Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Các nội thất bảo lâm

Biên dịch theo Homesessive

Trang hoàng phòng ngủ sao cho đẹp?

Bạn nên sử dụng những kỹ thuật cơ bản sau đây để tạo cho phòng ngủ của mình thêm nét tinh tế và phong cách.

Freiburg được biết đến là thủ đô sinh thái của nước Đức. Đây là ngôi nhà cho nhiều nghiên cứu về môi trường và sự phát triển của những công cụ chuyển di đơn giản. Từ năm 1971, người dân nơi đây chính yếu đi bộ, đạp   căn nhà hiện đại nhất thế giới   xe hoặc dùng các công cụ chuyển di công cộng.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Vauban là khu dân cư, nằm cách trung tâm thành phố Freiburg 3km, có diện tích 38 héc-ta. Hiện giờ, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân cư.

Những đồ vật cồng kềnh, ít dùng được xếp đặt gọn ghẽ vào "nhà kho" này

Đây thực thụ là một thiết kế đầy ấn tượng cho những căn  tuoi xay nha dep nhat nam 2012  phòng diện tích siêu nhỏ

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

"Cheongdam-dong Alice" , tên tiếng Việt là "Nàng Alice ở phố Cheongdamdong", là một bộ phim drama (phim tình cảm) dựa trên cuốn tiểu thuyết "Cheongdam-dong Oduri". Nội dung phim kể về một cô gái kì lạ   nhà gỗ hiện đại   sống bám trụ phía trước những cửa hàng trải qua ở khu phố Cheongdam-dong suốt 3 năm. Câu chuyện xoay quanh những sự việc xảy ra sau khi cô chạm trán với một CEO của một trong những cửa hàng tại khu phố này.

Căn  gia xay nha tron goi 2011  phòng ngủ tuyệt đẹp trong bối cảnh khu rừng. Để tạo nên điều này, bạn chỉ cần những tấm giấy dán tường 3D và vài thanh gỗ để cải tạo đầu giường.

Căn phòng cũ cũng trở nên quyến rũ hơn khi chứa chan sắc hoa.

Không cầu kỳ nhưng sắc trắng và xanh giản đơn khiến căn phòng ngập ánh sáng - một phần của ngày hè sôi động.

Phòng   nhà ống 3 tầng hiện đại   ngủ giản dị, nhưng ấm áp và hạnh phúc của vợ chồng Hồng Tơ - Kim Loan.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Lầu một là phòng ngủ của vợ chồng son (Hồng Tơ mới cưới vợ được một năm). Ấn tượng gian phòng này là nguồn sáng rất ấm cúng. Trên vách tường anh treo

Đội ngũ nhân viên phục vụ ở đây bao gồm đầu bếp, tài xế và những chuyên gia hướng dẫn lướt ván, chèo thuyền, đi xe đạp và câu cá. Những hướng dẫn viên tận tâm và nhiệt tình này sẽ đảm bảo cho du khách có thể khám phá hết những trải  xây nhà trọn gói  nghiệm và nền văn hóa Costa Rica. Để tận hưởng tất cả những dịch vụ nghỉ ngơi xa xỉ tại Villa Manzu, giá cho một tuần thuê là 100.000USD (tương đương hơn 2,1 tỷ đồng).

Các phòng nghỉ đều có cửa sổ lớn hướng ra biển

Phòng tắm được thiết kế từ đá mã não, đá cẩm thạch và gạch ngói truyền thống

hàng chục khẩu súng đủ loại lớn nhỏ khác nhau, ở phía đối diện anh lại trưng những viên đạn và cả lựu đạn đầy ấn tượng. Hồng Tơ cho biết: “Mình thích cái gì lạ, không đụng hàng. Với bộ sưu tập súng như thế này, mỗi lúc đi diễn   thiết kế nhà hiện đại   mệt về nhìn nó cũng thấy vui vui” .

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Phòng  xay nha tron goi 2011  khách thênh thang, sang chảnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét