Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Lỗi uống rượu tài xế mới cập nhật ở Việt Nam cao hàng đầu châu Á.

Ông Nguyễn Hoàng Hiệp (Phó Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia) cho biết: Vi phạm về uống rượu bia điều khiển dụng cụ là một trong những vi phạm phổ biến ở Việt Nam

Lỗi uống rượu lái xe ở Việt Nam cao hàng đầu châu Á

Đã có hơn 10. Đường sắt (Bộ CA) tổ chức hội nghị sơ kết "Công tác cạ kiểm soát. Ảnh minh họa Trong các trường hợp vi phạm.

Xử lý vi phạm nồng độ còn đối với người điều khiển dụng cụ cơ giới đường bộ vận dụng kinh nghiệm quốc tế". Chính yếu là xe máy (chiếm tới 96. Bộ CA chỉ đạo thực hiện quyết liệt kế hoạch chuyên đề về tổ chức tuyên truyền và kì cọ kiểm soát xử lý vi phạm quy định nồng độ cồn đối với người điều khiển công cụ cơ giới đường bộ từ nay đến Tết Giáp Ngọ 2014.

200. Đã có hơn 1

Lỗi uống rượu lái xe ở Việt Nam cao hàng đầu châu Á

000 trường hợp vi phạm. 000 trường hợp bị tạm giữ dụng cụ cũng như bị tước giấy phép lái xe. Ủy ban ATGT nhà nước vừa kết hợp với Cục cảnh sát liên lạc đường bộ. Chỉ trong 1 tháng (tháng 10 - 11) triển khai. Ủy ban QTGT Quốc gia sẽ phối hợp với Bộ GTVT.

Cộng đồng Quốc tế cũng đánh giá Việt Nam là 1 trong những nước có số lượng vi phạm trên lớn nhất ở Đông Nam Á và hàng đầu Châu Á.

Theo thống kê của Bộ CA. 6%).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét