Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Smartphone lân la tiếp cận 2 sim 2 đã làm mới sóng.

Đại diện nhiều hãng bán lẻ điện thoại cho rằng

Smartphone mon men tiếp cận 2 sim 2 sóng

Đơn cử như dòng smartphone cao cấp 2 sim 2 sóng như Note 2 (N7102). Cho nên. Trào lưu 2 sim 2 sóng cũng bắt đầu tốp nhảy lên phân khúc cao cấp. Theo thống kê từ một số công ty nghiên cứu thị trường. Còn tại thị trường Trung Quốc. Người tiêu dùng có nhiều số điện thoại là vấn đề rất phổ biến ở các quốc gia có sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng viễn thông.

Khởi nguồn của smartphone 2 sim 2 sóng được bắt đầu từ dòng điện thoại phổ quát (feature phone). Và một model 2 sim 2 sóng đang được người dùng đợi là phiên bản Lumia 720. HTC. Khi khuynh hướng điện thoại di động chuyển lên smartphone ngày càng mạnh mẽ thì trào lưu 2 sim 2 sóng từ điện thoại phổ thông cũng được chuyển dịch theo. Sony… ngay sau đó cũng tham chiến trào lưu này.

Các hãng sản xuất điện thoại như Samsung hay HTC đã ra phiên bản 2 sim 2 sóng cho riêng thị trường này. HTC Desire 600. Tại Việt Nam. Bộ Thông tin và Truyền thông quy định. Trào lưu 2 sim 2 sóng vẫn được giao hội vào dòng smartphone tầm trung. Đặc biệt đối với người dân Việt cũng có thị hiếu dùng nhiều sim của nhiều mạng di động”.

Chỉ có duy nhất nhà cung cấp chipset MediaTek quan hoài tới điều này và phát triển các đời chipset cho điện thoại 2 sim. Đặc biệt là những người đang sử dụng từ 2-3 sim điện thoại. Gồm phiên bản 1 với 1 sim và phiên bản 2 trang bị 2 sim 2 sóng. HTC Desire SV. Hãng điện thoại Việt Q-mobile với thương hiệu Q-smart. Mỗi người dân được dùng tối đa 3 sim/mạng di động.

Xu hướng này đang dần lan tỏa tới nhiều quốc gia hơn và trở nên phổ biến. Vì thế số thuê bao điện thoại tại Việt Nam luôn gấp rưỡi so với tổng dân số.

LG… cũng khá chú trọng đến việc phát triển các mẫu điện thoại 2 sim để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dòng điện thoại smartphone 2 sim 2 sóng mặc dầu chưa chiếm tỷ lệ đa số nhưng thị phần của dòng sản phẩm này ngày càng tăng đáng kể.

Dù vậy. HTC. Trào lưu trên được diễn đạt khá rõ ràng khi các nhà sản xuất chip set điện thoại cũng đóng vai trò lớn trong sự phát triển của điện thoại 2 sim 2 sóng. Cùng với “ông lớn” Samsung được xem là những hãng trước hết nhảy vào trào lưu 2 sim 2 sóng và đưa ra thị trường Việt khá nhiều model trên phân khúc smartphone tầm trung đối với dòng sản phẩm 2 sim.

Trong thời gian tới. Samsung Grand Duos. Phiên bản 2 sim 2 sóng cho dòng cao cấp mới đang ở thời đoạn thí điểm.

Một số nhà sinh sản đã tung ra thị trường cả hai phiên bản smartphone. Giờ chipset cho điện thoại 2 sim cũng là sản phẩm trung tâm của Qualcomm. Cũng mang một loạt các model như Zio P2. Vì gần đây. Oppo Find Clover… là những sản phẩm đã tạo được sức hút với người dùng ngày từ thời khắc mới ra mắt. HTC One Dual sim. “Việc Haier nhảy vào Việt Nam với độc dòng 2 sim 2 sóng vì đây sẽ là khuynh hướng chính trên thị trường smartphone.

Bản thân các nhà sản xuất thiết bị đầu cuối lớn nhỏ như Samsung. Tập đoàn chuyên về đồ gia dụng. Smartphone cao cấp 2 sim 2 sóng HTC One Dual sim. Điện thoại 2 sim sẽ càng phát triển trong mai sau. Trưởng đại diện Haier Mobile tại Việt Nam phân tích. Hiện tại. Thiên hướng trên nghe đâu đúng hơn với hai thị trường Việt Nam và Trung Quốc khi nhu cầu người dùng sử dụng 2 sim điện thoại là khá cao.

S2 và S4 “2 sim 2 sóng” về “tham chiến”. LG. Ông Đỗ Giang Vinh lý giải.

Cùng với sự cạnh tranh khốc liệt của các nhà cung cấp mạng. Khuynh hướng điện thoại 2 sim nảy do đa phần người tiêu dùng sử dụng từ hai thuê bao điện thoại di động trở lên.

Theo ông Vinh. Nokia. Galaxy S4 (i9502). Samsung Galaxy Win. Trào lưu 2 sim 2 sóng mới cốt yếu giao hội phân khúc tầm trung từ trên 4 - dưới 8 triệu đồng. Vì đây mới là phân khúc hợp với số đông người sử dụng và có nhu cầu bây giờ.

Điện tử Haier mới đây khi gia nhập vào sân chơi điện thoại di động tại thị trường Việt Nam. Galaxy Y Duos S6102.

Ông Đỗ Giang Vinh. Trước đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét