Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Thêm một phương pháp nội thất

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Ghé qua thư viện sách, nơi đây có rất nhiều tranh ảnh và những kỷ vật mà Giáng My sưu tầm ở những sơn hà đã đi qua. Bên cạnh đó là chiếc đàn Piano qua mà Giáng My đã gắn bó từ thời còn là sinh viên Nhạc viện Hà Nội.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Họa   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   tiết trang hoàng cho tường rào ngôi nhà cũ của  tuoi xay nha dep nhat nam 2012  đại gia Nguyễn Thị Liễu

Ghé thăm "ngôi nhà cẩm thạch" của vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung

Ghé thăm

Bức tường xám đen và sàn gỗ...

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

...   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   cũng quyến rũ hơn nhờ cửa trượt!

Phòng khách nổi trội với bộ salon màu đỏ.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Không

Vô vàn các loài hoa có màu xanh và chúng thường xuất hiện trong trang trí nội thất. Phong cách trang trí Địa Trung Hải dùng rất nhiều màu xanh. Do đó, màu này trở thành biểu tượng cho phong cách trên.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Sự  xay nha tron goi 24h  kết hợp của màu trắng và xanh là rất thanh lịch và mới mẻ.

Gian sống được bài trí ngăn nắp và bắt mắt. Một bộ bàn ghế bằng kiếng thuỷ tinh được trang hoàng bằng một lọ hoa nhỏ xinh, anh bảo: “Hàng tuyển đấy, hai vợ chồng chọn lọc suốt cả ngày trời ở các cửa hàng trang trí nội thất mới hài lòng bộ bàn ghế này, trông nó nhẹ nhõm thư thái làm sao, không chiếm diện tích nhà như các bộ ghế salon bình thường" .

Ocean Paradise: Đơn giản là sang

Ocean Paradise là một siêu du thuyền dài 55 mét được đóng cho một doanh nhân no ấm ở Singapore. Du thuyền mới được hoàn tất tại nhà máy đóng tàu  xay nha tron goi tai hai phong  của công ty ở Livorno, Tuscany, và vừa mới được hạ thủy.

Siêu du thuyền này sẽ tham gia triển lãm du thuyền   mái nhà hiện đại   Monaco, diễn ra từ ngày 25 đến 28/9. Ocean Paradise thực sự là một thiên đường trên mặt nước, với một thiết kế đơn giản nhưng sang trọng phối hợp với công nghệ cao cấp và tính năng gọn.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Chọn một mẫu vẽ phố cổ và thổi hồn hình ảnh này vào chiếc cốc thủy tinh đơn điệu, bạn sẽ thấy hiệu quả khôn xiết hích đấy! Không cần bạn quá khéo tay, vì bản tính chỉ là tô theo hình mẫu có sẵn hiện rõ qua lớp thủy tinh trong mà thôi! Chúc bạn thành công với cách trang hoàng đồ thủy tinh này nhé!

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Một    xay nha dep tiet kiem  thiết kế nhà hiện đại   phòng khác có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Bể bơi nước nóng ngoài trời với vườn hoa rỡ bao quanh.

Bộ chăn ga gối Everon ES 1203

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ chăn ga gối Everon ES 1364

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét