Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất á đông

(2) Lớp thứ hai (Substrate layer) là lớp lõi gỗ HDF được làm từ bột gỗ thiên nhiên và các chất phụ gia tăng độ cứng, có trọng lượng riêng lớn hơn 900kg/m3, tạo ra lớp đỡ sàn ổn định, vững chắc.

(3) Lớp thứ ba (Pattern layer) là lớp phim tạo màu và vân gỗ thiên nhiên, đa dạng về màu sắc và chủng loại.

(4) Trên cùng được phủ lớp nguyên liệu trong (Wear layer) có độ cứng cao, tạo ra lớp phủ bề mặt bền vững chống trầy xước, chống bạc màu, chống thấm nước và chống trơn trượt.

Với việc sở hữu không gian sống xanh, thiết kế đẹp, sang trọng và nhiều tiện ích đẳng cấp, The EverRich 3 Riverside Villas thực sự là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng trong thời khắc bây chừ, vì đây là một trong số ít khu biệt thự và nhà phố có vị trí đắc địa ven sông ngay khu vực trọng tâm phồn hoa bậc nhất quận  xay nha tret dep  7.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm ưng ý khách hàng khi đi theo trường phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của biệt thự The EverRich   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên.

Nhìn bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn đáp ứng đề nghị thẩm mỹ cao, đồng thời tạo điểm nhấn nổi bật giữa không gian xanh tự nhiên.

Khi tìm mua nhà, mua đất, chắc hẳn tất tật chúng ta đều mong muốn tìm được mảnh đất vuông vức, đẹp về phong thủy . Tuy nhiên, với cuộc sống thành phố “tấc đất tấc vàng” như hiện giờ, tìm được nơi an cư như vậy thật không dễ.

Anh Đức Long (Hà Nội) san sẻ: “Mình rất ưng một mảnh đất, vừa tiện lợi đến nơi làm việc, gần trường, được hướng, giá cả ăn nhập. Điều duy nhất  kinh nghiem xay nha tron goi  khiến mình băn khoăn là dạng hình đất, mặt tiền rộng, đằng sau hẹp. Mình lo lắng rằng đất thóp hậu thì phong thủy sẽ xấu, và việc thiết kế sẽ gặp khó khăn.”

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Trang   những kiểu nhà hiện đại   hoàng hai bên giường

Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích thoải mái thì việc trang trí thêm

Charles Alexander Jencks sinh ngày 21/6/1939, tại Baltimore. Ông là kiến trúc sư, nhà lý luận và phê bình kiến trúc hàng đầu của chủ nghĩa hậu hiện đại và còn là một kiến trúc sư cảnh quan nổi tiếng thế giới. Những cuốn sách của ông về lịch sử, hiện đạị và chủ nghĩa hậu hiện đại được biết đến rộng rãi trong giới kiến trúc.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu vườn rộng 30 mẫu Anh, được bắt đầu xây dựng vào năm 1988, dành riêng cho vợ của Jencks, tại Dumfries, Tây Nam Scotland. Đây có thể nói là một kiệt tác có một không hai trên thế giới. Khu vườn mở cửa duy nhất một ngày trong năm

ở hai bên thành giường là điều   nhà xe hiện đại   cần thiết. Bạn có thể đặt thêm bàn điểm trang, bàn đọc sách hay tủ đựng quần áo… Như vậy, phòng ngủ của bạn sẽ có thêm nhiều chức năng hích khác.

Đặt ghế dài cạnh giường

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng  hop dong xay dung nha tron goi  ngủ của vợ chồng Kim Nam Joo bài trí đơn giản và gần gụi với thiên nhiên. Từ giường ngủ của cô có thể nhìn thẳng ra khu vườn xinh, xanh mát mắt.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Theo  xay nha tron goi  Mạnh Linh - VnExpress

Độc đáo bóng đèn làm từ chai nước

Alfredo Moser dùng chai nhựa đổ đầy với nước và một chất tẩy trắng để chiếu sáng phòng tối từ năm 2002. Moser khoan một lỗ trên mái ngói và sau đó đẩy các chai chứa đầy   nhà biệt thự hiện đại   nước từ bên dưới , giữ chai tại chỗ với nhựa polyester .

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nơi ở: Western Wisconsin, Mỹ

Thị hiếu: Nội trợ, sắp đặt đồ đạc, trang hoàng nhà cửa, viết blog

Khu vườn chỉ mở cửa một ngày độc nhất trong năm

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu vườn cạnh khu nhà bếp, ban đầu bao gồm 6 hình chữ nhật, sau đó được xây dựng thành một khu vườn ADN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét