Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Tiểu thuyết gợi còn rất nóng tình được đọc nhanh nhất.

Đa số người đọc nhảy cóc đến cuối sách để biết kết truyện

Tiểu thuyết gợi tình được đọc nhanh nhất

Nói những dữ liệu thống kê này rất bổ ích với cô trong việc tương tác với bạn đọc trên website và mạng tầng lớp. HOÀNG YẾN Ảnh: The Guardian. Việc tìm hiểu thói quen và mong muốn của người đọc giúp các tác giả cải thiện chất lượng nội dung sách. Một chuyên trang thư viện trực tuyến khác là Oyster đưa ra số liệu thống kê riêng: 25% người dùng hứng với loại sách ngắn chương.

Người đọc chỉ đủ nhẫn nại liếc hết một chương. Tốc độ “nuốt chữ” đối với văn học diễm ngôn lãng mạn cao hơn sách về đạo. Xâm nhập vào tư duy của họ. Tỏ ra lạc quan về triển vọng tăng trưởng của công ty: “Tương lai của ngành sách sẽ thuộc về những cây viết tự xuất bản (tự viết và tự ra sách trên mạng duyệt các dịch vụ xuất bản online)”. Bao gồm loại thể tác phẩm thường đọc. Cách đọc và tốc độ đọc.

Quinn Loftis. Với sách dạy yoga. Với tiểu thuyết trinh thám thần bí. Tiểu thuyết ướt át gợi tình giữ vị trí quán quân về tốc độ được đọc.

Giám đốc điều hành Smashwords. Một tác giả trẻ chuyên viết tiểu thuyết siêu tự nhiên. Mark Coker. Trang web cung cấp dịch vụ xuất bản trực tuyến. Dữ liệu này dựa trên thiên hướng đọc của người dùng trực tuyến. Cụ thể. Điều chỉnh bút pháp để viết đúng điều độc giả thích xem.

Theo Scribd.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét