Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất thiên bình

Đồ ăn được xếp đặt rất thuận tiện.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Món cá phục hồi vụ trong nhà ăn.

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Được   nhà ống đẹp hiện đại   biết, để xây dựng nên hình ảnh xa hoa, trải qua cho bối cảnh của "Nàng Alice phố Cheongdamdong" , nhà sản xuất đã chi ra 1 tỉ won (gần 20 tỉ VNĐ). Tuốt các ngôi nhà của Yoon Joo (So Yi Hyun đóng) và Seung Jo (Park Shi Hoo đóng), cùng công ty của những thương hiệu sang trọng đều được xây mới từ đầu. Bên cạnh đó là bộ sưu tập xa hoa đồ nội thất, trang hoàng, quần áo, giày dép, túi  giá xây nhà cấp 4 trọn gói  xách của các nhân vật...

Không gian công sở hiện đại, sang

Bàn Cyclone: Chiếc bàn này có phần chân đế là sứ đen cao cấp, mạng que chống làm từ gang mạ chrome và mặt bàn từ những lá sợi thủy tinh dát mảnh. Được thiết kế vào năm 1957, chiếc bàn này ban đầu bị lầm tưởng  xây nhà trọn gói tại tphcm  là một chiếc ghế đẩu đung đưa. Theo lời gợi ý của Hans Knoll, Noguchi đã điều chỉnh bổ sung thêm vào những chiếc ghế đẩu cho bàn cỡ nhỏ vào năm 1954, và cho bàn cỡ lớn vào năm 1957. Những chiếc ghế đẩu có hình dạng tương tự với chiếc bàn này. Thiết kế này từng bị dừng sinh sản vào năm 1974, nhưng sau đó được giới thiệu lại vào năm 2003.

(Nguồn:   nhà lô phố hiện đại   Knoll, 2013)

Noguchi bên chiếc bàn Cyclone của ông, ông đang ngồi trên chiếc ghế đẩu cùng bộ.

Tuy nhiên, 6 trường hợp trên còn cần phối hợp với địa hình thực tế, đó là "trước trống, sau có tọa sơn", tức trước mặt cần rộng rãi, có sân rộng, còn sau nhà cần có các tòa cao tầng, cây cối,... Áp sát mới đạt yêu cầu.

Thứ hai, về tuổi làm ăn có nhiều cách lý giải, tùy trường phái nghiên cứu. Cách căn bản và thông dụng nhất là xem theo 12 con giáp, như tuổi Sửu "lục hợp" với tuổi Tý, và "tam hợp" với Tỵ và Dậu. Cách thứ hai, cũng phổ thông là xem theo tự khắc của 60  xay nha nho ma dep  can chi, tức lục thập hoa giáp. Muốn chi tiết và đúng đắn nhất là xem theo năm tháng ngày giờ sinh của bản thân và đối tác.

Cũng   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   không quá câu nệ cách xem tuổi làm ăn này, chẳng thể cứ nhất nhất tìm đúng người "hợp tuổi" mới làm ăn, trong khi lại bất đồng về ý kiến, chiến lược hiệp tác... Cũng như sự thành tín của người ta. Chúc bạn may mắn.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban

Phòng  hợp đồng xây dựng nhà trọn gói  khách thênh thang, sang chảnh

  mái nhà hiện đại   là một khu dân cư nằm cách trọng điểm tỉnh thành Freiburg ("thủ đô sinh thái" của Đức) 3km, có diện tích 38 héc-ta. Giờ, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân sinh sống.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Một nhà xí đẹp mắt nối giữa các phòng họp.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng của Facebook hiện chiếm 2 tầng trong tòa nhà Bank of America ở New York.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét