Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất bếp ăn

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Nét độc đáo của chiếc bồn tắm đứng dưới đây nằm ở bức tường màu xám đen/ đen hay sàn gỗ mộc mạc. Có thể nói, đối với một không gian dùng gam màu tối làm chủ đạo thì bồn tắm đứng với chất liệu cửa kính trong là tuyển lựa sáng ý và hợp lý. Lớp nền tối khiến phòng tắm trở nên nổi trội và thu hút hơn hẳn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Đồ  thiết kế nội thất đẹp    cửa nhà hiện đại   ăn được sắp đặt rất tiện lợi.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Món cá bình phục   nhà phố hiện đại 5m   vụ trong nhà ăn.

Về việc bố trí nội thất trong một không gian nhỏ, bạn nên sử dụng cách kết hợp linh hoạt các chức năng cần có như tủ áo quần, bàn học, giường, kệ sách, tivi sao cho gọn gàng và cô đọng nhất, để cho con bạn vẫn thoải mái trong một không gian nhỏ nhưng xinh xẻo và riêng tư.

Có rất nhiều cách để trang hoàng cho một không gian nhỏ xinh mà độc đáo .

Tư vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group)

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Với phòng “Toxicated”,

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Điểm  thiet ke noi that dep  nhấn đẹp mắt từ mảng tường bên trong kệ sách.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Thì “intoxicated” có tức là “say xỉn”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Nhắc   nhà hiện đại đẹp   đến phong cách đồng quê, người ta chẳng thể bỏ qua chất liệu quen thuộc là  thiet ke noi that  gỗ. Phụ kiện trang trí ở chuồng tiêu này chỉ là hai chiếc đèn quả bóng màu trắng cao nhã treo phía trên. Tuy nhiên khi kết hợp với những nội thất gỗ đơn giản và mộc mạc, chúng đã tạo nên một không gian mở và thân thiện cho nơi đây.

Hiên gỗ mộc mạc và ấm áp.

Những chiếc mũ rộng vành thường gợi nhớ đến miền đồng quê với những ngày nắng đẹp, những cánh đồng trải rộng mông mênh ngút mắt. Bởi vậy dùng mũ để mang phong cách đồng quê vào nhà là hoàn toàn có thể. Hãy đóng những chiếc móc treo lên tường nhà xí rồi treo lên đó những chiếc mũ rộng vành. Cách làm này vừa giúp bạn có thêm không gian lưu trữ mũ, vừa khiến hàng lang trông đẹp hơn hẳn.

Thế  thiết kế nội thất  còn ở VN, liệu chúng ta có thể phát triển những cộng đồng xanh, những Ecotown, kiến tạo môi trường sống gần gụi với tự nhiên, dung hòa được giá trị truyền thống phối hợp với công nghệ đương đại hay không? Câu trả lời sẽ dành cho các nhà làm quy hoạch, các chủ đầu tư…

Lưu ý phong thủy cho phòng ngủ bé yêu

Chẳng   nhà sách hiện đại   những được hưởng ánh sáng rét mướt và dịu nhẹ của màng tang vào buổi sáng sớm, những căn phòng ở hướng Đông hoặc Đông Nam còn kích thích sự phát triển ở trẻ, khiến cho bé trở thành hoạt bát và nhanh nhẹn, đáng yêu hơn.

Bạn kẹp pin vào giữa 2 thanh kim loại rồi quấn băng dính dán chặt.

Hoặc các ấy có thể tìm mua các móc chìa khóa đèn Led rồi tháo rời ra.

Các bạn có thể tham khảo thêm:

Những cách tự chế ghế ngồi độc đáo

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét