Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

“Thứ 6 điện ảnh” – Nơi giao lưu của người làm phim trẻ.

Ông đã bắt đầu sự nghiệp của mình ở Pháp vào năm 1980 và là đạo diễn của nhiều chương trình truyền hình và chiến dịch lăng xê nức danh. Charlie Nguyễn là đạo diễn Việt kiều Mỹ được biết đến với các bộ phim gây được tiếng vang tại Việt Nam như: Dòng máu anh hùng ( 2007), Để mai tính ( 2010), Long Ruồi ( 2011), Cưới ngay kẻo lỡ ( 2012)… Othello Khanh là đạo diễn phim, nhà sản xuất nổi tiếng người Pháp gốc Việt.

Bài nói của ông sẽ là động lực cho những ai mong muốn phát triển sự nghiệp lâu dài trong ngành điện ảnh. Tại sự kiện lần này, ông Ross Stewart, nhà sinh sản dự án Làm phim 48h sẽ giới thiệu cuộc thi làm phim Sci- fi - một dự án thi làm phim khoa học viễn tưởng diễn ra song song giữa Việt Nam và Úc.

Thùy Dương PHẢN HỒI. Năm 1995, ông quay về Việt Nam và sáng lập nên công ty truyền thông Crea TV, giao hội vào các dịch vụ thương nghiệp và sinh sản. Sau đó, ông đã có những bước tiến vào ngành điện ảnh Việt Nam. Cũng trong sự kiện, hai diễn giả đặc biệt là đạo diễn Charlie Nguyễn và Othello Khanh sẽ san sẻ những kinh nghiệm làm phim cho khách dự.

CôngThương  - Đây là nhịp để các bạn trẻ trình chiếu những bộ phim ngắn của mình cho các hãng làm phim, các nhà đầu tư và đạo diễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét