Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất âu lạc

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Phòng khách của căn vi la được bài trí đơn giản nhưng đầy tinh tế. Điểm nhấn của căn phòng chính là những bức tranh vẽ, những tấm hình mang đầy kỷ niệm của gia đình người đẹp. Trổi nhất trong số đó chính là bức tranh vẽ Diễm My thời trẻ tuổi với nhan sắc khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Khung   nhà xe hiện đại   cảnh vịnh San Francisco nhìn từ vi la.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Người dân di chuyển bằng cách đi bộ, đi xe đạp và dùng các phương tiện công cộng như xe điện...

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Phòng của trẻ  mau hop dong xay dung nha tron goi  nên là một không gian sống đa chức năng, phục vụ cho nhiều hoạt động thay vì chỉ để ngủ. Có thể thiết kế khía cạnh cho trẻ có cá tính mạnh. Tuy nhiên, bạn không   các kiểu nhà hiện đại   nên chọn những vật sắc, nhọn khi trang hoàng phòng bé, vì chúng có thể gây hiểm, nhất là với trẻ hiếu động, dù chúng đã lớn. Với những bé gái đậm đà, nên dùng rèm cửa đơn giản, đi cùng tông với drap giường, không nên quá hoa hòe, màu sắc. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để có lợi cho sức khỏe của trẻ.

Theo phong thủy, nếu để nhiều gương trong phòng, sẽ dễ gây tâm lý mất ổn định, gương còn phản xạ ánh sáng có thể làm nhiễu loạn trường khí. Do vậy, cần cẩn trọng khi gắn gương trong phòng trẻ.

Khi trẻ còn nhỏ, vật dụng trong phòng chỉ cần đơn giản, nhưng đến tuổi  mẫu hợp đồng xây nhà trọn gói  đi học, không gian của trẻ cần được sắp xếp lại. Ngoài góc học tập, kệ sách, tủ đồ rộng rãi hơn, trẻ còn cần tủ, như là “kho” bí ẩn, để giữ những đồ vật “của riêng mình”. Trẻ cũng cần có kệ để trưng bày những cô búp bê, những chàng siêu nhân mà chúng yêu thích thay vì vứt lăn lóc trong xó nhà hay trong rổ đồ chơi. Riêng với bé gái, bé sẽ ưa hết sức nếu mẹ trang trí không gian của mình bằng những bình hoa xinh.

Việc đặt thêm một chiếc ghế dài với cái nệm đầy sắc màu ở trước giường sẽ che khuất phần chân giường, đồng thời tạo phong cách Nổi bật cho phòng ngủ.

Phòng ngủ là không gian riêng tư cần được thiết kế, trang trí mang   các kiểu nhà hiện đại   đậm phong cách cá nhân, lãng mạn, hiện đại, hay một tẹo bốc lửa tùy vào thị hiếu của chủ nhân căn phòng. Bởi vậy, việc chọn lựa ánh sáng cho phòng ngủ rất quan yếu và thắp sáng tất không gian khi màn đêm buông xuống.

Biến giường đôi thành giường đơn

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng

2.  xay nha tron goi tai tphcm  Chăm sóc rèm treo

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Việc chăm sóc rèm treo hàng ngày thực ra rất đơn giản. Mỗi tối trước khi đóng các cửa đi ngủ, bạn hãy rũ nhẹ những tấm rèm bằng tay hoặc dùng phất trần để loại bỏ bụi bẩn, ngăn chúng bám sâu vào các thớ vải.

Theo trang Business Insider, kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế Marco Pierazzi đã nhìn thấy tiềm năng trong một căn nhà chỉ có 1 phòng bị bỏ hoang trong một ngõ nhỏ gần quảng trưởng Thánh Peter nổi tiếng ngay trọng điểm Rome.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Ngắm  xây nhà trọn gói tại hà nội  biệt thự siêu sang 882 tỷ của Will Smith

Ngắm biệt thự siêu sang 882 tỷ của Will Smith

Đây là biệt thự mà Will Smith mất đến 7 năm để xây dựng và gia đình anh từng rất kiêu hãnh về thành   nhà ống đẹp hiện đại   quả đạt được. Vi la có diện tích 2.300m2, có thiết kế cực kỳ lạ mắt nằm trên khu đất rộng 60 ha.

Thứ nhất, ánh sáng nhân tạo từ hệ thống đèn trần và tường phải được thiết kế và bố trí hợp lý không chỉ để cung cấp đủ ánh sáng cho người sử dụng mà còn phải mang tính trang trí cao cho căn phòng. Thậm chí, bạn có thể tạo ánh sáng trắng cho chiếc đèn hình ô cửa sổ để giúp cho căn phòng trông giống như có cửa sổ nhìn ra ngoài trời.

Sử dụng ánh sáng hợp lý và khéo sẽ làm cho không gian phòng ngủ sáng và rộng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét