Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Năng động nội thất nhà bếp

9 điều phải làm khi “thay áo” cho phòng

Để sơn không làm bẩn đồ đạc, trước tiên bạn cần phải dọn sạch đồ đoàn có trong phòng. Đối với những đồ vật lớn chẳng thể mang ra khỏi phòng, hãy bảo đảm chúng không bị bẩn khi bạn sơn tường. Trước hết, hãy di chuyển chúng đến giữa phòng, sao đó lấy áo mưa trùm kín.

Khi căn phòng không có đồ đoàn là lúc tốt nhất để làm sạch căn phòng. Hút bụi, lau đồ gỗ, làm bóng sàn, quét sạch mạng nhện… hãy nhân nhịp này để làm sạch bóng căn phòng.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Với   màu sơn nhà hiện đại   phòng “Toxicated”, thì “intoxicated” có tức thị “say xỉn”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Taeyang (Bigbang) khoe nhà cá tính trên Vogue

Soi căn hộ trong chung cư của Lee Min-Ho

Soi  thiết kế nội thất đẹp  biệt thự xa hoa   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   G-Dragon tặng bố mẹ

3. Nhà người đẹp Diễm My

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Diễm My sinh năm 1962 tại đô thị biển Nha Trang. Đến nay, Diễm My đã chạm tuổi ngũ tuần nhưng vẫn sở hữu một vẻ đẹp quý phái, đầy sức sống và thu hút. Cô không chỉ có một khuôn mặt đẹp, mà còn sở hữu vóc dáng thon gọn nhỏ nhắn. Ngay chính Việt Trinh từng  thiet ke noi that  thú nhận, ngày bé khi nhìn thấy Diễm My, cô cứ ngỡ mình được nhìn thấy... Tiên. Ngày nay, Diễm My là người đàn bà có địa vị và chỗ đứng trong giới tiêu khiển.

Dùng vật liệu cho nhà thóp hậu: Nên sử dụng các vật liệu thiên nhiên tạo khoảng không gian thoáng mát gần gũi với tự nhiên. Còn đối với không gian hẹp chúng ta nên dùng nguyên liệu một cách hiệu quả để hạn chế tối đa những khía cạnh không tốt. Với sàn nhà, nên lát so le nhau, hoặc lát chéo để tạo cảm giác không gian rộng thêm, sử dụng màu sắc phải kết hợp với nhau để tạo hiệu quả nhất.

Dùng nguyên liệu gần gũi và thiết kế thoáng mở giúp không gian thêm rộng.

Xem thêm tham mưu phong thủy hay và   nhà phố hiện đại   hữu ích cho ngôi nhà của bạn:

Những  thiết kế nội thất  chiếc mũ rộng vành

Tuy nhiên, những ngày qua, nữ đại gia khiến những người sống xung quanh một phen bất ngờ khi cho người đến đập phá toàn bộ ngôi nhà này.

Theo quan sát của phóng viên chiều ngày 16/8, cả ngôi ngà cũ chỉ còn nhô phần mái với một dàn giáo xây dựng được bắc cao để phục vụ việc phá dỡ ngôi nhà. Toàn bộ mặt tiền được bao phủ những tấm bạt kín, cùng với rào sắt xung quanh.

Ông Tiến làm bảo vệ cho tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn, ngay bên cạnh ngôi nhà cho biết, dù chưa được đặt chân vào ngôi nhà cũ của đại gia Nguyễn Thị Liễu nhưng nhìn qua cửa cổng, ông thấy nội thất mặt tiền ngôi nhà rất sang trọng. Một Hòn non bộ được xây dựng trước nhà, cửa gỗ vật dụng đồ gỗ nhìn sang trọng  thiet ke noi that dep  đắt tiền.

Là điểm nhấn tuyệt đẹp cho nhà tiêu.

Cùng tham khảo thêm 5 ý tưởng trang hoàng chuồng tiêu đơn giản và đẹp mắt

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Charles Alexander Jencks sinh ngày 21/6/1939, tại Baltimore. Ông là kiến trúc sư, nhà lý luận và phê bình kiến trúc hàng đầu của chủ nghĩa hậu hiện đại và còn là một kiến trúc sư cảnh quan nức danh thế giới. Những cuốn sách của ông về lịch sử, hiện đạị và chủ nghĩa hậu hiện đại được biết đến rộng rãi trong giới kiến trúc.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu   nhà nhỏ hiện đại   vườn rộng 30 mẫu Anh, được bắt đầu xây dựng vào năm 1988, dành riêng cho vợ của Jencks, tại Dumfries, Tây Nam Scotland. Đây có thể nói là một kiệt tác có một không hai trên thế giới. Khu vườn mở cửa độc nhất một ngày trong năm

Đàm Vĩnh Hưng còn có sở thích khá độc là sưu tầm những chiếc nhẫn xoàn có giá bạc tỷ.

Anh từng để mất tổng cộng 5 chiếc nhẫn kim cương rất đắt tiền.

Kho hàng hiệu với tràn trề những món đồ giá nghìn đô như Chanel, Hermes, Gucci...Từ quần áo, giày dép, túi xách đến dây lưng, ví.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét