Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất chi lai

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ di động hiệp với những không gian sống lớn.

Giá treo trong nhà bếp

Những phòng làm việc đến không muốn về

Chiếc tổ cực lớn của Wieden + Kennedy ở Portland.

Nhà   nhà sàn hiện đại   xinh yêu bất thần cùng sắc hoa xanh

Phòng ngủ màu sắc. Chiếc cửa hồng là điểm nhấn khó quên với những ai từng đến thăm.

Bàn  bi quyet xay nha dep  ăn kẻ ca rô màu xám trắng vừa trang nhã vừa lạ mắt

Giao với phòng ăn là phòng làm việc. Không có sự ngăn cách mà các không gian kết nối, liên hoàn tạo ra sự rộng rãi về diện tích và thoáng đãng về giác quan.

Khu vực làm việc của giám đốc Cha vẫn sát sao với thiết kế đơn giản nhưng mới lạ. Bàn làm việc hình cánh cung bằng kính, tủ gỗ lắp đèn led màu xanh ngọc để trưng bày sách và đồ quý đem đến những ấn tượng thẩm mỹ đặc sắc.

Những đồ điện gia dụng cũ có thể gây ra nhiều khó khăn cho bạn trong việc tiêu hủy chúng, tuy nhiên có nhiều cách để bạn biến những đồ cũ này thành những vật có ích. Ví dụ như màn hình máy tính, lò vi sóng hay lò nướng không sử dụng có thiết chế tạo thành nhà cho mèo, bể cá hoặc thậm chí một chiếc giá để sách nhỏ. Nếu bạn có một chiếc màn hình máy tính cũ, bạn có thể lấy hết linh

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Những chiếc ủng nở hoa tuyệt đẹp.

Hãy tham khảo thêm 4 gợi ý biến phòng bếp chật thành rộng hơn diện tích thực

kiện bên trong, sơn lại với tông màu sáng và cho thêm những chiếc đệm mút nhỏ là bạn có ngay một chiếc giường rất đẹp và vừa vặn cho một chú mèo.

Những   nhà  xay nha tron goi tai quang ninh  cổ hiện đại   đồ nội thất vệ sinh như bồn rửa mặt, bồn tắm thường khó có thể tìm ra một nơi để hợp lý khi không còn dùng đến chúng nữa. Nhưng có một ý tưởng sáng tạo mà nhiều người có  xây nhà trọn gói hà nội  thể sẽ rất thích khi vận dụng – một chiếc bồn tắm cũ có thể biến thành một chiếc ao nhỏ khôn cùng đẹp. Chúng ta có thể chôn chiếc bồn tắm xuống đất hoặc kê vào một góc trong vườn tạo điểm nhấn cho khu vườn   xây nhà ống hiện đại   nhà bạn.

Trong kỷ nguyên công nghệ thông báo, mọi dữ liệu đều được số hóa thì đôi khi những quyển sách trở thành những vật gây chật chội cho căn nhà của bạn. Có rất nhiều cách hay để biến những quyển sách hết giá trị thành những vật trang hoàng diễn đạt sự tinh tế của chủ nhà. Bạn có thể biến những quyển sách thành những tác phẩm điêu khắc hay thậm chí là những chiếc bồn hoa mini xinh xẻo.

Mỗi phòng họp trong văn phòng của Facebook có một tên gọi riêng huých. Khi bổ sung tiền tố “in” (“ở”) vào trước những tên gọi này, sẽ có những cái tên khiến bạn bật cười. Chẳng hạn, phòng họp này có tên là “Appropriate”. Nếu nói là họp ở “Appropriate”, sẽ có từ “inappropriate” có tức là “không ăn nhập”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hoặc với phòng họp “Sane”, thì  xay nha tron goi 24h  “insane” có tức là “điên”.

Với một diện tích không lớn (khoảng 40m2/sàn), thiết kế sao cho các không gian thông thoáng là điều rất quan yếu. Để bảo đảm vi khí hậu tốt, KTS bố trí 1 thông tầng nhỏ chạy suốt từ tầng 1 đến tầng mái để giúp thông gió, hút mùi bếp ăn ở tầng 1. Ngoài ra, còn có thêm 1 thông tầng lớn hơn ở tầng 2 giúp phòng ngủ và phòng làm việc thêm thông thoáng.

Mặt đứng: Vì kinh phí thiết kế chỉ giới hạn khoảng 700-800 triệu, KTS dùng giải pháp thiết kế nội thất "lợi dụng" không gian mảng tường nhằm giảm tổn phí. Cùng với   hình ảnh nhà hiện đại   đó, kết hợp làm chắn nắng bằng sắt sơn tĩnh điện và một số mảng kính tạo khoảng âm cho mặt đứng.

Cả thảy mặt trước tầng 1, KTS tham vấn dùng vơ kính để mở rộng không gian ra phía sân trước.

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo:

Mặt bằng bố trí nội thất

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét