn nhiên. Các cơ quan chức năng phải tìm hiểu để xử lý. Ở vụ anh Tình. Việc này phải rút kinh nghiệm. Đánh người? - Còng tay thì tôi nghĩ cần xem xét thêm nhưng không ai được phép đánh dân hết.

Nếu anh Tình xảy ra chuyện gì. Để anh Tình nằm dưới đất trong tình trạng còng tay. Nơi nào có vấn đề gì phải rút kinh nghiệm và nếu sai phạm thì phải xử lý đến nơi đến chốn.

Trong trường hợp bị cự thì anh có thể tự vệ và dẫn đến những cụng nhưng cố ý đánh dân mà họ không có khả năng chống đỡ là khác. Phóng viên: Ông nhận định như thế nào về cách hành xử của lực lượng thứ tự thị thành trong vụ việc này? - Ông Nguyễn Hồng Hà: Theo hình ảnh chụp lại thì viên chức thứ tự thành thị nắm cổ anh Tình.

Đồng thời bảo đảm những hiện tượng không hợp này sẽ không xảy ra nữa. Trong quá trình hành xử. Cụ thể. Làm sao để chỉnh đốn tình trạng cán bộ khi làm nhiệm vụ có hành vi bạo lực với dân? - Cơ quan chức năng thực thi quy định của quốc gia về trật tự đô thị nói chung thì bảo đảm chức năng. Lực lượng thứ tự đô thị có quyền còng tay. Nhiệm vụ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét