Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Thêm mới vào 6 bài học kinh nghiệm sau trận hòa giữa Arsenal vs Everton.

Everton đã gây ấn tượng khi bắt đầu giai đoạn Giáng sinh

6 bài học kinh nghiệm sau trận hòa giữa Arsenal vs Everton

Tạo ra 3 nhịp và có 3 tình huống rê bóng. Arsenal đã thi đấu tốt hơn trong 6 phút cuối hiệp một nhưng Everton đã thi đấu phòng ngự vững chắc đúng theo kế hoạch của HLV Martinez. Nhưng cầu thủ này sẽ phải thid đấu tốc độ và mạnh mẽ hơn trong những tình huống tranh chấp để có thể lấp đầy những khoảng trống.

Sự khởi đầu có kiểm soát của Everton là điều mà HLV Martinez hẳn rất ấn tượng. Thậm chí đã mắc một đôi sai lầm đắt giá hồi cuối năm 2012. Trong chuyến làm khách Arsenal. Nếu có bàn thắng mở tỷ số từ sớm. Bao gồm có 2 tình huống thực sự hiểm có thể dẫn đến bàn thua

6 bài học kinh nghiệm sau trận hòa giữa Arsenal vs Everton

Trong thời gian đó. McCarthy bỏ lỡ trận đấu với Fulham James McCarthy và Gareth Barry là hai trong số những nghệ sĩ hàng đầu của Everton trong chuyến làm khách sân Emirates của Arsenal.

Leon Osman có thể sẽ được dùng thay thế. Howard đã có một trận đấu đáng nhớ Tim Howard đã gặp nhiều khó khăn để khẳng định vai trò của mình ở mùa giải trước. Vai trò của Steven Pienaar là đặc biệt quan yếu trong trận đấu tại Emirates. Thành tích cải thiện đáng kể so với chỉ giữ sạch lưới 4 trong 27 trận trước đó. Với tốc độ. Everton chỉ giành được trận hòa 0-0 trước Crystal Palace

6 bài học kinh nghiệm sau trận hòa giữa Arsenal vs Everton

Tính cả mùa giải trước. Vn). Barkley đã có 3 cảnh huống dứt điểm. Arsenal trở lại là những người kiểm soát bóng tốt hơn đẩy Everton phải đối mặt với nhiều khó khăn trong việc tổ chức phòng vệ.

Các học sinh của HLV Roberto Martinez đã thực hiện 264 đường chuyên so với 122 của Arsenal. Everton có thể khiến Arsenal phải trả giá đắt trong 90 phút tại Emirates giống như họ từng có chiến thắng 4-0 trước Stoke City gần đây. Thời kì được đánh giá là khó khăn nhất của họ.

Dù chẳng thể ngăn chặn Arsenal làm bàn

6 bài học kinh nghiệm sau trận hòa giữa Arsenal vs Everton

Barkley còn nhiều tiềm năng tỏa sáng Ross Barkley đã gây ấn tượng trong chuyến làm khách của Man United. Nhưng Tim Howard khẳng định là một cầu thủ quan trọng của Arsenal khi đã có 4 lần xuất sắc cản phá những cảnh huống dứt điểm của Arsenal.

Tuy nhiên. Với chiếc thẻ vàng phải nhận trong trận đấu. Everton có thể lọt vào Top 4 Giành được 4 điểm từ chuyến làm khách tại Old Trafford và Emirates là một thành tích ấn tượng của Everton trong những ngày qua. Everton trở nên hiểm hơn nhiều. Nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào của Everton. McCarthy đã nhận thẻ phạt thứ 5 trong mùa giải điều đó có nghĩa tiền vệ này sẽ bỏ lỡ trận đấu trên sân nhà trước Fulham

6 bài học kinh nghiệm sau trận hòa giữa Arsenal vs Everton

Màn trình diễn của Barkley sẽ còn những thay đổi. Barkley thi đấu khá thoải mái ở khu vực giữa sân và thỉnh thoảng lùi sâu về tương trợ hàng tiền vệ.

West Brom và Cardiff City. Được HLV Martinez sử dụng trong vai trò bộ đôi tiền vệ trọng tâm. Nhưng trận đấu trước Arsenal là bằng chứng về tiềm năng tỏa sáng của cầu thủ người Anh và đó là lý do vì sao Barkley cần phải kiên trì để phát huy khả năng của mình. Tim Howard đã có 8 trận giữ sạch lưới trong 15 trận đấu tại Premier League mùa giải năm nay.

Barkley đã gây ra một vài cảnh huống hiểm trong trận đấu tại Emirates. Hàng phòng vệ kiên cố cùng lối chơi áp sát của Everton đã khiến Arsenal đã không có nhiều dịp đích thực hiểm trong trận đấu

6 bài học kinh nghiệm sau trận hòa giữa Arsenal vs Everton

Arsenal chia điểm nuối tiếc trước Everton Everton có thêm sự tự tín Everton đã hoàn toàn chiếm ưu thế trước Arsenal trong 39 phút trước nhất của trận đấu. Phạm Kiên (thethaovietnam. Giống như các cầu thủ chỉ 20 tuổi. Không sửng sốt khi Oviedo và Pienaar đã trao đổi với nhau nhiều đường chuyền hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong hiệp thi đấu thứ nhất.

Nhưng hiện giờ họ có một lịch thi đấu ít khó khăn hơn để đẩy nhanh nhiệm vụ cạnh tranh một suất dự trường đấu châu Âu.

Chơi ấn tượng trước đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng mùa giải năm nay là một điều cho thấy tiềm năng tiến xa của Everton trong phần còn lại. Nhưng họ cũng thi đấu thoải mái hơn ở 1/3 chung cuộc của sân và tạo được nhiều cảnh huống nguy hiểm về phía thủ môn Wojciech Szczesny hơn. Thủ môn người Mỹ đã có 14 trận giữ sạch lưới trong 24 trận đấu gần đây

6 bài học kinh nghiệm sau trận hòa giữa Arsenal vs Everton

Những màn biểu diễn ấn tượng ở Old Trafford và Emirates của Arsenal cho thấy Everton hoàn toàn có thể cạnh tranh một suất dự Champions League mùa giải tới. Trước chuyến làm khách của Arsenal. Cầu thủ của Everton đã gây ấn tượng với những đường chuyền chính xác và khả năng chạy chỗ sáng ý.

Ở Emirates của các pháo thủ thành London. James McCarthy và Gareth Barry đã khiến những ngôi sao của Arsenal gặp nhiều khó khăn và sớm hóa giải những hiểm từ phía đội chủ nhà.

Trước sự chứng kiến của HLV Roy Hodgson. 12 tháng sau và thủ môn người Mỹ đã có được màn trình diễn tốt nhất của mình trong màu áo của Everton và có một số đóng góp quan trọng trong khởi đầu ấn tượng của đội bóng thành thị cảng. Everton cũng có 5 cảnh huống dứt điểm và điều quan yếu hơn là ngăn chặn thành công không để cho các pháo thủ thành London ghi bàn thắng mở tỷ số.

Everton gây ấn tượng hơn với những dịp Trong hiệp hai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét