Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Những chế độ chơi nên xuất hiện trong Liên Minh Huyền thêm mới vào Thoại.

Karthus sẽ là một vị tướng rất được yêu thích nếu có chế độ WTF

Những chế độ chơi nên xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại

Liên Minh Huyền Thoại 1v1, 2v2 Các trận đấu solo luôn là nơi kĩ năng cá nhân lên ngôi và chế độ 1v1 đã được Riot Games hoàn tất với bản đồ Ngục Dung Nham, tuy nhiên thời khắc mà chúng ta có thể tham dự chế độ này vẫn còn là 1 ẩn số.

Có nhẽ để giết được vị tướng này, người chơi sẽ phải bỏ ra khá nhiều công sức. Lí do là bởi trong tựa game này, chúng ta có rất nhiều những kĩ năng “bá đạo”, thí dụ như những kĩ năng mang đến trạng thái văng mạng hoặc trạng thái không thể tiến công trong khi số lượng những kĩ năng có thể làm câm lặng, khiến đối phương chẳng thể sử dụng phép trên diện rộng lại chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Chúng ta hãy cùng nhau chuyện phiếm về một số chế độ chơi Liên Minh Huyền Thoại nên được Riot Games để tâm phát triển. Liên Minh Huyền Thoại OMG Tương tự với kiểu chơi OMG của bản đồ DotA, Liên Minh Huyền Thoại OMG sẽ cho phép người chơi phối hợp 5 kĩ năng của 5 vị tướng khác nhau, sau đó vận dụng trên một vị tướng khác với những chỉ số hết sức riêng biệt.

Có đến 3 chế độ chơi là Truyền Thống, Cướp Cờ và ARAM nhưng dường như Riot Games vẫn chưa khẩn hoang hết tiềm năng của Liên Minh Huyền Thoại

Những chế độ chơi nên xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại

Chắc chắn rằng Liên Minh Huyền Thoại WTF - nếu có - sẽ chỉ là một chế độ chơi để giải trí chứ không thể đem ra để các game thủ so tài.

Bản đồ Ngục Dung Nham của chế độ 1v1 và 2v2. Đội thắng là đội sẽ xoá sổ được đối phương đủ số mạng đề nghị hoặc đối phương không còn tướng để chơi.

Người chơi sẽ tham gia trận đấu như thường nhật tuy nhiên với một vị tướng tình cờ.

Sau mỗi lần bị hạ gục, chúng ta sẽ nhận lại toàn bộ số vàng đã kiếm được từ đầu trận cũng như nhận được một vị tướng ngẫu nhiên khác với đầy đủ điểm kinh nghiệm và cấp độ đã kiếm được, hẳn nhiên là hành trang sẽ rỗng.

Liên Minh Huyền Thoại WTF Chế độ chơi WTF cho phép người chơi dùng kĩ năng của các vị tướng một cách thoải mái mà không mất năng lượng hay phải chờ thời kì hồi chiêu

Những chế độ chơi nên xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại

Ai sẽ giết được con trâu này đây?  Để bạn đọc có thể mường tượng một cách dễ dàng nhất, hãy hình dung chúng ta dùng một tướng có vong mạng Hộ Thân của Kayle, Từ Chối Tử Thần của Tryndamere, Hồ Máu của Vladimir, Nhảy Múa/Tung Tăng của Fizz và cả nội tại Bể Máu của Aatrox.

Theo những nguồn tin hò, bản đồ Ngục Dung Nam sẽ được mở ở giai đoạn chấm dứt mùa 3, tức thị game thủ cũng không phải đợi chờ lâu nữa. Liên Minh Huyền Thoại Death Match Chỉ cần nghe tên, Có lẽ nhiều độc giả đã đoán được cách chơi ở chế độ này. Đây là một chế độ chơi mà Riot Games nên phát triển bởi nó sẽ giúp những người mới chơi chóng vánh làm quen với nhiều vị tướng hơn.

Ở chế độ chơi này, trí hình dong và khả năng sáng tạo của game thủ sẽ được phát huy một cách tối đa khi chúng ta có đến 115 vị tướng, tức là 575 kĩ năng khác nhau để nhào nhặn. Lần trước tiên và cũng là độc nhất vô nhị những fan hâm mộ của Liên Minh Huyền Thoại được chứng kiến những trận solo ở bản đồ này là ở giải đấu Siêu Sao Đại Chiến, khi các nội dung 1v1 và 2v2 cũng song song được tổ chức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét