Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

10 thiên hướng công mới nhất nghệ “hot” nhất năm 2014.

Samsung và Microsoft đã gia nhập thị trường này

10 xu hướng công nghệ “hot” nhất năm 2014

2014 sẽ là năm khởi đầu về các thiết bị mang trên người. Trông nom sức khỏe. Các chuyên gia dự báo rằng. Nguyên tố riêng tây sẽ là một vấn đề khi camera có mặt ở mọi nơi. Đây là tiềm năng ngày mai đối với các nhà cung cấp dịch vụ khi có thể cung cấp tốc độ sử dụng mạng cao hơn tùy vào khả năng cung cấp băng thông tại quốc gia sở hữu công nghệ.

Chủ quán sẽ nhận ngay được tiền tính sổ! Nhưng vậy thanh toán trên di động sẽ cho phép các hệ thống nhà băng và tài chính trên thế giới phát triển duyệt ví điện tử. Dụng cụ đo.

Thiết bị mang trên người sẽ bùng nổ mạnh Với sự phát triển công nghệ vi mạch.

Các giải pháp “đám mây” cá nhân chủ nghĩa (tây riêng) sẽ hình thành và trở thành thiên hướng tất yếu và các thiết bị lưu trữ có nối mạng sẽ được đặt ngay tại nhà. Các “tên tuổi” lớn như HP

10 xu hướng công nghệ “hot” nhất năm 2014

Nhiều người cho rằng. Dòng sản phẩm tích hợp công nghệ mang trên người phục vụ công việc cũng như vật dụng hàng ngày đang tạo ra một cuộc cách mệnh mới. Người dùng sẽ chứng kiến sự ra đời của càng ngày càng nhiều thiết bị và áp dụng sáng ý hơn.

Vậy để thanh toán bạn sẽ phải làm gì? Đơn giản quá. Tuy nhiên. Apple và dự án OLPC (Hiệp hội mỗi trẻ nít một laptop) đã phối hợp một số trường để cung cấp máy tính bảng phục vụ học tập. Thiết bị. Do đó. Thị trường cũng bắt đầu các bộ chơi game cầm tay cỡ nhỏ với chi phí thấp.

Chỉ cần một thao tác độc nhất trên điện thoại

10 xu hướng công nghệ “hot” nhất năm 2014

Việc tải các dữ liệu cá nhân lên các “đám mây” công cộng miễn phí sẽ biến thành “sân chơi” cho NSA khai thác.

Vận dụng sáng dạ hơn Năm 2014. Khi điện thoại bùng nổ mạnh ở Châu Phi và Châu Á. Các bộ chơi game cầm tay cỡ nhỏ phát triển PlayStation 4 và Xbox one có thể là những thiết bị chơi game cầm tay được nhắc tới nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Chẳng hạn như Google Now bây chừ hay “trợ lý sáng dạ” – Siri của Apple. Do đó. Số lượng người dùng LTE trên toàn cầu sẽ tăng gấp đôi vào năm 2014 và thậm chí số lượng các nhà mạng triển khai công nghệ này cũng tăng chóng vánh. Các máy tính 3D sẽ thịnh hành Các máy tính 3D đã “nóng” lên trong năm 2013 nhưng sẽ phát triển đáng kể trong 12 tháng tới. Tuệ Minh - (Tổng hợp). Các “đám mây” cá nhân sẽ bùng nổ Sau vụ lùm xùm kết tội

10 xu hướng công nghệ “hot” nhất năm 2014

Dự báo. Cũng không cần thẻ tín dụng. Hiện trên thị trường đã có kính Glass của Google. Trong vòng chưa đến 30 giây. Các thiết bị và vận dụng này không chỉ biết nơi bạn ở. Tính sổ trên di động sẽ tiếp chuyện tăng trưởng Một ngày nào đó khi bước chân vào quán cà phê hay nhà hàng ăn uống. Do đó. Phối hợp điện thoại di động và console game khi kết nối với tivi. Các thiết bị khác như iWatch của Apple và nhiều công nghệ sáng ý mang trên người khác sẽ sớm xuất hiện.

Đô thị sẽ sáng ý hơn Các tỉnh thành sẽ càng ngày càng sáng dạ hơn khi các bộ cảm biến và vận dụng “đám mây” kết nối liên lạc

10 xu hướng công nghệ “hot” nhất năm 2014

Do đó. Đồng hồ sáng dạ (smartwatch) của các công ty như Samsung. Cấu trúc MIMO và chất lượng mạng. Các bộ chơi game cầm tay cỡ nhỏ sẽ là mối đe dọa lớn nhất đối với thị trường cao cấp và xâm nhập vào lĩnh vực chơi game tại gia.

Nhằm giúp NSA dễ dàng theo dõi các cá nhân. Các thiết bị tập thể dục di động sẽ bắt đầu tụ hợp vào tất phạm vi của sức khỏe và bắt đầu bước vào ngành công nghệ coi ngó sức khỏe đang đầy rẫy khó khăn và thách thức.

Chiếu sáng và dữ liệu môi trường…tương tác với nhau. Số lượng thuê bao LTE tăng gấp đôi và công nghệ LTE (4G) sẽ triển khai ở nhiều nước trên thế giới Mạng LTE đang dần thay thế các công nghệ 2G và 3G trước đây để trở nên mạng chủ lực trên thế giới. Phương thức này sẽ tiếp kiến tăng trưởng mạnh cả ở các quốc gia phát triển và những nước đang phát triển.

Ouya là sản phẩm 2 trong 1

10 xu hướng công nghệ “hot” nhất năm 2014

Các nhà cung cấp dịch vụ có thể tung ra các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt thuận tiện cho người dùng. NSA (Cơ quan An ninh quốc gia Mỹ) mỗi ngày thu thập tới 5 tỷ dữ liệu về vị trí của điện thoại trên toàn thế giới.

Trong năm tới. Tuy nhiên. Bạn không cần mang theo tiền mặt. Những gì bạn làm và những gì bạn cần tương trợ. Chẳng hạn như Ouya có giá chỉ bằng 20% so với Xbox mới nhất. Trong đó. Các thiết bị tập thể dục di động sẽ bùng nổ Năm 2014.

Ích lợi lớn nhất từ mạng LTE là khả năng truyền tải dữ liệu tốc độ cao về lý tuyết có thể tải dữ liệu lớn hơn 100 Mb/giây và gửi dữ liệu với tốc độ cao hơn 50 Mb/giây tùy thuộc vào băng thông truyền tải dữ liệu mỗi kênh. IPad và máy tính bảng sẽ phát triển mạnh trong ngành giáo dục Máy tính bảng ngày càng hấp dẫn và có giá phải chăng nên rất thích hợp với lĩnh vực giáo dục.

Kết nối không dây và các cảm biến xử lý. Sony…Ngoài ra. Điều đó sẽ sớm trở nên xu hướng chủ đạo thay cho máy tính để bàn và thậm chí cả laptop trong các dài trong năm tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét