Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất thiên bình

Bàn tiệc với màu sáp, dây kim khí và chỉ có một cành hoa nhỏ nhưng vẫn chan chứa sinh khí và màu sắc.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Bình hoa dáng cao lộng lẫy hơn với chùm pha lê nhóng nhánh.

Ngày sát bên phòng ăn là phòng ngủ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tấm gương to như "nhân   nhà ống hiện  xay nha dep re  đại 5m   đôi" căn phòng.

Bàn ăn kẻ ca rô màu xám trắng vừa trang nhã vừa lạ mắt

Giao với phòng ăn là phòng làm việc. Không có sự ngăn cách mà các không gian kết nối, liên hoàn tạo ra sự rộng rãi về diện tích và khoáng đãng về giác quan.

Khu vực làm việc của giám đốc Cha vẫn xáp với thiết kế đơn giản nhưng mới lạ. Bàn làm việc hình cánh cung bằng kính, tủ gỗ lắp đèn led màu xanh ngọc để trưng bày sách và đồ quý đem đến những ấn tượng thẩm mỹ đặc sắc.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Đây là căng tin trong văn phòng Facebook, nơi viên chức được ăn uống miễn phí.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Công ty Thiết Kế DesignCity Sbn. Bhd.

Peti Surat 11985, 50764   nhà hiện đại đẹp   Kuala Lumpur, Malaysia

Mobile: +6012 203 2942 Website: www.Ericleong.Com.My

Chẳng hạn như kiểu thiết kế tòa nhà M1. Mỗi một mùa nó sẽ được khoác trên mình một màu sắc khác nhau bằng hệ thống cây xanh đậy phía bên ngoài tòa nhà. Vách ngăn ở khu vực hồ bơi trên tầng 3 được đóng cửa vào buổi sáng và rộng mở vào buổi tối. Tại đây mọi người có thể vừa bơi  xây nhà trọn gói năm 2012  vừa ngắm nhìn không gian thoáng đãng và tươi xanh của công viên trọng tâm.

Bức tường ngoài của khu thương mại sẽ là những tủ kính trưng bày. Để hòa hợp với tự nhiên, những tủ kính trưng bày này sẽ được đổi thay sau vài tuần. Sự thay đổi này sẽ mang lại cảm giác như việc con người đổi thay trang phục của mình, tạo ra ấn tượng về sự đổi thay, làm mới tòa nhà. Ngoại giả, một phần của bức tường bên ngoài được thiết kế để trồng cây.

Bên trong căn hộ, ngay cả những căn chỉ có diện tích 43 m2, 45 m2, 66 m2, với lối thiết kế thông minh của người Nhật, những bức tường  xây nhà trọn gói ở hà nội  ngăn cách hình như biến mất. Không gian mở kết nối trong - ngoài và các phòng với nhau tạo sự gần gũi, khoáng đãng. Và phòng nào cũng được thiết kế để xúc tiếp với ánh sáng ác vàng. Các   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   chất liệu gỗ, kính và kim khí được dùng bổ trợ cho nhau và mang đến sự đơn

Tel: +62 21 717 94455 Fax: +62 21 717 94456

Email: hello@aedishop.Com Website: www.Aedishop.Com

“Là một gam màu xanh vui tươi và táo bạo, phù hợp với các đối tượng khách hàng trẻ tuổi, cá tính và đam mê công nghệ hiện đại. Sắc xanh lá lạc quan này sẽ tạo nên một không gian sôi động, tràn đầy năng  xay nha tron goi tai hai phong  lượng & in đậm dấu ấn cá nhân của bạn.”

Giản cho các vật dụng cũng như tổng thể kiến trúc.

Đây là bếp chính của biệt thự.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Một phòng ở tầng trên được dùng làm nơi đọc sách, có lò sưởi và nơi phục vụ đồ uống.

Nếu trẻ là con một trong nhà, hướng đầu giường cần cùng hướng với giường của cha mẹ, giúp mối can dự tình cảm giữa bác mẹ và con cái thêm bền chặt. Nếu trẻ có thêm anh chị em thì đầu giường của các bé cũng cần cùng một hướng, để giảm bớt mâu thuẫn có thể nảy.

Theo nguyên tắc   nhà ống đẹp hiện đại   phong thủy, phòng trẻ cần phải cách xa nhà vệ sinh để không bị hơi độc từ đó bay vào, càng không nên để phòng có gió lùa, phòng tránh việc trẻ bị cảm lạnh. Ngoài giường ngủ và bàn học, đồ vật trong phòng trẻ cũng không nên có khía cạnh quá nhọn, gây hiểm nguy khi các bé chơi đùa.

Thêm vào đó, bác mẹ không nên để quá nhiều các thiết bị điện tử, kim loại như tivi, máy nghe nhạc, máy tính... Trong phòng trẻ. Những vật dụng này mang tính lạnh (hàn khí) và phát ra bức xạ điện tử, không hạp với không gian dành cho việc học hành, ngủ nghỉ của các bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét