Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Cách làm thiet ke biet thu pro

Mới đây, Jessica Simpson quyết định rời khỏi Beverly Hills và rao bán vi la rộng gần 511m2 bao gồm 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, 1 nhà bếp với giá 7,995 triệu USD (tương đương 167,3 tỷ đồng).

Căn nhà được xây vào năm 1991, có tường đá vây kín khuôn viên.

Đúng vào ngày ly hôn chồng cũ - Lachey, nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang Jessica Simpson mua lại vi la này với giá 5,275 triệu USD vào tháng 12/2005.

"Nàng Alice ở phố Cheongdamdong" cuốn được rất nhiều sự quan tâm của khán giả Việt Nam. Bộ phim không  thiet ke noi that  hẳn là một cổ tích về nàng Alice, còn xứ Wonderland thời đương đại đã được thay thế bởi khu phố của thời trang và nghệ thuật Cheongdamdong ở khu Gangnam, Seoul.

"Cheongdam-dong Alice" xoay quanh căn số của cô gái thiên tài có xuất thân bình dân tên là Han Se Kyung (Moon Geun Young đóng). Han Se Kyung luôn tin vào câu châm ngôn   nhà xe hiện đại   "L'effort est ma force" (thế chính là sức mạnh của tôi), làm việc siêng năng và chũm hết mình là nhân tố duy nhất để thành công.

Với thiết kế bồn tắm đứng mang phong cách Nhật Bản dưới đây sẽ hạp cho những quý cô thích được tận hưởng cảm giác ráo tại các spa sang trọng. Để tạo ra bầu không khí thoải mái, bạn có thể chọn những gam màu trung tính nhẹ nhõm, phối hợp với đèn xông tinh dầu, hoa tươi và cây xanh nữa nhé!

Cảm giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại nhà…

Không thể phủ nhận việc chọn lựa những tấm kính có bản lề thường nhật sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Thành ra một chiếc bồn tắm đứng được thiết kế   nhà sách hiện đại   dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng, đánh lừa cảm giác của người dùng. Ngoại giả, sự góp mặt của một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng tắm quyến rũ hơn…

Lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ, "đèn đổ ngược" từng bị cho là rồ dại và thiếu thực tại, tuy nhiên nhà thiết kế Yeongwoo Kim đã biến nó thành hiện thực. “Đèn đổ ngược” thật sự là một thiết kế sáng ý và lôi cuốn người xem. Phần chất lỏng bị đổ biến thành chân đèn và có thể chuyển di được, phần cốc chính là nơi gắn bóng đèn, công tắc đèn được thiết kế ở đáy cốc. Thậm chí, một số thiết kế còn có thêm túi lọc trà để tạo hiệu ứng ánh sáng.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tác  thiết kế nội thất    xây nhà ống hiện đại   phẩm lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ.

Góc nhìn tầng hai. Các khoảng giao nhau đều sử dụng nguyên liệu kính tạo độ thông thoáng cho không gian.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Phòng ngủ đơn giản nhưng cá tính với hai màu chủ đạo đen và trắng. Chiếc tivi "siêu khủng" là điểm nhấn trổi của căn phòng.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Căn  thiết kế nội thất đẹp  hộ có một sự rung

Tìm hiểu về KOHLER tại:

- KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399

- KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848

cảm đầy nam tính nhờ vào bảng màu nhưng nó không làm cho căn hộ bớt đi phần cuốn và tao nhã. Nó có một diện vào rất qua, bí ẩn và đồ nội thất được tuyển lựa rất tốt. Như bạn thấy, phong cách trang hoàng được dựa trên việc dùng các đường kẻ kiểu dáng đẹp và rõ ràng như chiếc bàn uống café, đèn bàn, khung tranh và mọi thứ khác trong căn hộ nói chung. Màu sắc chủ đạo được dùng ở đây là màu xám với điểm nhấn của màu đen.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Những phòng làm việc đến không muốn về

Văn   nhà lãnh đạo hiện đại  thiet ke noi that dep    phòng kiến trúc Selgas Cano ở Tây Ban Nha rất gần gũi với thiên nhiên.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Hàng ngàn học trò... Nằm học   10:26 Cử tuyển và chất lượng   10:24

Tiêu dùng   4 smartphone đỉnh sắp về Việt Nam 10:27 Loạt smartphone được trong đợi nhất trong năm như iPhone 5S, 5C, Galaxy Note 3, LG G2 sẽ được bán ra tại Việt Nam vào nửa cuối tháng 9 này.

Chiêu hay giúp bạn dùng tốt lò vi sóng   08:16 Vietnam Airlines bán vé ưu đãi trên 31 đường bay quốc tế   07:34

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét