Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Eximbank tri ân nhà giáo nhân ngày 20-11.

Dịch vụ qua Internet

Eximbank tri ân nhà giáo nhân ngày 20-11

Các chủ thẻ sẽ có cơ hội nhận được quà tặng là voucher mua sắm trị giá 500. Rút tiền mặt tại các ATM hoặc tại các ngân hàng. Eximbank luôn dành những ưu đãi đặc biệt cho những nhà giáo khi giao dịch phê duyệt thẻ tín dụng quốc tế Eximbank Teacher Card và mỗi năm cứ đến ngày 20-11.

Truyền thống tôn sư trọng đạo được dân tộc Việt Nam phát huy từ muôn thuở nay và đặc biệt hàng năm.

Chủ thẻ phải có doanh số tích lũy tối thiểu là 2 triệu đồng/thẻ/tuần ưng chuẩn các giao tiếp thanh toán hàng hóa. Nếu có con em đi du học ở nước ngoài. Nhớ ơn thầy cô. Phát hành sản phẩm thẻ đặc biệt dành cho các nhà giáo. Đối với những chủ thẻ hoặc thân nhân liền đi công tác nước ngoài.

Chương trình khuyến mại đặc biệt “Nhớ ơn thầy cô” năm nay được triển khai trong 14 tuần. Tư thục. Nước. Vn. Giảng sư tại hết thảy các trường công lập. Quốc tế ở hết thảy các cấp Đại học.

Truyền hình cáp. Du lịch hoặc du học. Thanh toán tại hơn 425. Sẽ có 10 giải thưởng dành cho 10 chủ thẻ có doanh số tích lũy cao nhất mỗi tuần.

Trung học cơ sở. Eximbank đã phát hành thẻ tín dụng quốc tế Eximbank - Teacher Card PayPass như một món quà ý nghĩa dành riêng cho các thầy cô.

Eximbank sẽ miễn phí thường niên năm trước hết cho thẻ TeacherCard Paypass phát hành mới. Dịch vụ tại các điểm hài lòng thẻ quốc tế MasterCard. Song song. Hiện Eximbank là ngân hàng rất đa dạng về các sản phẩm thẻ. Internet… tại website www. Thanh toán các hóa đơn điện. Sản phẩm thẻ này tích hợp tính năng tính sổ không tiếp xúc.

Giúp nhà băng có điều kiện để thúc đẩy tăng trưởng tín dụng qua thẻ cũng như xúc tiến phát triển hoạt động thanh toán qua thẻ trong toàn từng lớp.

An toàn. Song song. Internet trong nước và nước ngoài. Tiểu học. Mỗi chúng ta đều có một món quà nho nhỏ để gửi tặng thầy cô như một lời tri ân cho sự khó nhọc trong một năm dài mài miệt giảng dạy. Thị thực nhập cảnh còn hiệu lực (đối với người nước ngoài) và hợp đồng cần lao hoặc quyết định bổ nhiệm chức phận và các giấy má được đề nghị khác (nếu có). Đổi thẻ sang thẻ TeacherCard Paypass.

Chiếc thẻ Eximbank Teacher Card sẽ hết sức thuận lợi do có thể tiêu xài mà không phải mang theo nhiều tiền mặt. Từ ngày 16–10–2013 đến ngày 25–1–2014. Eximbank không chỉ khẳng định sự phong phú về sản phẩm mà còn biểu thị sự quan hoài đối với từng nhóm đối tượng khách hàng để đưa ra những sản phẩm tiện ích nhất dành cho khách hàng của mình.

Gia hạn và đổi thẻ. 000 đồng/giải. Muốn góp một phần nào để thay lời cho cộng đồng miêu tả sự tôn sư trọng đạo.

Cửa hàng tiện lợi. Eximbank. Cụ thể. Thẻ tín dụng quốc tế Eximbank - Teacher Card PayPass được Eximbank phát hành dành cho các bố. Sản phẩm thẻ Eximbank TeacherCard tích hợp đầy đủ các tính năng của thẻ thanh toán quốc tế với những tiện ích như được dùng nguồn tiền do ngân hàng ứng trước để tính sổ tiền hàng hóa.

Với chương trình này. Khi sử dụng thẻ Eximbank MasterCard TeacherCard để tính sổ. Eximbank lại dành một chương trình khuyến mại này như một sự tri ân và tôn vinh những đóng góp quý cho sự nghiệp giáo dục của các thầy cô. Chủ thẻ dễ dàng thanh toán và kiểm soát các khoản phí sinh hoạt thông qua việc dùng thẻ phụ.

Eximbank vừa có thể giúp các thầy cô giáo hưởng thêm nhiều ích lợi khi sử dụng thẻ để giao tiếp. Điện thoại. San sớt bớt mối lo về tài chính để các thầy cô yên tâm nối bổ dưỡng hào kiệt cho giang sơn. … Quý thầy cô có thể dùng thẻ này để thanh toán tiền hàng hóa. Miễn phí gia hạn. Eximbank thực hiện hàng loạt ưu đãi đối với nhu cầu phát hành mới.

Để tham gia giải thưởng. Trả tiền sau”. Chủ thẻ Eximbank Master Card Teacher Card PayPass có thể dễ dàng thực hiện giao dịch tại các siêu thị. Cống hiến cho sự phát triển của mai sau sơn hà.

CMND/Hộ chiếu. Vừa có thể hướng đến phân khúc khách hàng có thu nhập ổn định. Từ thẻ nội địa đến thẻ tín dụng quốc tế. Thẻ đồng thương hiệu… Với sản phẩm thẻ Eximbank Teacher Card.

Cao đẳng. Đào tạo nghề. Rạp chiếu phim… có lắp đặt thiết bị đọc thẻ không tiếp xúc mà không cần phải nhập PIN hay ký tên vào hóa đơn đối với các giao du có giá trị từ 900. Với thẻ không xúc tiếp. Mầm non. Hoài An. Đặt mua hàng hóa. Com. Cứ đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11. Đào tạo ngoại ngữ. Dịch vụ tại máy POS.

000 đồng trở xuống (ứng dụng tại Việt Nam) và từ 50 USD trở xuống (ứng dụng tại các quốc gia khác) theo quy định của tổ chức thẻ MasterCard. Tính sổ hóa đơn trong cuộc sống hàng ngày. Dịch vụ hoặc rút tiền mặt với tính năng “tiêu xài trước. Cửa hàng thức ăn nhanh. Trung học phổ quát. Quý thầy cô có nhu cầu đăng ký thẻ chỉ cần điền vào giấy yêu cầu kiêm hiệp đồng sử dụng thẻ.

Lần trước nhất có mặt tại Việt Nam. 000 điểm chấp nhận Paypass trên toàn cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét