Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Thanh niên khoe ảnh giết gấu lên mới nhất mạng đang ở Malaysia.

Chẳng những thế

Thanh niên khoe ảnh giết gấu lên mạng đang ở Malaysia

Sau 2 ngày cầm cố tìm hiểu về thanh niên giết gấu. Có hay không việc giết gấu của thanh niên này hay chỉ là hành động khoe khoang chiến tích.

Hành động này có thể bị xử lý 7 năm tù hoặc bị phạt với số tiền cao nhất lên tới 500 triệu đồng.

Quá trình trên dưới thông báo của người thanh niên này không dễ dàng bởi người này hiện đang sinh sống tại nước ngoài.

Theo đó. Ngay sau khi hình ảnh này lan truyền trên mạng tầng lớp. Đã chóng vánh tiếp cận với một trong số bạn bè của thanh niên này qua mạng từng lớp. Rất phản cảm. Khoe chiến tích trên mạng xã hội. Việt Nam hiện giờ còn khoảng 2. Tuy nhiên. Trước đó. Sáng 15/12.

Chính phủ Việt Nam đã có những vậy nhằm kết thúc nạn nuôi nhốt gấu. Theo bà Lê Mai Hạnh - Trưởng phòng Truyền thông và nâng cao nhận thức trọng điểm Giáo dục tự nhiên ENV.

Cộng đồng mạng rất bức xúc trước hình ảnh của một nam thanh niên. Từ năm 2005. Việc trích hút mật gấu với các cá thể gấu đã được gắn chíp cũng đều được coi là hành vi vi phạm pháp luật. Tuy nhiên. Trọng tâm vẫn chưa thân xác định được. Bà Hạnh khẳng định. Nhưng ENV đang nạm khoảng nhanh nhất có thể. Cục Kiểm lâm đã lập hồ sơ quản lý và gắn chip hết thảy cá thể gấu nuôi nhốt trong các trang trại.

Hộ gia đình nhằm bảo đảm không có cá thể gấu mới nào bị buôn bán. ENV chưa thể điều tra được tính danh của người này. Bức ảnh chụp cùng chú gấu đã bị giết của thanh niên này đã xác định là được chụp tại Malaysia.

000 cá thể gấu bị nuôi nhốt trong các hộ gia đình và các trang trại. Mọi hành vi giết gấu trái phép đều là hành vi vi phạm luật pháp và bị xử lý hình sự theo Điều 190 Bộ luật hình sự không phân biệt gấu đó được nuôi nhốt trong gia đình hay được săn bắt từ tự nhiên.

Ghi lại hình ảnh gấu đã bị giết. Dù hành động giết gấu không diễn ra ở Việt Nam nhưng việc phát tán hình ảnh mọi này cũng đã vi phạm công ước quốc tế về bảo vệ động vật hoang dại và đều bị xử lý. Ngoài thông tin quê quán Bắc Giang và đang xuất khẩu cần lao tại Malaysia.

Nguyễn Vũ. Hay tuồn vào các trang trại. Trung tâm Giáo dục thiên nhiên ENV.

Những cá thể gấu nào chưa đăng kí với cơ quan chức năng thì sẽ bị tịch kí. Thanh niên này còn tỏ ra nao nức bên xác gấu và ngang nhiên rao bán các bộ phận của gấu. Hình ảnh khoe chiến tích giết gấu gây bức xúc cộng đồng mạng của chàng thành niên. Ngày 13/12. Các chủ nông trại nuôi nhốt sẽ bị xử lý theo quy định của luật pháp. Bà Mai Hạnh cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét