Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

“Viettel vì cộng đồng” đến với đồng đã làm mới bào Điện Biên.

Hà Giang. Bạc Liêu. Có công với cách mệnh… Các điểm dừng chân của chương trình đều là các địa phương khó khăn. Người dân nghèo. Cao Bằng. Theo đó. Trước đó. Nhân này. Lai Châu… giúp khám chữa bệnh cho hàng nghìn hộ nghèo. Hành trình “Viettel vì cộng đồng” đã đến với 10 tỉnh/thành khác trên cả nước với hơn 7000 hộ gia đình được khám bệnh và phát thuốc miễn phí.

Gia Lai. Tuy nhiên. Tham vấn sức khỏe. Viettel kết hợp với bệnh viện Hữu nghị Việt Đức và bệnh viện địa phương tổ chức hoạt động khám bệnh. Gia đình chính sách. Gia đình có công với cách mệnh …trên địa bàn tỉnh. Cấp thuốc miễn phí cho công nhân. Bắc Cạn. Sang 11 thành phố như: Đắk Lắk.

Công nhân. Hoạt động khám chữa bệnh tri ân khách hàng. Viettel cũng có chính sách hỗ trợ riêng cho một số người dân có cảnh ngộ khó khăn mắc các bệnh nặng cần phải chữa trị kịp thời. Trong chương trình Viettel vì cộng đồng tại Điện Biên đã có hơn 600 hộ gia đình tại huyện Điện Biên và các huyện phụ cận được khám chữa bệnh miễn phí. Hành trình “Viettel vì cộng đồng” được bắt đầu từ ngày 29/6.

Cà Mau. Tri ân cộng đồng vẫn đấu được nhân rộng khi nhiều các Chi nhánh Viettel tỉnh/TP khai triển hoạt động này.

Nơi người dân ít có điều kiện tiếp cận với các dịch vụ y tế và tỉnh Điện Biên là điểm khép lại hành trình “ Viettel vì cộng đồng” do Tổng Công ty viễn thông Viettel tổ chức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét