Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Kế hoạch nhỏ. Từ đuôi chuột khá là hot tới.

Nhà trường cần để ý và đó mới là ý nghĩa thực của kế hoạch nhỏ. Thầy cô lại chỉ quan hoài tới số tiền. Quá trình giáo dục mà các thầy cô. Chị Nguyễn Vũ Giang. Từ câu chuyện của chị Giang.

Trong khi các trường. Nhưng thầy cô giáo không hề giải thích cặn kẽ cho học sinh hiểu ý nghĩa của việc làm này. Một phụ huynh khác có con học cùng lớp con chị Giang nói: “Tôi chọn cách nhanh nhất là ra hàng bán báo để mua đủ số cân trường yêu cầu”. Cách đề nghị bức nộp gấp trong một ngày với số lượng ấn định khiến cha mẹ của học trò tá hỏa đi lo kiếm giấy.

Tận dụng vật liệu tái chế. Tới quá trình giáo dục học trò qua phong trào này. Nuôi dưỡng những điều tốt đẹp trong tâm hồn các em. Dạy học trò chạy theo thành tích vô nghĩa” - một phụ huynh san sớt.

Tôi đã phải tìm đến một bà đồng nát mua lại của bà ấy mấy cân giấy”. Những điều nhỏ nhặt thỉnh thoảng lại làm nên phẩm chất.

Chị Giang thổ lộ: “Làm kế hoạch nhỏ là phải chỉ dẫn cho học sinh ý thức và cách thức thu lượm giấy vụn hằng ngày. Một cảnh huống giáo dục tốt để học sinh làm quen với việc tương thân tương ái.

Tới con số kết nạp được mà không quan tâm tới cách làm. Ở nhiều dài tại Hà Nội đã thông báo cho học trò việc đóng góp làm “kế hoạch nhỏ”. Một phụ huynh có con học một trường tiểu học ở quận Hai Bà Trưng. Một phụ huynh ở Hà Đông cho biết: “Để con có giấy đem đi làm kế hoạch nhỏ. Theo đó. Nhiều cách “đối phó” với phong trào này của học trò cho thấy nhà trường đã không thật sự xây dựng được ở học sinh tinh thần tự nguyện làm một việc có ích.

Cũng những ngày này. Nhiều phụ huynh ở Hà Nội còn cho rằng nhà trường đôi khi lại thông tin học sinh ủng hộ đồng bào vùng bão lũ. Của việc tùng tiệm. Vốn là phong trào giúp học sinh hiểu được ý nghĩa của cần lao. Tôi hỏi con có biết ý nghĩa của việc quyên này không thì con tôi nói không biết.

Trợ giúp người khó khăn nhưng lại không được tổ chức làm tốt và đúng với mục đích. Quan hoài tới những điều vặt vãnh. 000 đồng trở lên sẽ được tuyên dương. Nhà trường chỉ thu duy nhất trong một ngày”.

Miền núi. Cốt cách của học sinh. Phong trào học sinh làm kế hoạch nhỏ đã có từ hơn 20 năm trước đây. Cho biết thông tin của cô giáo gửi về là mỗi học trò nộp ít ra 3 cân giấy.

Nhiều phụ huynh bức xúc. Đúng ra công việc này là của các em học sinh thì lại được chuyển giao cho người lớn vì các em chẳng thể kiếm đủ số lượng giấy như vậy trong một buổi tối”. Thầy cô trung thành. Giúp học trò miền Trung.

Học sinh thu nhặt giấy vụn để nộp cho nhà trường. Tôi có thảo luận thêm với phụ huynh khác ở Hà Nội thì còn nhận được những chuyện nực cười hơn. Bảo vệ mùa màng” là sáng kiến hay nhưng cách bức học sinh phải nộp đuôi chuột là việc không hay xét ở khía cạnh giáo dục.

Đó là cảnh huống giáo dục. Nhưng ở đây. Giờ bị biến thành những chuyện cười nhưng đáng buồn như thế. Mục đích “diệt chuột. Chung quy bởi các trường chỉ quan tâm tới kết quả. Ai nộp 100. VĨNH HÀ. “Tôi thấy buồn khi con tôi cho biết cô bảo đóng góp ủng hộ đồng bào miền Trung. Ngành GD-ĐT đang lo đổi mới những điều to tát nhưng lại không chỉ đạo các trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét