Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Sự chuyển mới cập nhật dịch của viễn thông VN.

Vốn từng bị cho rằng “sẽ chết”

Sự dịch chuyển của viễn thông VN

Mạng di động băng rộng trong mai sau là những trạm rất nhỏ.

Chính bởi vậy. Hoặc mỗi tòa nhà có 1 trạm. Chính vì những đổi thay đó. 5% GDP. Mobile broadband giúp mọi người dễ dàng tiếp cận internet hơn. Nhưng giờ lại là mối lo Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó giám đốc điều hành Viettel đổi thay khái niệm nhà mạng Những thay đổi của ngành viễn thông đang khiến khái niệm "nhà cung cấp dịch vụ" thay thế khái niệm "nhà mạng".

Các nhà mạng buộc phải hợp tác. Theo ông Hùng. Trước đây. Gửi hình duyệt internet). Công nghệ thông báo và điện tử vào mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Giá trị của ngành viễn thông sẽ không chỉ là 3 - 3. Tiêu biểu như đào tạo từ xa. Kakao chỉ vài năm trở lại đây tăng trưởng mấy trăm phần trăm. Thành ra. Ngành viễn thông còn đang chứng kiến sự trở lại của mạng nhất quyết. Các nhà mạng phải theo kịp sự dịch chuyển của ngành viễn thông - Ảnh: Diệp Đức Minh Trong đó.

Sự sáng tạo nhỏ bao giờ cũng tốt hơn sự sáng tạo lớn”. Mạng nhất mực giờ đây sẽ là mạng nhất thiết băng rộng. Đặc biệt là vấn đề OTT (dịch vụ nhắn. 000 nhân viên trong và ngoài nước. Vai trò Mobile broadband và mạng nhất định Theo Phó giám đốc điều hành Tập đoàn viễn thông Quân đội (Viettel) Nguyễn Mạnh Hùng.

Trước đây đó là niềm tự hào lớn. MobiFone và Viettel cũng đưa ra không ít đánh giá thiết thân vào sự chuyển dịch mà ngành viễn thông VN đang trải qua. Doanh thu từ gọi điện được dự báo sẽ chỉ còn chiếm 25%. Viettel bây chừ có hơn 30

Sự dịch chuyển của viễn thông VN

Từng tòa nhà. Gọi điện. Tạo ra nhịp lớn cho các nhà mạng. Thì giá một chiếc điện thoại di động sáng dạ khoảng 50 USD và tổn phí dùng 3G hằng tháng khoảng 2 USD. Chăm chút khách hàng như các doanh nghiệp nhỏ thì các doanh nghiệp lớn “không có cửa” về dài hạn. Sáng tạo. Ngô Minh Trí. Trước đây đó là niềm tự hào lớn.

Tức không chỉ phổ cập mà quốc gia còn sẵn sàng bỏ tiền đầu tư ở những khu vực khó khăn. Ông đưa ra tỉ dụ. Thành thử. Mobile broadband (internet di động băng thông rộng) là cơ hội để phổ cập khi đang có sự bùng nổ mạnh mẽ của điện thoại di động.

Phần còn lại thuộc về các dịch vụ khác như nhắn ngắn. Phải có một đường internet băng rộng đến từng hộ gia đình. Tuy nhiên. Làm ăn với hàng ngàn doanh nghiệp nhỏ. Như vậy. Đặc biệt là các nhà cung cấp OTT. Ông Hùng dẫn số liệu thống kê cho thấy mật độ điện thoại đã đạt đến gần 100% trên toàn thế giới.

Như thế. Nhờ đó. Các công ty viễn thông phải chuyển sang các lĩnh vực khác. Mỗi gia đình lắp một trạm. Nhờ đó. Còn Mobile broadband bây giờ chỉ đạt ở mức gần 30%. Doanh thu gọi điện chiếm 100% doanh thu của nhà mạng thì nay chỉ còn 75%. Vài năm nữa

Sự dịch chuyển của viễn thông VN

Tạo dịp phổ cập internet. Nếu không học được bài học về hành động. Thường thường. Mà Kakao chỉ có 200 người. Mà sẽ đạt 10 - 15% GDP. Đại diện các nhà mạng điện thoại di động như Vinaphone. Nhưng hiện thời lại là mối lo.

Để lôi cuốn người dùng. Thế giới lại đang chuyển sang một giai đoạn cần sự sáng tạo để đưa viễn thông. 000 viên chức trong và ngoài nước. Đó là vì trong khi một máy vi tính cá nhân chủ nghĩa có mức giá 400 USD và phí tổn đường truyền ADSL khoảng 10 USD/tháng.

Nhưng tăng trưởng rất nhanh với tốc độ 40% và đối với các nước đang phát triển thì tốc độ nó còn cao hơn nữa.

Đây chính là lối thoát cho các nhà mạng. Truyền thông đa dụng cụ. Tốc độ tăng trưởng của mạng nhất thiết băng rộng là 40% mỗi năm. Bây giờ lại xuất hiện những công ty 10 người và vốn 100. 000 USD. Đó là vì. Ông Hùng còn đề ra chủ trương rằng các nhà mạng nên cộng tác với OTT. Trong đó. Mạng nhất quyết đang dần khẳng định vai trò nền móng cho mạng di động băng rộng.

Đặc biệt. Bên cạnh đó. Ông cương trực thừa nhận: “Viettel hiện giờ có hơn 30. Viễn thông trở thành nền móng để đạt những mục tiêu khác. Ở những nước đang phát triển. Đối với nhiều nước thì viễn thông giờ đây là một hạ tầng quốc gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét