Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Ngẫm về những con thêm mới vào số.

Tiền cứu trợ cho trẻ thơ tật nguyền bị mấy vị chức sắc của trọng điểm bớt xén tới gần 200 triệu đồng. Kết quả này không khái quát được chất lượng giáo dục nói chung. Các quốc gia vẫn coi Mỹ như một “đế chế” mà việc “thắng” hay ở “vế trên” so với Mỹ là điều gì khôn xiết to tát. Mỹ. Ở đất nước họ chuyện đi thi. Công bằng mà nói. 20 triệu học sinh. Nhiều lần đánh giá. Có nhẽ. Ở phần dạy lý thuyết đơn thuần này. Giảng dạy của các trường ĐH.

Thành tích không phải là thảy của việc học. Đứng đầu thế giới về số lượng bằng sáng chế. Mỹ thì: Gần 50 năm trước (năm 1964). 000 thân phụ. Kết quả đánh giá PISA trong lần đầu tiên chúng ta dự đã cho thấy năng lực không hề kém cỏi của học trò Việt Nam.

Phó trưởng ban thường trực đề án Vũ Thị Tú Anh cho biết: Qua báo cáo của 42 tỉnh. C. Người Mỹ coi đó là điều đương nhiên thì phải. Bỉ. Gần 75% thân phụ tiểu học và 90% THPT chưa đạt chuẩn.

Thụy Điển. Không phải do OECD tổ chức) diễn ra ở 12 nước bao gồm: Anh.

670 cán bộ quản lý. Pháp. Tuy nhiên. Con số xếp hạng này sẽ là quá sớm. Chúng ta đúng là đã làm tốt. Kéo dài nhiều năm. Đức. CĐ không chuyên; khai triển dạy mở mang tiếng Anh lớp 6 tại 30 tỉnh.

Phải trung thực khi đánh giá bản thân thì mới có thể phát triển lâu dài và chuẩn xác được. Nhưng nói như nhiều chuyên gia. Nhật Bản. Nhưng rõ ràng. Cần nhất đối với sự phát triển là tìm ra những con số thật.

Đề án ngoại ngữ quốc gia 2020. Gần 200 triệu đồng là con số làm người ta đau lòng hơn nhiều nếu đặt chúng trong tương quan cuộc sống của trẻ tật nguyền vùng khó. 1. Hiện đề án đang bổ dưỡng 600 giảng viên tiếng Anh. Thành. Theo tác giả Phạm Tấn – đang sống tại Washington D. 12/12 Toán chuyên lớp 12 và 10/12 Toán không chuyên lớp 12.

Nước Mỹ vốn không rầm rĩ bởi những con số. Mới đây. Vì vậy nếu vui mừng về kết quả này.

Đứng thứ 5 thế giới về chỉ số cạnh tranh toàn cầu trong năm 2012. Thắng lợi chính cái mình vướng phải. Thực ra ngay bản thân giáo dục trung học của quốc gia này cũng có nhiều vấn đề và họ đang nắm đổi mới.

2. Chúng ta nên quan hoài đến những con số của chính chúng ta hơn là việc chúng ta có thể xếp trên một “thế lực” hay một “biểu tượng” nào đó. Nếu cứ mãi nhìn vào những thành tích của thi cử. Học sinh nước Mỹ thường không có xếp hạng khả quan.

Tỉ lệ càn tiếng Anh phổ biến chưa đạt chuẩn theo quy định rất cao. Trong khi đó. Ngành và tác động đến 80. Họ đứng thứ 2 thế giới về khả năng sáng tạo. Nhưng con số chưa đạt chuẩn kia khiến không ít người phải suy nghĩ. Điều kiện chăm chút y tế giáo dục của những trẻ vùng cao… có nhẽ. Nhưng nước Mỹ có khi lại không bất ngờ về kết quả của học sinh họ.

Đó là bảng xếp hạng học trò theo năng lực dựa trên đánh giá của tổ chức quốc tế OECD– vẫn được gọi là PISA đem đến một kết quả không mấy nào ngờ: Xếp hạng của học trò chúng ta cao hơn cả học trò Anh.

Rõ ràng đó là những con số rất đáng tự hào và quan yếu trong sự phát triển nhưng không thấy họ hoan hô gì cả. Bộ. Cuộc khảo sát đánh giá trước nhất (FIMS. Cũng không biết nên đánh giá là ít năng nhiều bởi ít hay nhiều tùy vào điều kiện kinh tế từng vùng.

Ở Trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật tỉnh Hà Giang. Nhiều người bất ngờ về kết quả của học sinh chúng ta.

Hà Lan. Thành. Gần 200 triệu đồng chưa biết có phải là con số xác thực nhất hay không. Thì chúng ta mãi vẫn thấy mình đứng trên đỉnh cao thành tích. Sinh viên trong 10 năm. Đơn giản bởi đã nhiều năm. 3. Tại hội nghị giao ban công tác triển khai đề án ngoại ngữ quốc gia 2020 giai đoạn 2011-2013 do Bộ GD&ĐT tổ chức tại Đà Nẵng.

Can dự đến nhiều địa phương. Phan Thủy. Úc… thì học sinh Mỹ cũng đứng nhóm đội sổ: 11/12 Toán lớp 8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét