Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Cisco đào tạo ngày hôm nay toàn cầu nâng nhận thức về Internet của sự vật.

000 mỗi năm trong khoảng 2014 đến 2022

Cisco đào tạo toàn cầu nâng nhận thức về Internet của sự vật

Thị trưởng thành thị Barcelona. Giám đốc về Toàn cầu hóa. ” Đại diện Cisco khẳng định về nguồn đầu tư của Hãng này vào giáo dục với một danh mục đầu tư mới bao gồm các tài liệu. Giờ đã đạt được con số hơn một triệu sinh viên tại 165 nước. Barcelona cũng kiêu hãnh tổ chức sự kiện lần này của Diễn đàn IoT thế giới.

Ông Win Elfrink. Các hoạt động thực hành và các đánh giá trực tuyến. Các tổ chức giáo dục và đào tạo sẽ phải tăng số lượng sinh viên tốt nghiệp kỹ thuật lên đáng để đến 222.

Công nghệ và toán học (STEM) sẽ dần dần liên hệ nhiều hơn đối với các sinh viên mới tốt nghiệp trong việc chuyển tiếp sự nghiệp của mình vào ngành công nghệ thông báo.

Phê chuẩn chương trình chứng nhận. Phương tiện tương tác. Ông Xavier Trias. Chương trình Learning@Cisco cùng với các đối tác. Sự hiệp tác này cho phép việc chia sẻ tài nguyên tri thức tới mọi ngóc ngách của khoa học thế giới nhân văn - duyệt việc sử dụng các công nghệ. Tức thị cho Barcelona thời cơ để phát triển các hào kiệt chuyên môn và những kỹ năng cấp thiết để nuôi dưỡng sức mạnh giúp chuyển đổi giới trẻ.

Các chương trình cộng tác giáo dục STEM cũng sẽ cung cấp những kỹ năng cơ bản để tương trợ lực lượng cần lao bền vững trên toàn cầu. Trọng tâm đối với những kỹ năng khoa học. Tham mưu giữa các thế hệ và tiếp cận tới được mọi ngóc ngách của khoa học. Công nghệ tới sinh viên toàn cầu. Công ty Cisco đã công bố một cam kết toàn cầu nhằm giáo dục và nâng cao năng lực cho các doanh nghiệp.

Kỹ thuật

Cisco đào tạo toàn cầu nâng nhận thức về Internet của sự vật

Nhận xét: “Internet của sự vật là một thực tại ngày nay và sẽ tiếp tạo ra những thời cơ chưa từng có. Cộng tác với các nhà lãnh đạo trong nhiều ngành công nghiệp lớn. Trong tương lai sẽ mở rộng ra các ngành công nghiệp chuyển đổi. Thêm vào đó. Cisco tập trung chuẩn bị cho các sinh viên hiện tại và mai sau đáp ứng được nhu cầu của lực lượng cần lao đương đại. Từ giáo dục tới liên lạc công cộng và điện tử di dộng.

Tương ứng với một xa rời về nhân công dự kiến là 8. Theo một nghiên cứu mới được nhà băng Thế giới công bố mới đây.

Các khóa học được cung cấp ở nhiều ngôn ngữ khác nhau phê duyệt một mô hình học tập tổng hợp giúp phối hợp chỉ dẫn ở lớp học với các tài liệu trực tuyến. Cùng với Cisco và Học viện Khoa học New York. Ngoài việc xác định sự cấp thiết phải nâng cao kỹ năng của các thành viên ngày nay của lực lượng lao động.

Phó chủ tịch điều hành. Sẽ phối hợp cùng các tổ chức giáo dục. Sẽ thiếu khoảng hai triệu việc làm thuộc ngành ICT trên toàn cầu. Sẽ cung cấp các khóa đào tạo và chứng chỉ IoT. Nhận định: “Gia nhập vào tổ chức Global STEM Alliance.

Ngành công nghệ thông báo và truyền thông (ICT) đang tăng trưởng mạnh mẽ với một thị trường toàn cầu khoảng 800 tỉ USD. Nhận thức được sự cần thiết phải tăng cường và giáo dục đời tiếp theo của lực lượng IoT. Tổ chức Global STEM Alliance sẽ cho phép việc tích hợp công nghệ và nội dung một cách hiệu quả nhằm kết nối các chương trình thành công của Học viên Khoa học New York đến các nơi khác nhau trên thế giới qua con người và các nền tảng trực tuyến.

Minh Thiện. Cisco cam kết đáp ứng nhu cầu nhân lực kỹ thuật tay nghề cao duyệt y các chương trình và chiến lược hiệp tác cho các thế hệ hiện tại và ngày mai

Cisco đào tạo toàn cầu nâng nhận thức về Internet của sự vật

Từ y tế đến săn sóc tầng lớp. Cisco và các đối tác chuyên ngành công nghiệp mới sẽ chung tay đào tạo lại rất nhiều cá nhân trong những lĩnh vực này. Nhà khoa học và những nhà sáng tạo của những thế hệ hiện tại và ngày mai của Internet của sự vật (Internet of Things - IoT).

Để giải quyết hiện tượng xa cách này. Các chuyên gia cũng đánh giá rằng hơn 10 năm nữa. Kết nối những cá nhân yêu khoa học ở mọi lứa tuổi trên mọi vùng đất địa lý trên thế giới. Sinh viên phát triển những kỹ năng căn bản của CNTT cùng với những kỹ năng nghề nghiệp phải có của thế kỷ 21 như: kỹ năng giải quyết vấn đề.

Sinh sản và năng lương. Malaysia và Barcelona sẽ là những thành viên trước nhất của tổ chức này. Đây là những chương trình định hình và phát triển các thời cơ nghề khắp các ngành công nghiệp. Nhận thức được dự báo này. 2 % cho tới năm 2022. Internet của Vạn vật đang thay đổi cách chúng ta sống. Cisco và Học viên Khoa học New York đã “bắt tay” cộng tác thành lập tổ chức Global STEM Alliance (Liên minh toàn cầu STEM) nhằm mang đến nguồn lực về tài liệu giảng dạy.

Học viện Mạng. Hợp tác và tư duy phê phán. ” Học viện Mạng Cisco sẽ giúp các cá nhân chủ nghĩa chuẩn bị cho chứng chỉ toàn cầu và sự nghiệp CNTT trong mọi loại ngành nghề. Đánh giá về IoT và một chứng thực cấp chuyên gia có tên Cisco® Specialist Certification sắp ra mắt nhằm thúc đẩy phát triển các kỹ năng mạng công nghiệp.

Danh mục đầu tư giáo dục này sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày một tăng về nhân công chuyên ngành có chuyên môn về mạng IP đặc biệt trong các ngành tự động hóa. Những chương trình đẳng cấp thế giới này sẽ giúp xác lập khuôn khổ cho mọi cá nhân chủ nghĩa nhằm đạt được sự nghiệp thành công trong lĩnh vực IT và tự động hóa công nghiệp.

Nâng cao năng lực và chuẩn bị cho lực lượng lao động sắp tới dự vào cơ hội toàn cầu này là một phần quan trọng trong thúc đẩy sự đổi mới của IoT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét