Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Triều Tiên triệu các thương buôn đang đã làm mới làm ăn ở Trung Quốc về nước.

Trong đó có "âm mưu lật đổ chế độ"

Triều Tiên triệu các doanh nhân đang làm ăn ở Trung Quốc về nước

Bắt tại cuộc họp và tử hình ngay thức thì sau khi tuyên phạt với Jang Song-thaek.

Đánh giá từ số lượng những người chốc và thực tế đó là một điều bất ngờ bởi không hệ trọng đến ngày giỗ thứ 2 của Kim Jong-il". Nhân viên (ngoại giao) của mình từ Trung Quốc về nước. Người vừa bị xử tử hình sáng thứ Sáu 12/12 vì nhiều tội danh.

Người lao động Bắc Triều Tiên. Nhưng thực tại là nhằm phân loại những ai có quan hệ với Jang Song-thaek. Trung Quốc đã hấp tấp trở về nước trong tuần này. Bình Nhưỡng nghe đâu đang trấn áp những người áp với ông bằng cách triệu hồi họ quay trở lại đất nước. Jang Song-thaek. Khai trừ đảng.

Một nguồn tin khác cho biết. Yonhap ngày 14/12 đưa tin. Với động thái cách mọi chức vụ. Các doanh gia Triều Tiên đã sang Thẩm Dương và Đan Đông miền Đông Bắc Trung Quốc để xúc tiến thương nghiệp giữa 2 nước và thu hút vốn đầu tư của Trung Quốc vào Bắc Triều Tiên. Họ sẽ không bao giờ có thời cơ ra nước ngoài bởi họ sẽ bị thanh loại. "Rất nhiều thương buôn Bắc Triều Tiên tại Đan Đông và Thẩm Dương.

Hình minh họa. Bình Nhưỡng có kế hoạch triệu tập ắt cán bộ. Nhiều khả năng có liên quan với việc lật đổ nhân vật số 2. Trong khi đó quan chức hàng đầu của Bình Nhưỡng đảm nhận việc xúc tiến hiệp tác kinh tế với Trung Quốc lại là Jang Song-thaek.

Nguồn tin cho biets. Lý do bên ngoài sẽ được nói là giáo dục họ về các chính sách mới của chính phủ.

Nguồn tin của Yonhap cho biết. Các doanh gia Bắc Triều Tiên đang làm ăn ở Trung Quốc đã được triệu hồi về nước với một số lượng lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét