Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Mới thêm Thắng để mở cánh cửa bán kết.

Mạnh Hùng được phép dâng cao tương trợ tấn công nhưng vì hoạt động với tần suất quá cao

Thắng để mở cánh cửa bán kết

Ngoài việc di chuyển khá nặng nề. Cộng với việc ban huấn luyện tung người đi quan sát các đối thủ cùng bảng chứng tỏ nhà quán quân đã có sự tính nết và chuẩn bị kỹ càng nhất trước khi xuất phát sang Myanmar.

U23 Brunei vẫn có những thời điểm khiến gôn thủ môn Bửu Ngọc gặp sóng gió khi khai thác tốt khả năng bọc lót kém của cặp trung vệ của U23 Việt Nam. BĐTV trực tiếp). Tận dụng đối thủ chưa bắt nhịp trận đấu để tìm bàn thắng dẫn trước” - HLV Hoàng Văn Phúc phân tách. Tuy nhiên.

Nhờ trực tiếp theo dõi trận đấu giữa U23 Singapore và U23 Lào nên HLV trưởng U23 Việt Nam đã thu được nhiều tư liệu quý. Giành 1 điểm ở ngày mở màn cũng không phải thành tích quá tệ. Phải liên tục chườm đá. Có 4 cầu thủ U23 Singapore mà U23 Việt Nam bắt phải dè chừng là thủ môn Izwan Mahbud. Tôi đã cho xem băng hình. Người đá cặp với Hùng là Tiến Thành cần được ban huấn luyện nhắc nhở về thái độ thi đấu.

Trái với thông báo một loạt trụ cột U23 Malaysia sẽ vắng mặt ở SEA Games 2013 vì chấn thương. 2 vị trí trung vệ vẫn đang là nỗi lo lớn nhất của U23 Việt Nam. Đội trưởng Hariss Harun. Có thấy ai băng bó hay chấn thương gì như thông tin trước giải đâu!”. “U23 Singapore chơi thiên về tốc độ.

Yêu cầu cả đội nghiêm chỉnh phân tích những điểm mạnh của đối thủ để lên phương án đề phòng.

Tiền vệ Ahmad Nazari và tiền đạo Abdul Hameed. Việc U23 Malaysia giấu kín lực lượng cho đến trước ngày thi đấu. Trận đấu tối 10-12 kiên cố sẽ khó khăn hơn rất nhiều” - ông Phúc nói. Mở đầu sẽ là cuộc chạm trán với U23 Singapore trên sân Zeyar Thiri vào lúc 19 giờ 15 phút ngày 10-12 (VTV6.

Muốn thắng. Hay lúng túng khi đối phương đá phòng thủ phản công nhưng bù lại. Giúp đội nhà khuất phục “sư tử trẻ” Singapore. Tiền vệ này hoàn toàn có khả năng tỏa sáng.

Văn Quyết được kỳ vọng sẽ cùng U23 Việt Nam vượt qua U23 Singapore vào tối 10-12 Ảnh: Đức Anh Theo đội trưởng Văn Quyết.

Phía trước HLV Hoàng Văn Phúc và các cầu thủ vẫn còn 3 trận đấu khó khăn. Trước đối thủ yếu như Brunei.

Theo HLV Hoàng Văn Phúc. Đặc biệt là U23 Việt Nam. “Nhiều cầu thủ Singapore còn non kinh nghiệm. Hiện tại. Đương kim quán quân U23 Malaysia sẽ có trận đấu trước tiên tại bảng A gặp U23 Brunei. Thủ môn Nguyên Mạnh cho biết: “Có lẽ Malaysia tung đòn gió chứ sau trận thắng U23 Brunei.

Có nhiều cầu thủ thể hình tốt. Không phải tình cờ. Kiên cố U23 Malaysia cũng sẽ có một trận thắng đậm để cảnh báo đến các đối thủ còn lại trong bảng. U23 Singapore bị báo chí quê nhà chê dữ dội.

Họ vẫn có những gương mặt thi đấu trội. Lại gặp áp lực nên thi đấu chưa đúng phong thái. Cách chọn vị trí cũng như đeo bám đối thủ bất hợp lý của Tiến Thành rất dễ khiến đội trả giá đắt khi gặp phải những cầu thủ tấn công khôn ngoan.

Dù lối chơi còn đơn giản. Chúng tôi lên khán đài đã chạm mặt họ. Trong khi đó. Đầu gối của trung vệ này đã đau nhẹ. U23 Singapore có những cầu thủ biết làm chủ tốc độ trận đấu. Dù không ghi bàn ở trận mở màn nhưng Văn Quyết chính là người đá trổi nhất trên sân với vai trò tiền đạo ảo.

Các học trò của HLV Iskandar Bin Sahak hoàn toàn có thể sửa sai. Nhà quán quân tung “hỏa mù” Lúc 16 giờ 30 phút ngày 10-12. Các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn thấy đầy đủ những cầu thủ hay nhất của nhà đương kim quán quân. Ngay lôi kéo hàng thủ đối phương để các đồng đội lập công. Sau trận hòa 1-1 với U23 Lào dù được đá hơn người từ phút thứ 2.

Một trong những điểm sáng mà U23 Việt Nam cần phát huy là phá hoang thật tốt vai trò của đội trưởng Văn Quyết. Thắng lợi đậm 7-0 trước đối thủ quá yếu như U23 Brunei chỉ có ý nghĩa giúp U23 Việt Nam cởi bỏ sức ép tâm lý. U23 Việt Nam buộc phải đá pressing ngay từ đầu.

HLV Malaysia Ong Kim Swee đánh giá rất cao năng lực của Văn Quyết nên trong một ngày sung sức. Tuy nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét