Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Mẹo hay mẫu thiết kế biệt thự vườn

Sự tương phản màu sắc đậm nhạt của các cánh hoa cũng rất lộng lẫy.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Tinh khiết và giàu màu sắc được phối hợp tạo nên cách trang trí nghệ thuật.

Những đồ dùng bằng gốm sứ như bát đĩa, cốc chén có thể bị vỡ trong quá trình dùng hoặc bị hoen ố do dùng lâu ngày bị mất lớp men tráng bên ngoài. Bạn không nên vội vất bỏ những thứ này do chúng có thể vẫn có ích. Những chiếc chén có tai có thể khoan lỗ ở đáy chén để biến thành một dây buộc rèm đầy cá tính. Ngoại giả, bạn cũng có thể biến chúng thành những chiếc chân nến rất đẹp.

Những cách sống xanh khác

Có   nhà hàng hiện đại   rất nhiều cách sống xanh để giảm thiểu lượng rác thải trong sinh hoạt hàng ngày vẫn đang tác động xấu tới môi trường. Ví dụ như đối với đồ đoàn cũ nhưng vẫn còn dùng được thì có thể tặng cho các tổ chức từ thiện, dùng túi xách dùng nhiều lần để đi mua sắm ở siêu thị, gom rác thải vương khu vực xung quanh nhà bạn, đầu tư vào những vật dụng có chất lượng cao để dùng được lâu bền… và dĩ nhiên là nên sử dụng đồ đoàn làm từ chất liệu có thể tự phân hủy hoặc có thể tái dùng.

Tel: +62 21 717 94455 Fax: +62 21 717 94456

Email: hello@aedishop.Com Website: www.Aedishop.Com

“Là một gam màu xanh vui tươi và táo tợn, hạp  thiết kế nội thất đẹp  với các đối tượng khách hàng trẻ tuổi, cá tính và mê say  thiet ke noi that dep  công nghệ hiện đại. Sắc xanh lá lạc quan này sẽ tạo nên một không gian sôi động, tràn ngập năng lượng & in đậm dấu ấn cá nhân của bạn.”

Chiếc máy bán hàng với nhiều vật dụng văn phòng như bàn phím, dây cáp, ổ USB… viên chức có thể lấy miễn phí bằng cách quẹt thẻ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn   căn nhà hiện đại nhất thế giới   phòng Facebook ở New York có đường kết nối video trực tiếp với hội sở chính ở California. Có cảm giác như Nhân viên ở hai nơi đang

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Khách tới thăm Facebook phải đăng nhập vào một ứng dụng iPad đặc biệt.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Làm việc cùng một chỗ.

Việt Nam có 6 công trình kiến trúc dự WAF năm nay. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa có 3 công trình, còn lại là của công ty a21 studio (The Nest, trong mục House của hạng mục Dự án đã xây dựng), Arquitectonica (The One, hạng mục  thiet ke noi that  Dự án mai sau) và T-Studio (hạng mục Dự án ngày mai).

Hoa   hình ảnh nhà hiện đại   Thiên (tổng hợp)

Thể thao & Văn hóa Cuối tuần

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ánh sáng đèn kết hợp cùng cây xanh mang lại hiệu quả ánh sáng thích.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Nơi  thiết kế nội thất  đây vốn là một căn cứ quân sự từ Chiến tranh thế giới thứ 2, chủ yếu là người Pháp sinh sống. Sau khi người Pháp rời đi, chính quyền thị thành quyết định xây dựng Vauban thành khu thành thị sinh thái kiểu mẫu và đưa vào dùng từ năm 2010.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Một   nhà nhỏ hiện đại   gia đình hạnh phúc viên mãn và sự nghiệp như ý, Kim Nam Joo là hình mẫu mà bất cứ nữ giới nào cũng ao ước. Hãy cùng đến thăm không gian sống hạnh phúc gần 10 năm qua của Kim Nam Joo và Kim Seung Woo, nơi vì nó cô đã gác bỏ mọi vinh quang toàn tâm săn sóc cho chồng và hai con.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét