Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Thanh niên khoe ảnh giết gấu lên mạng đang chia sẻ ngay ở Malaysia.

Cục Kiểm lâm đã lập hồ sơ quản lý và gắn chip quơ cá thể gấu nuôi nhốt trong các nông trại

Thanh niên khoe ảnh giết gấu lên mạng đang ở Malaysia

Trung tâm vẫn chưa thể xác định được. Việc trích hút mật gấu với các cá thể gấu đã được gắn chíp cũng đều được coi là hành vi vi phạm pháp luật.

Bà Hạnh khẳng định. Thanh niên này còn tỏ ra nao nức bên xác gấu và ngang nhiên rao bán các bộ phận của gấu.

Từ năm 2005. Các chủ trang trại nuôi nhốt sẽ bị xử lý theo quy định của luật pháp. Nguyễn Vũ. Nhưng ENV đang gắng chừng nhanh nhất có thể. ENV chưa thể điều tra được danh tính của người này. Những cá thể gấu nào chưa đăng kí với cơ quan chức năng thì sẽ bị trưng thu. Tuy nhiên. 000 cá thể gấu bị nuôi nhốt trong các hộ gia đình và các nông trại. Bức ảnh chụp cùng chú gấu đã bị giết của thanh niên này đã xác định là được chụp tại Malaysia.

Hình ảnh khoe chiến tích giết gấu gây bức xúc cộng đồng mạng của chàng thành niên. Sau 2 ngày nỗ lực tìm hiểu về thanh niên giết gấu. Trước đó. Tuy nhiên. Ngày 13/12. Chẳng những thế. Cộng đồng mạng rất bức xúc trước hình ảnh của một nam thanh niên. Trọng tâm Giáo dục tự nhiên ENV.

Có hay không việc giết gấu của thanh niên này hay chỉ là hành động khoe chiến tích. Chính phủ Việt Nam đã có những vậy nhằm kết thúc nạn nuôi nhốt gấu. Quá trình kiếm thông tin của người thanh niên này không dễ dàng bởi người này hiện đang sinh sống tại nước ngoài.

Hay tuồn vào các trang trại. Theo bà Lê Mai Hạnh - Trưởng phòng Truyền thông và nâng cao nhận thức trọng điểm Giáo dục tự nhiên ENV. Hành động này có thể bị xử lý 7 năm tù hoặc bị phạt với số tiền cao nhất lên tới 500 triệu đồng. Theo đó. Ngay sau khi hình ảnh này truyền trên mạng tầng lớp. Hộ gia đình nhằm đảm bảo không có cá thể gấu mới nào bị buôn bán.

Mọi hành vi giết gấu trái phép đều là hành vi vi phạm pháp luật và bị xử lý hình sự theo Điều 190 Bộ luật hình sự không phân biệt gấu đó được nuôi nhốt trong gia đình hay được săn bắt từ thiên nhiên. Ngoài thông tin quê quán Bắc Giang và đang xuất khẩu cần lao tại Malaysia. Dù hành động giết gấu không diễn ra ở Việt Nam nhưng việc phát tán hình ảnh dã man này cũng đã vi phạm công ước quốc tế về bảo vệ động vật hoang dã và đều bị xử lý.

Khoe chiến tích trên mạng từng lớp. Rất phản cảm. Bà Mai Hạnh cho biết. Đã nhanh chóng tiếp cận với một trong số bạn bè của thanh niên này qua mạng xã hội. Việt Nam hiện thời còn khoảng 2. Ghi lại hình ảnh gấu đã bị giết. Sáng 15/12.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét