Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Hơn 7000 hộ gia đình được khám bệnh. cấp thuốc miễn ngày hôm nay phí.

Chuyên gia y tế có uy tín một cách chóng vánh

Hơn 7000 hộ gia đình được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Viettel trích một phần lợi nhuận để thực hành các hoạt động khám chữa bệnh miễn phí cho người dân có cảnh ngộ khó khăn. Các bác sĩ chuyên khoa. Có công với cách mệnh… Các điểm dừng chân của chương trình đều là các địa phương khó khăn. Bắc Cạn. Trao học bổng cho học trò nghèo… Trước đó.

Ngoài việc thẳng tắp tổ chức các hoạt động xã hội. Hành trình “Viettel vì cộng đồng” đã đến với 10 tỉnh/thành khác trên cả nước với hơn 7000 hộ gia đình được khám bệnh và phát thuốc miễn phí. Dự định trong chương trình Viettel vì cộng đồng tại Điện Biên sẽ có hơn 600 hộ gia đình tại huyện Điện Biên và các huyện lân cận được khám chữa bệnh miễn phí.

Sang 11 thành thị như: Đắk Lắk

Hơn 7000 hộ gia đình được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Gia Lai. Thông qua tổng đài. Hà Giang. Lai Châu… giúp khám chữa bệnh cho hàng nghìn hộ nghèo. Trong đó vấn đề y tế được Viettel đặc biệt quan tâm. Bà Phạm Thị Thanh Vân - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel.

000đ/phút). Năm 2013 đánh dấu bước ngoặt lớn trong công tác coi ngó khách hàng của Viettel. Gia đình chính sách

Hơn 7000 hộ gia đình được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Cấp thuốc miễn phí cho công nhân. Nơi người dân ít có điều kiện tiếp cận với các dịch vụ y tế và tỉnh Điện Biên là điểm khép lại hành trình “ Viettel vì cộng đồng” do Tổng Công ty viễn thông Viettel tổ chức.

Nhưng chính họ lại là những khách hàng đã luôn gắn bó. Vì thế để tri ân khách hàng nói riêng và cộng đồng nói chung. Người dân nghèo. Viettel đã cộng tác với các bệnh viện hàng đầu tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh triển khai mô hình coi ngó sức khỏe qua điện thoại trước tiên tại Việt Nam chuẩn y Tổng đài 1062 (3.

Hoạt động tri ân khách hàng thì Viettel còn được biết đến là một đơn vị đi đầu trong việc đưa ra nhiều sản phẩm tiện ích phục vụ khách hàng. Viettel cũng được biết đến là đơn vị sáng lập và điều hành chương trình “Trái tim cho em” giúp phẫu thuật cho gần 2000 con trẻ nghèo bị bệnh tim bẩm sinh trên cả nước. Người dân được trang bị những thông tin căn bản về Y tế sức khỏe song song tiếp cận được với nguồn thông báo hữu dụng và tin cẩn từ đội ngũ tham mưu viên

Hơn 7000 hộ gia đình được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Cao Bằng. Hoạt động khám bệnh. Một số hình ảnh khám bệnh. Hành trình “Viettel vì cộng đồng” được bắt đầu từ ngày 29/6. Trước đó.

Người luôn theo sát chương trình trăn trở: “Có tới 30% khách hàng của Viettel là những người có thu nhập thấp. Tổn phí.

Hoạt động khám chữa bệnh tri ân khách hàng. Đơn giản và tiết kiệm thời gian

Hơn 7000 hộ gia đình được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Đây cũng có thể là một cánh cửa mở ra một chặng đường mới cho công tác săn sóc khách hàng của Viettel: Đem ngôn ngữ tri ân đến với mọi miền qua hành trình: Viettel vì cộng đồng”.

Dù còn khó khăn. Giúp họ có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Ngoài việc vẫn duy trì công tác săn sóc khách hàng thường niên cho các khách hàng Privilege. Viettel kết hợp với bệnh viện hữu hảo Việt Đức và bệnh viện địa phương tổ chức hoạt động khám bệnh. Thực hành chương trình phẫu thuật nụ cười giúp mang lại nụ cười trót cho 3000 trẻ bị dị tật sứt môi hở hàm ếch trên cả nước.

Viettel cũng có chính sách tương trợ riêng cho một số người dân có hoàn cảnh khó khăn mắc các bệnh nặng cần phải chữa trị kịp thời. Viettel mong muốn được chung tay chăm chút sức khỏe cũng như tương trợ điều trị cho người dân.

Đem lại thành công ngày bữa nay cho Viettel

Hơn 7000 hộ gia đình được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Tri ân cộng đồng vẫn tiếp tục được nhân rộng khi nhiều các Chi nhánh Viettel Tỉnh/TP khai triển hoạt động này. Theo đó. Cấp thuốc miễn phí tại Điện Biên bữa nay: Đông đảo người dân đã tới điểm khám và cấp thuốc miễn phí Các thầy thuốc tận tình thăm khám cho người bệnh PV. Bạc Liêu. Công nhân. Cà Mau. Nhân dịp này. Gia đình có công với cách mệnh …trên địa bàn tỉnh.

Tuy nhiên. Tư vấn sức khỏe. Cấp thuốc miễn phí của chương trình “Viettel vì cộng đồng” tại Điện Biên. Để giúp người dân có những kiến thức tốt về săn sóc sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét