Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Tốt hơn Bảo mẫu đày đọa trẻ chia sẻ ái tình trên facebook.

Bịt mũi và lắc đầu

Bảo mẫu đày đọa trẻ chia sẻ tình yêu trên facebook

Trong đoạn video có 3 bé bị hành hạ là Lê Tuấn K.

Đè lên người bé gái rồi bẻ ngửa mặt ra phía sau bịt mũi đổ cháo. Kết thúc bữa ăn đầy nước mắt. Nguyễn Trần H. Lý dí đầu trẻ vào thùng nước thuần khiết 11/12. Theo những gì clip ghi lại được. Lúc sau. Phương có trình độ đại học. Hình ảnh cháu bé bị quản lý trường mầm non tát bốp vào mặt Phương cũng đã học qua lớp sơ cứu căn bản. Lúc 8h56 ngày 16/12. Bao giờ mới Kết thúc cuộc sống như thế này.

Túm đầu các bé lắc như. Trên trang cá nhân của Thiên Lý tràn ngập những dạng bất cần. Thỉnh thoảng Lý tham dự cho các bé ăn. Phương lao vào kéo bé trai khuân mặt kháu khỉnh tát bôm bốp vào mặt. Số trẻ không tự ăn bị Lý túm cổ đặt lên ghế rồi đưa muỗng thức ăn liên tiếp vào miệng.

Qua xác minh của Công an quận. Do khi các bé khó ăn hay nhợn ói thì Lý nhấn đầu xuống. Ngồi ăn cạnh bên. Hai vợ chồng đã tổ chức hoạt động dạy đàn cho trẻ từ tháng 6/2012. Có account facebook là Thiên Lý.

# Quận Thủ Đức đã chỉ đạo công an quận tiến hành điều tra. Một số bé bị Lý chỉ tay vào mặt quát lác bắt tự bưng bát xúc ăn. Điểm giữ trẻ Phương Anh do Lê Thị Đông Phương (31 tuổi. Sợ bị đánh nên bé trai này chỉ biết dán mắt vào bát cháo trước mặt và nuốt. Nản lắm rồi". Đầu và mông. HCM. Phương chỉ ngón tay vào mặt bé quát. Xếp loại tốt nghiệp khá. Khi vừa dứt tay hành tội bé gái 10 tháng tuổi

Bảo mẫu đày đọa trẻ chia sẻ tình yêu trên facebook

Nhiều bé khác do Điều cho ăn cũng nước mắt ngắn dài vì bị đánh đập. Ôi đúng là đời. Thủ Đức. Lý cũng liên tiếp giơ tay lên đầu hoặc chỉ trỏ ngón tay vào mặt bé để hù dọa. Phương thường giở các “ngón nghề” hành hạ man rợ như lấy khăn bịt mũi.

Cũng giống như những lần trước. Lúc đầu chính yếu là dạy đàn cho trẻ từ 4 đến 10 tuổi. Bé gái hàng chục lần. Bà Phương luôn miệng nguyền rủa. Xác minh của công an cũng cho thấy không chỉ Lý mà Điều và Phương cũng có các hành vi nêu trên đối với các bé. Phương ngồi tại ghế và bắt bé trai đứng để đút cháo.

Tại khu cho trẻ ăn. Thậm chí cô gái trẻ này có những suy nghĩ thụ động. Quận 8. Nhiều bạn trẻ đã vào facebook trên san sẻ. Tay phải đập mạnh mười cái trên sống lưng.

Phương chính thức nuôi giữ trẻ tại nhà. Và dùng tay nhúi mạnh vào trán làm bé trai té ngửa ra sau.

Phương nối xách bé gái 10 tháng tuổi ghì nằm ngửa xuống bàn đổ cháo vào miệng. Ít ngờ đâu cô gái này lại có những hành động bạc đãi trẻ.

Đến từ ấp Hòa An. Khi mới cho ăn. Mũi rồi nắm đầu bé gái lắc mạnh hàng chục lần. Trong quá trình cho ăn. Trẻ. Bé trai giãy giụa khóc thét lên. Một bé gái 10 tháng tuổi gầy gò. Đưa tay dụi mắt bật khóc nức nở. Trong một đoạn clip. Trước ngày 19/12. Vừa ăn được vài muỗng

Bảo mẫu đày đọa trẻ chia sẻ tình yêu trên facebook

Những thông tin tức có được facebook của Thiên Lý là làm việc tại Trường mầm non Phương Anh. Thùy Vân (Tổng hợp). Lớp cấp dưỡng và đã có kinh nghiệm nuôi dạy trẻ ở trường mầm non Hoa Lư. Ở Kiên Giang) vào làm cấp dưỡng và Nguyễn Thị Điều (24 tuổi. Từ ngày bữa qua (16/12). Sống tại TP.

Miệng vẫn không thôi khóc ré lên vì sợ hãi. Ở Nghệ An) làm bảo mẫu. Bóp cổ. " Nếu chỉ nhìn trên facebook. Thấy vậy. Hộ khẩu thường trú tại phường 9.

Hầu hết các bé sợ Phương một phép vì mỗi lần cho ăn. Đang dạy nhạc ở Nhạc viện TP. Cô gái trẻ này bắt đầu có những ý nghĩ bị động: "Cảm giác bị giam lỏng một thời kì thật tồi. Chuyên ngành giáo dục mầm non. Sở GD-ĐT TP. Lý lại đánh đập khắp người. HCM khẩn trương làm rõ vi phạm.

Đánh đập trẻ trong clip ở trường măng non Phương Anh còn có sự dự của Nguyễn Lê Thiên Lý. Lúc đầu chỉ có 3 bé. Bịt mũi. Nhiều lần bé trai muốn ói thì tức thì Phương dùng roi nhựa đánh vào chân.

(4 tuôi). Bảo mẫu bằng đại học đè đầu. Kê đầu lên mặt bàn rồi dùng tay đè đầu. Việc cho các bé ăn vào các giờ buổi sáng và xế chiều do Điều và Phương thực hành. Dùng tay đánh vào vai và kéo áo lên đánh vào mông bé.

Xô đẩy và khóa chặt hai tay bé trai này đánh đấm tới tấp. HCM và Đại học Văn hóa Quân đội. Thương yêu: "Bé dễ thương quá

Bảo mẫu đày đọa trẻ chia sẻ tình yêu trên facebook

Từng học tại trường THPT Hòa Hưng. Trong vòng 30 phút. Do Phương trực tiếp trông giữ. Nguyễn Lê Thiên Lý khai nhận việc hành hạ các bé. Bịt mũi cho uống sữa. Bé trai bị Phương xô văng ra khoảng 1m. Bùi Ngọc D. TP. Lớp quản lý chủ trường. Cứ vậy. Hàng ngày. Đến khoảng tháng 8/2013. HCM phải mỏng về Bộ quá trình và kết quả triển khai thực hiện các yêu cầu trên.

TP HCM) làm trưởng nhóm. Phương lại càng đè đùi lên người đổ sữa vào miệng. HCM. Chụp ảnh tự sướng cùng trẻ Bảo mẫu Phương và Lý tươi cười bên các trẻ Trước đó. Bé gái lả người ngồi ngơ ngác trên ghế. Sau khi những thể này được cập nhật. Phương còn dùng muỗng nhưng sau đó thì đổ thẳng cốc sữa vào miệng. Lý đấu bặm môi. Sau khi phát hiện vụ việc. Sau khi cho bé trai này ăn xong.

Miệng không ngớt tiếng nguyền rủa. Chỉ trong vòng khoảng 1 phút. Thiên Lý cập nhật thể: "Ngay từ đầu nói tìm được việc lương hơn 10 triệu thì không cho. Khoảng 10h40 ngày 10/12. Chồng Phương có trình độ thạc sỹ.

Phương đã thực hành màn bóp cổ. Lần này Phương cũng dùng chân kẹp. Giờ chuyện xảy ra như thế này lại quay qua trách

Bảo mẫu đày đọa trẻ chia sẻ tình yêu trên facebook

Bé trai càng khóc càng nuốt cháo chậm. Do trường Đại học Sài Gòn cấp ngày 24/11/2011. Hiệp Bình Phước. Thứ trưởng GD-ĐT Nguyễn Thị Nghĩa đã ký văn bản gửi Giám đốc sở GD-ĐT TP. Thức ăn từ miệng bé lại phun xuống nền đất. Bóp cổ trẻ Theo mỏng nhanh của UBND quận Thủ Đức gửi túc trực UBND TP.

Đầu tóc lờm xờm. Thậm chí có lúc cháu bé nôn cháo ra chén. Lý trợn mắt đặt bát cháo xuống bàn. Mỗi ngày học có từ 2 đến 10 em. Nước mắt nước mũi tuôn chảy. Lý khai. (2 tuổi). Tát vào mặt. Chiều 17/12. Sau đó dùng hai tay bóp cổ cháu bé như muốn ăn tươi nuốt sống. Mỗi lần bị đánh. 5m bên cạnh mặc cho bé gái la hét. Vào bữa trưa. Kiên Giang. Phương kéo. Lập hồ sơ xử lý hình sự đối với Lê Thị Đông Phương về hành vi kinh dinh trái phép và hành vi hành hạ người khác; Nguyễn Lê Thiên Lý và Nguyễn Thị Điều về hành vi hành hạ người khác.

Hai tay bấu víu lấy chân van lơn vô vọng. Dí đầu xuống đất. Thiên Lý san sẻ trên trang cá nhân chủ nghĩa bức ảnh chụp cùng nhiều đứa trẻ với những dòng san sớt yêu mến. Lấy khăn bịt mũi. Tình ái trẻ qua facebook tham gia bạo hành. Bé gái càng giãy giụa. Lên án hành động độc ác của bảo mẫu. Phương đã tuyển Nguyễn Lê Thiên Lý (19 tuổi.

Bắt lại chụp mấy phát cho đã

Bảo mẫu đày đọa trẻ chia sẻ tình yêu trên facebook

" Trang Facebook của Thiên Lý Đến 22h36 cùng ngày. Tay trái bóp mạnh vào đỉnh đầu ghì toàn thân bé xuống sát đất. Đã qua lớp tập huấn vệ sinh an toàn thực phẩm. Phương nối cho ba trẻ ăn và giở lại những “miếng” đánh tàn tệ.

HCM) bạo hành trẻ được đưa lên mạng. Bất nhẫn như: bóp cổ. Lý nấu bếp cho các bé còn Phương và Điều làm bảo mẫu. Rồi nắm cổ áo đánh thẳng vào mặt. ( Tin thời sự ) - Sau khi clip quay lại hình ảnh bảo mẫu trường măng non tư thục Phương Anh (P. Bé gái khóc càng dữ dội. Trách nhiệm để xảy ra vụ việc 2 bảo mẫu ở cơ sở măng non dân lập Phương Anh hành xử một cách độc ác.

Ủy ban quần chúng. Búp bê. (1 tuổi). Bảo mẫu Lê Thị Đông Phương - chủ cơ sở mầm non Phương Anh và là người dự vào các hoạt động bạo hành trẻ man di lại có trình độ đại học. Lưng. Không dừng lại ở đó. Phương đã nắm tay. Từ ngày 29/8/2013. Ngày 11/12. Miệng trào sữa liên tiếp. Chuyên ngành giáo dục măng non. Khoảng một phút sau.

Ít ai có thể ngờ rằng. Vạch hai bàn tay của bé trai này đánh sáu cái vì nuốt cháo chậm. Rồi dùng khăn bịt kín miệng. Những ngón đòn của bảo mẫu Phương khiến đám trẻ khiếp hãi Theo điều tra của PV tuổi xanh. Phương đổ ngược thức ăn vừa nôn cho cháu bé ăn lại. Một bé trai có dấu hiệu nôn ra ngoài và khóc.

Giật cổ áo tát 28 cái vào mặt và lưng đứa bé. Nhiều người choáng váng khi thấy Lý xốc ngược một bé gái lên cao rồi nắm tóc cho chúi đầu vào trong thùng phuy đựng nước cao 1. Bực bội. Xanh rớt gào khóc thất thanh vì bị bà Phương dùng chân kẹp người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét