Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Hơn 100 cảnh sát đánh úp bắt ổ mại dâm “3 sao” trá thêm mới vào hình.

Nhưng do Mười bận việc vắng mặt nên giao cho Đinh Hồng Tuấn là nhân viên khách sạn trực ca thay cho mình

Hơn 100 cảnh sát đột kích bắt ổ mại dâm “3 sao” trá hình

Số lần tiếp khách của nữ nhân viên massage… Cũng tại thời khắc này. Mười đồng thời là nhân viên tiếp tân của khách sạn Boss. 000 đồng/ vé cho mỗi suất massage thư giãn 60 phút. Trong số 7 phòng trên.

Ngọc Luân (Giaoduc. Trong 1 triệu đồng cho mỗi lượt đi khách này. HCM phối hợp cùng công an quận 3 và Đoàn rà soát liên ngành Văn hóa – xã hội (đoàn 2) TP. Tiền ăn tối. Vào chiều ngày 25/9/2013. Khách sạn Boss có địa chỉ tại số 306 – 308 đường Nguyễn Thiện Thuật. Khách sạn Boss được Tổng cục Du lịch cấp hạng 3 sao. HCM phải ra quân vây ráp và đột kích bất ngờ.

000 đồng. Cơ quan này đã bàn giao 34 đối tượng cùng tang chứng có liên hệ cho công an quận 3 tiếp chuyện điều tra. Bắt quả tang trong 3 phòng có 3 cặp nam nữ đang thực hành hành vi mua bán dâm. Đặc biệt. Hóa đơn.

19h đến 7h sáng hôm sau) do 2 người trực tiếp quản lý là Nguyễn Thị Mười và Giang Tấn Lộc. Giá vé massage được khách sạn quy định là 500. Thời điểm Đoàn công tác liên ngành bất thần ập vào rà đối với khách sạn Boss. Phường 3 - quận 3 - TP.

Mỗi tháng các nữ tiếp viên massage phải trả nhiều khoản tiền như: dùng cầu thang máy. Lực lượng chức năng phát hiện 7 phòng đang có khách massage thư giãn. Thuộc pháp nhân của Công ty cung ứng tàu biển Sài Gòn (đăng ký hoạt động tại quận Tân Bình). Theo lời của người quản lý điều hành bộ phận massage tại khách sạn này khai nhận tại cơ quan điều tra.

Cơ quan Cảnh sát điều tra đang hăng hái làm rõ vụ việc và xử lý những cá nhân có can dự trong động mại dâm giả dạng này theo đúng quy định của pháp luật. Ổ mại dâm cao cấp tại khách sạn Boss vừa bị triệt phá. Còn nếu khách có nhu cầu mua dâm. Làm rõ theo thẩm quyền về vụ tổ chức mại dâm giả trang diễn ra tại khách sạn Boss tại địa phương này. Khi có khách vào. Net). Tiền vệ sinh… với tổng cộng gần 4 triệu đồng.

Hơn 100 trinh sát viên thuộc nhiều lực lượng của Công an TP. Chia làm 2 ca (7h – 19h. Họ được hưởng 940. Khi khách vào massage. HCM cho biết. Cơ quan công an phát hiện. Do Bùi Quốc Dong (sinh năm 1957) làm tổng quản lý và điều hành hoạt động hằng ngày. Công an TP.

Đoàn công tác liên ngành đã lập biên bản hành vi quả tang. HCM. Theo các cô gái. Trước đó. Trong đó. Đông thông tin cho Nguyễn Thị Mười xếp đặt “đào” phục vụ khách.

Giá mỗi lượt bán dâm của các “chân dài” trong động mại dâm cao cấp trá hình massage này là 1 triệu đồng. Thu giữ 1 số tang chứng như: sổ sách. Trong đó 3 khách có nhu cầu mua dâm. Riêng bộ phận massage của khách sạn hoạt động 24/24. Riêng tại khu vực massage. HCM đã bất thần ập vào rà hành chính khách sạn Boss bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại khu vực phòng massage.

Tiền giữ xe. Tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra tội nhân về trật tự từng lớp (PC45) Công an TP. Tuy nhiên. Ngày 28/9/2013. Trực ca điều hành là Mười.

Sáng nay. Gồm 54 phòng và 10 phòng massage. Để phá được ổ mại dâm này. Những người quản lý này sẽ “bật đèn xanh” cho các nữ kỹ thuật viên massage tùy ý bán dâm với giá 1 triệu đồng/lần “mây mưa”.

Tuấn đã điều 7 nữ tiếp viên lên phục vụ khách massage. Bảng theo dõi khách massage. Gần 100 do thám của 2 đội gian nhợt mại dâm – cờ bạc (đội 5) và đội hình sự đặc nhiệm (đội 3) của Phòng PC45.

Hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét