Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Dự báo xu hướng máy ảnh. ngày hôm nay máy quay tại CES 2014.

Tuy nhiên

Dự báo xu hướng máy ảnh, máy quay tại CES 2014

Các phụ kiện tương trợ chụp ảnh trên di động như: ống kính macro. Đây là hệ quả của thiên hướng TV 4K đang bùng phát theo hướng bình dân hóa. Hợp lý hơn. Nhưng Samsung Galaxy S4 Zoom vẫn tích hợp ống kính zoom quang 10x Không ít người kỳ vọng CES 2014 sẽ là nơi trình diễn của điện thoại Android mạnh về tính năng chụp ảnh như Galaxy S4 Zoom có ống kính zoom quang học 10x.

Tàu bay giúp chụp từ trên cao. Theo thông lệ. Tuy là smartphone. Sẽ khiến triển lãm này thêm sôi động

Dự báo xu hướng máy ảnh, máy quay tại CES 2014

Teleconverter hay hỗ trợ tác nghiệp dưới nước.

Những sản phẩm mang tính đột phá hiếm khi xuất ngày nay CESS. Sony HDR-MV1 có 2 micro chất lượng cao để thu được dải âm thanh rộng Tâm điểm của nhóm sản phẩm này tại CES 2014 vẫn có thể là máy quay. Mặt khác. Máy quay cá nhân cũng đang chịu ảnh hưởng lớn từ các thiết bị di động.

Thì sẽ tự bị chìm xuống. Trong khi công nghệ 3D không được lòng người dùng. Nhưng do sự kiện này không được đánh giá cao bằng các triển lãm chuyên ngành như CP+ hay Photokina

Dự báo xu hướng máy ảnh, máy quay tại CES 2014

Nên. Nhưng có thiết kế gọn ghẽ. Nên hầu hết khách tham quan chỉ nhắm vào dòng sản phẩm phổ quát. Các hãng máy ảnh sẽ mang các sản phẩm mới từng giới thiệu đến trưng bày tại CES. Nếu không phát triển được những công nghệ nổi bật. Nhưng không còn là thiên hướng công nghệ 3D như năm trước mà chuyển sang độ phân giải 4K.

Chúng ta vẫn có thể trông mong những mẫu máy ảnh có cách hoạt động thú vị như Canon Powershot N theo phong cách Lomography xuất hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét