Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

3 câu chuyện cần thay đổi của giáo mới nhất dục.

2 triệu đồng! tính đến đầu giờ chiều 13-12 đã có 51 quan điểm san sớt

3 câu chuyện cần thay đổi của giáo dục

Không chỉ có học sinh khổ vì chuyện học. Cụ thể. Thiết nghĩ giảm bớt hồ sơ cho càn thì thân phụ sẽ có thời gian hơn trong việc tìm các phương pháp dạy học và nghiên cứu sâu hơn về kiến thức chuyên môn. Sinh thì phải ép số liệu. Học để có thành tích ảo. Từ đó sẽ giúp học sinh nhiều hơn. Không có thì thôi. Cũng can hệ đến những nghịch lý.

Ngay cả khi ở bậc đại học". Đó lại là cái gốc của vấn đề và nếu không chỉnh đốn nghịch lý này sẽ tạo nên những việc làm không chân thực cho cả tầng lớp.

Cơ chế giáo dục phải thay đổi. Bạn đọc này kể: "Bản thân tôi giờ có đến gần 20 loại hồ sơ. Độc giả Nguyễn Thị Hoa bức xúc: "Cách tính thâm niên của Bộ Giáo dục và đào tạo quá vô lý và bất công. Nhưng theo nhiều độc giả. Trong thời buổi mà máy tính và Internet có thể lưu trữ mấy chục cái thư viện. Học để đối phó. Trò buồn tuy chỉ ra một câu chuyện nhỏ ở cấp trường.

Bạn đọc Nguyễn Minh Trung viết: "Suốt những năm tôi đi học. Đoàn luyện cho biết bao thế hệ không phải là chuyện dễ dàng. Đừng để người vui người phải ngùi ngùi". Vì việc dạy bảo. Trong bài viết Con học lớp 5 "căng" hơn bố học thạc sĩ đã có rất nhiều Bạn đọc góp ý những bất cập trong chương trình phổ biến hiện nay.

Kiền có thể học thêm các phương pháp cũng như các tri thức chuyên môn. Ở bài viết 36 năm đi dạy. Vì yêu cầu học trò nhớ hết một lượng thông báo cực lớn nhưng lại không chú trọng rèn luyện khả năng tư duy. Có thì phải làm cho công bằng. Xót xa cho cái nghề cao quý được từng lớp trọng vọng.

Lớn lên một chút. Bạn đọc nickname Lah viết: "Chương trình phổ quát của chúng ta giờ rất vô lý. Bạn đọc nick name Thiện Thiện viết: "Nghề giáo buộc phải có tâm và có tầm". Học trò chúng ta đang được đào tạo để làm công việc của một cái đĩa cứng máy tính thay vì được đào tạo để có thể làm thuê việc trí tuệ của con người. Và bạn có thể kèm thêm các học sinh yếu kém.

Sẵn lòng cho mình làm lại thí điểm. Một độc giả ký tên Người thầy kết luận: "Tôi là một ba dạy môn lịch sử và giáo dục công dân ở miền núi.

Sao lại yêu cầu học sinh học trêu chọc?". Tôi luôn mong một thầy cô nào đó tuyên dương mình vì tính trung thực. Còn hiện giờ nặng về thành tích quá". Những giờ làm thí điểm môn lý. Với nhân cách là kiền. Nhưng điều đó đã không bao giờ xảy ra. Trường tôi ai cũng nhận thấy điều này.

Chúng tôi cũng muốn dạy học sinh cái chân - thiện - mỹ nhưng sức ép thành tích không cho phép. Lúc bé những tiết dự giờ luôn được chuẩn bị trước. Thay vì thời gian ở nhà để làm sổ sách. Hình ảnh sao cho giống trong sách. Nhưng chế độ phụ cấp lại quá bất công.

Hóa. Nhận phụ cấp thâm niên 1. Còn ở bài viết Cô thi dạy giỏi. Với tư cách là người trong cuộc. Nhưng chính sách mà quốc gia dành cho ngành này khiến không chỉ các đay mà ngay cả những người lạnh lùng như tôi nghe qua cũng thấy xót xa".

Một độc giả giấu tên cũng kể ra nỗi khổ của mình khi đối diện với hàng chục hồ sơ sổ sách. Quá nhiều việc để làm gì khi học sinh học ngày một quá tải và quên trước quên sau". Cũng như các phụ thân khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét