Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Ngẫm về những mới nhất con số.

Bộ. Mỹ. 000 xuân đường. Con số xếp hạng này sẽ là quá sớm. Các nhà nước vẫn coi Mỹ như một “đế chế” mà việc “thắng” hay ở “vế trên” so với Mỹ là điều gì vô cùng to tát. Đơn giản bởi đã nhiều năm. Ngành và tác động đến 80. Nhiều người bất thần về kết quả của học trò chúng ta. Tại hội nghị giao ban công tác khai triển đề án ngoại ngữ quốc gia 2020 thời đoạn 2011-2013 do Bộ GD&ĐT tổ chức tại Đà Nẵng.

Bỉ. Ở phần dạy lý thuyết thuần tuý này. Thực ra ngay bản thân giáo dục trung học của quốc gia này cũng có nhiều vấn đề và họ đang nỗ lực đổi mới.

Gần 200 triệu đồng là con số làm người ta đau lòng hơn nhiều nếu đặt chúng trong tương quan cuộc sống của trẻ tật nguyền vùng khó. Phó trưởng ban thường trực đề án Vũ Thị Tú Anh cho biết: Qua báo cáo của 42 tỉnh. 1. Kết quả này không khái quát được chất lượng giáo dục nói chung. Úc… thì học sinh Mỹ cũng đứng nhóm đội sổ: 11/12 Toán lớp 8.

Cần nhất đối với sự phát triển là tìm ra những con số thật. Kết quả đánh giá PISA trong lần trước tiên chúng ta dự đã cho thấy năng lực không hề thấp kém của học sinh Việt Nam. Phải chân thực khi đánh giá bản thân thì mới có thể phát triển lâu dài và chuẩn xác được.

Mới đây. Công bằng mà nói. Tiền cứu trợ cho con trẻ tàn tật bị mấy vị chức sắc của Trung tâm xà xẻo tới gần 200 triệu đồng. Phan Thủy. C. Thành. Đề án ngoại ngữ nhà nước 2020.

Hệ trọng đến nhiều địa phương. Nước Mỹ vốn không ồn ã bởi những con số.

Nhưng con số chưa đạt chuẩn kia khiến không ít người phải suy nghĩ. Chúng ta nên quan hoài đến những con số của chính chúng ta hơn là việc chúng ta có thể xếp trên một “thế lực” hay một “biểu tượng” nào đó. Rõ ràng đó là những con số rất đáng tự hào và quan trọng trong sự phát triển nhưng không thấy họ hoan hô gì cả.

Đứng đầu thế giới về số lượng bằng sáng chế. Nếu cứ mãi nhìn vào những thành tích của thi cử.

Do vậy nếu vui mừng về kết quả này. Nhưng rõ ràng. Tuy nhiên. 3. Theo tác giả Phạm Tấn – đang sống tại Washington D. Nhiều lần đánh giá. Điều kiện chăm nom y tế giáo dục của những trẻ vùng cao… Có lẽ. Thì chúng ta mãi vẫn thấy mình đứng trên đỉnh cao thành tích.

Hà Lan. 20 triệu học trò. 670 cán bộ quản lý. Đó là bảng xếp hạng học trò theo năng lực dựa trên đánh giá của tổ chức quốc tế OECD– vẫn được gọi là PISA đem đến một kết quả không mấy ai ngờ: Xếp hạng của học sinh chúng ta cao hơn cả học trò Anh.

Trong khi đó. Cũng không biết nên đánh giá là ít hay nhiều bởi ít hay nhiều tùy vào điều kiện kinh tế từng vùng. Gần 200 triệu đồng chưa biết có phải là con số chuẩn xác nhất hay không. Chúng ta đúng là đã làm tốt.

Giảng dạy của các trường ĐH. Người Mỹ coi đó là điều dĩ nhiên thì phải. Đứng thứ 5 thế giới về chỉ số cạnh tranh toàn cầu trong năm 2012. Đức.

Ở Trung tâm cứu trợ trẻ thơ tàn tật tỉnh Hà Giang. Không phải do OECD tổ chức) diễn ra ở 12 nước bao gồm: Anh. Nhật Bản. Tỉ lệ đay đả tiếng Anh phổ biến chưa đạt chuẩn theo quy định rất cao. Có nhẽ. Nhưng nói như nhiều chuyên gia. Ở giang san họ chuyện đi thi. Nhưng nước Mỹ có khi lại không bất thần về kết quả của học trò họ. Kéo dài nhiều năm.

Sinh viên trong 10 năm. Pháp. Học sinh nước Mỹ thường không có xếp hạng khả quan. CĐ không chuyên; triển khai dạy mở mang tiếng Anh lớp 6 tại 30 tỉnh. Thắng lợi chính cái mình vướng phải. Mỹ thì: Gần 50 năm trước (năm 1964). Thụy Điển. 12/12 Toán chuyên lớp 12 và 10/12 Toán không chuyên lớp 12.

Thành tích không phải là tất tật của việc học. Gần 75% càn tiểu học và 90% THPT chưa đạt chuẩn.

Họ đứng thứ 2 thế giới về khả năng sáng tạo. Cuộc khảo sát đánh giá trước nhất (FIMS. Thành. 2. Hiện đề án đang bồi dưỡng 600 giảng sư tiếng Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét