Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Mẫu thiet ke biet thu tai hai duong

(Nguồn: Noguchi.Org)

Isamu Noguchi (1904 – 1988) là một trong số những nhà điêu khắc quan yếu và được suy tôn bậc nhất của thế kỷ 20. Trong suốt thế cục làm thí điểm về nghệ thuật, ông đã sáng tạo nên những công trình điêu khắc, những khu vườn, đồ nội thất và những thiết kế ánh sáng, đồ gốm, công trình kiến trúc và những thiết kế sắp xếp. Những tác phẩm của ông, vừa tinh tế lại vừa táo tợn, vừa truyền thống lại vừa hiện đại, chúng tạo ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho sự xoay vòng của nghệ thuật.

Là một trong số những nhà điêu khắc quan trọng và được suy   nhà 2 tầng hiện đại   tôn bậc nhất của thế kỷ 20. Trong cuộc đời làm thí nghiệm về nghệ thuật, ông đã sáng tạo nên những công trình điêu khắc, những khu vườn, đồ nội thất và những thiết kế ánh sáng, đồ gốm, công trình kiến trúc và những thiết kế sắp đặt. Những tác phẩm của ông, vừa tinh tế lại vừa táo tợn, vừa truyền thống lại vừa hiện đại, chúng tạo ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho sự xoay vòng của nghệ thuật.

4. Giường/ ghế phối hợp ngăn kéo

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nội thất được trang bị hệ thống ngăn kéo lữu trữ bên dưới là giải pháp sáng dạ cung  thiet ke noi that dep  cấp không gian lưu trữ sứ phong phú. Không chỉ hà tằn hà tiện không gian, những chiếc giường như thế này còn góp phần “làm điệu” cho phòng bé. Chẳng hạn như chiếc giường dành cho cô công chúa nhỏ với đường vìen là những bông hoa đẹp, thiết kế tinh xảo có giá gần 18 triệu đồng.

Nhà thiết kế John Procario cho hay, chiếc đèn này lấy cảm hứng từ gỗ và là một phép ẩn dụ của thân thể. Giống như xương hoặc cơ, gỗ có thể uốn cong thoải mái đến một điểm cực hạn sau đó sẽ gãy. Cũng do sự “giới hạn” của nguyên liệu mà chẳng thể có hai chiếc đèn uốn cong nào y sì nhau cả. Nếu đã quyết định chọn chiếc đèn ngủ này làm nội thất cho nhà mình thì kiên cố bạn đang sở hữu một món hàng duy nhất.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không có hai chiếc đèn nào y chang nhau cả.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Phòng

Biên  thiết kế nội thất  dịch từ Sheknows

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

  cổng nhà hiện đại   khách của căn vi la được bài trí đơn giản nhưng đầy tinh tế. Điểm nhấn của căn phòng chính là những bức tranh vẽ, những tấm hình mang đầy kỷ niệm của gia đình người đẹp. Trổi nhất trong số đó chính là bức tranh vẽ Diễm My thời trẻ tuổi với nhan sắc khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Ngắm nhà

Trên  thiết kế nội thất đẹp    nhà  thiet ke noi that  báo thời hiện đại   kệ sách phòng làm việc là chiếc ảnh chụp vợ chồng họa sĩ Thành Chương khi mới lấy nhau.

Ngắm nhà

Từ tiền nong và vị trí thừa kế một họ giàu có vì tình yêu Seung Jo không ngờ sẽ bị tình nhân bội phản khi mình chỉ còn hai bàn tay trắng. Vỡ mộng và nuôi lòng hận   nhà ống đẹp hiện đại   thù, anh kiên tâm trở nên một con người khác. Trở về Hàn Quốc dưới cái tên Jean Thierry Cha, giám đốc tập đoàn Artemis, Seung Jo mua một căn nhà qua đối diện với nhà của Yoon Joo, bồ cũ 5 năm trước để trả nủa cô. Căn nhà nằm trong một tòa vi la lộng lẫy ở khu phố Cheongdamdong, nơi chỉ giới thượng lưu Seoul mới có đủ điều kiện sinh sống.

Ngắm nhà

Phòng khách sang trọng

Ngắm nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét