Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

LG mới thêm đua cùng Samsung ra smartphone 2K.

Theo đó

LG đua cùng Samsung ra smartphone 2K

000 pixel. Mẫu smartphone hàng đầu G2 bây chừ của hãng có cấu hình khá ấn tượng nhưng lại tụ họp vào một số tính năng thừa mứa. Cung cấp độ phân giải theo chiều ngang (hay chiều dọc đối với một số model smartphone cụ thể) lớn hơn 2.

Kết quả là cho đến nay mẫu điện thoại này hiện chỉ bán được 2. 5 inch mà LG đã trình diễn hồi tháng 8 vừa qua. Thông báo trên không cho biết kích tấc cụ thể của màn hình LG G3. LG G3 được dự kiến sẽ ra mắt vào quý II/2014. 3 triệu máy. 560 pixel. Nhưng có nhẽ sẽ là màn hình 5. Còn khá xa so với mức 3 triệu máy như dự định của hãng.

Chả hạn việc bố trí các nút nhấn ở mặt sau gây lúng túng cho người dùng. Ảnh: BGR. Theo trang ZDNet Hàn Quốc. Quad HD là tên gọi khác của màn hình 2K. 440 x 2. Rưa rứa như thông tin màn hình của smartphone Galaxy S5 của Samsung mà các trang công nghệ mới đây vừa tiết lộ.

Smartphone G2 cao cấp nhất bây giờ của LG. Huy Thắng. Smartphone G3 sẽ được trang bị camera sau 16-megapixel và bộ xử lý 8 nhân. LG vừa hé lộ thông tin đặc tả kỹ thuật của mẫu smartphone hàng đầu đời kế tiếp của họ là G3. LG đang phải đối mặt với một “trận chiến” khó khăn trên thị trường smartphone cao cấp. Mẫu điện thoại được cho là sẽ sở hữu màn hình Quad HD với độ phân giải 1.

Trang ZDNet của Hàn Quốc cũng cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét