Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Cá biệt trần thạch cao giá rẻ

Charles Alexander Jencks sinh ngày 21/6/1939, tại Baltimore. Ông là kiến trúc sư, nhà lý luận và phê bình kiến trúc hàng đầu của chủ nghĩa hậu hiện đại và còn là một kiến trúc sư cảnh quan lừng danh thế giới. Những cuốn sách của ông về lịch sử, hiện đạị và chủ nghĩa hậu đương đại được biết đến rộng rãi trong giới kiến trúc.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu vườn rộng 30 mẫu Anh, được bắt đầu xây dựng vào năm 1988, dành riêng cho vợ của Jencks, tại Dumfries, Tây Nam Scotland. Đây có thể nói là một tuyệt bút có một không hai trên thế giới. Khu vườn mở cửa độc nhất một ngày trong năm

Nhà thiết kế Steven Sclaroff thì cho rằng những chiếc gối đơn điệu, nhỏ và nhàu nhĩ sẽ phá hỏng không gian mà gia chủ kỳ công tạo nên. Thành thử, để ý đến từng tiểu tiết khi trang hoàng nhà là rất quan yếu.

Không nên lạm dụng quá   nhà trệt hiện đại   nhiều ánh sáng nhưng cũng không nên chỉ dùng một luồng ánh sáng duy nhất, nó sẽ khiến không gian trở nên đơn điệu. Đó là lời khuyên của nhà thiết kế Alan Tanksley. Ông đồng thời khuyên các gia chủ nên dùng đèn  thiết kế biệt thự vườn đẹp  chiếu sáng trên cao để không gian nhà không bị chói.

Chạy đua danh hiệu công trình kiến trúc đẹp nhất thế giới

>>   hình ảnh nhà hiện đại   sang và thời trang với mẫu bếp của Fiamberti

Nối  thiết kế biệt thự đẹp  thông phòng bếp và khách là cách đơn giản nhất để tạo nên không gian kết nối . Ảnh: Joshua Mchugh.

Thay cho những chiếc tủ kín bưng, bạn hãy bày "lộ thiên" đồ dùng của căn bếp. Điều này sẽ khiến mọi thứ trở nên cởi mở hơn. Ảnh: Laura Moss.

Với việc thay đổi cơ cấu khu vực bếp ăn và vệ sinh, không gian phòng ngủ cũ giờ đã đủ rộng để bạn có thể chia thành hai phòng ngủ cho vợ chồng bạn và cho bé sắp sinh. Hệ hai phòng ngủ được được bố trí theo dạng đóng – mở. Phòng của cha mẹ ở phía trong gần cửa sổ, phòng con phía ngoài.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Bạn

Đôi kiếm do diễn viên Johnny Trí Nguyễn tặng làm kỷ niệm sau khi quay xong phim "Dòng máu anh hùng"

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Nơi luyện thanh của Ngô Thanh Vân

  nhà liên kế hiện đại   nên dùng vách nhẹ như vách thạch cao hoặc gỗ để ngăn đôi phòng ngủ bởi những chất liệu này vừa khiến việc thi công trở thành nhẹ nhàng hơn, vừa kiệm ước diện tích. Nửa vách ngăn trên bạn có thể sử dụng kính khổ lớn và thiết kế cửa sổ nhỏ để lấy sáng và thoáng cho phòng ngủ nhỏ.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Dưới  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  bàn tay tài ba của họ, Versailles Garden hiện lên bá và quyến rũ hơn bao giờ hết. Ngày nay, khu vườn trong cung điện Versailles vẫn là nơi chào đón những vị khách yêu mến nghệ thuật thiên nhiên ghé thăm.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Thói quen  thiết kế biệt thự  của Uyên Thảo là xếp đặt nhà cửa, nấu ăn khi có dịp rảnh. Một thị hiếu đặc biệt của người đẹp là thích nấu bếp đặc biệt là chị làm bánh trung thu rất ngon.

Quờ căn hộ đắt đỏ của Uyên Thảo giữa trung tâm Sài Gòn Pearl:

Diễn viên Uyên Thảo đang chuẩn bị nguyên liệu làm bánh trung thu.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Từng   xây nhà hiện đại   mét vuông trong căn bếp này đều được phủ kín bằng những hạt cườm nhiều màu sắc.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ nhiều tầng tiện ích

Bạn có thể nhờ vào sự giúp sức của ông xã để sở hữu những chiếc kệ thật độc đáo. Các tấm ván gỗ sau khi được mài nhẵn sẽ là nơi cất trữ giày dép gọn ghẽ và khoa học cho các thành viên trong gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét