Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Triều Tiên triệu các doanh nhân đang làm ăn ở ngày hôm nay Trung Quốc về nước.

Người lao động Bắc Triều Tiên

Triều Tiên triệu các doanh nhân đang làm ăn ở Trung Quốc về nước

Đánh giá từ số lượng những người chập và thực tế đó là một điều bất thần bởi không liên can đến ngày giỗ thứ 2 của Kim Jong-il". Nguồn tin cho biets. Jang Song-thaek. Các thương nhân Triều Tiên đã sang Thẩm Dương và Đan Đông miền Đông Bắc Trung Quốc để thúc đẩy thương mại giữa 2 nước và vấn vốn đầu tư của Trung Quốc vào Bắc Triều Tiên.

Bắt tại cuộc họp và tử hình ngay lập tức sau khi tuyên án với Jang Song-thaek. Họ sẽ không bao giờ có thời cơ ra nước ngoài bởi họ sẽ bị thanh loại. Nhiều khả năng có liên tưởng với việc lật đổ nhân vật số 2. Trong khi đó quan chức hàng đầu của Bình Nhưỡng đảm đang việc thúc đẩy hiệp tác kinh tế với Trung Quốc lại là Jang Song-thaek.

Nhưng thực tiễn là nhằm phân loại những ai có quan hệ với Jang Song-thaek. "Rất nhiều doanh gia Bắc Triều Tiên tại Đan Đông và Thẩm Dương.

Với động thái cách mọi chức vụ. Yonhap ngày 14/12 đưa tin. Nguồn tin của Yonhap cho biết. Trong đó có "âm mưu lật đổ chế độ". Lý do bên ngoài sẽ được nói là giáo dục họ về các chính sách mới của chính phủ.

Trung Quốc đã vội vã trở về nước trong tuần này. Bình Nhưỡng tuồng như đang trấn áp những người giáp với ông bằng cách triệu hồi họ quay trở lại giang san. Một nguồn tin khác cho biết. Bình Nhưỡng có kế hoạch triệu tập tuốt cán bộ. Nhân viên (ngoại giao) của mình từ Trung Quốc về nước.

Các nhà buôn Bắc Triều Tiên đang làm ăn ở Trung Quốc đã được triệu hồi về nước với một số lượng lớn. Khai trừ đảng. Người vừa bị xử tử hình sáng thứ Sáu 12/12 vì nhiều tội danh. Hình minh họa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét