Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất nhà ống hẹp

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Đây là loại hình mới du nhập tại Hà Nội trong thời kì gần đây nhưng nó đã thú hút sự chú ý của khá đông các bạn trẻ. Bắn súng sơn là hoạt động tập thể, đặc biệt quyến rũ giới trẻ với những pha lăn, bò, trườn và "tiến công" quân địch. Thêm vào đó, trò chơi này có thể thích hợp với cả nam lẫn nữ dự

Paintball mới được du nhập vào Việt Nam đã tạo nên cơn sốt

Vi  thiet ke noi that  la này được thiết kế vào năm 1922 bởi kiến trúc sư nức danh Frederick H. Meyer.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Vi la có 6 phòng ngủ, 5 phòng tắm.

RẠP CHIẾU PHIM 5D - 5D Cinema

Màn hình 360 độ   nhà lô hiện đại   và những hiệu ứng đặc biệt sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận về đỉnh cao của công nghệ tiêu khiển. Chúng tôi mời bạn đến với thế giới ảo mà như thật của thiên hướng mới nhất giờ.

Xem phim cùng bạn bè

Với việc sở hữu không gian sống xanh, thiết kế đẹp, sang   xu

3. Sử dụng không gian tường

Một giải pháp khá đơn giản dành cho bếp chật là sử dụng không gian tường. Bạn có thể sử dụng các loại kệ bếp, tủ đựng để tăng khả năng lưu trữ đồ đạc cho bếp. Hãy lưu ý là các dạng kệ mở đơn giản sẽ khiến căn bếp bớt nặng nề hơn các loại tủ dạng hộp.

4 mẹo

 thiết kế nội thất  hướng nhà hiện đại   và nhiều tiện ích thứ hạng, The EverRich 3 Riverside Villas thực thụ là tuyển lựa hàng đầu cho khách hàng trong thời khắc hiện giờ, vì đây là một trong số ít khu biệt thự và nhà phố có vị trí đắc địa ven sông ngay khu vực trọng điểm phồn hoa bậc nhất quận 7.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm bằng lòng khách hàng khi đi theo môn phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của vi la The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Nhìn  thiết kế nội thất đẹp    những mẫu nhà hiện đại   bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn đáp ứng đề nghị thẩm mỹ cao, đồng thời tạo điểm nhấn nổi bật giữa không gian xanh tự nhiên.

Ảnh phải Khi cửa lùa đóng sẽ không ai biết đằng sau là phòng tắm. Ảnh trái Các cánh cửa lùa mở ra góc phòng ngủ sẽ là nơi đọc sách, thư giãn.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Đây là anh Johnny Wong, người chuyên giúp viên chức Facebook giải quyết sự cố máy tính. Hình vẽ “Star Wars” đằng sau lưng anh do chính anh vẽ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng   mẫu nhà ở hiện đại   khách trong  thiet ke noi that dep  văn phòng Facebook có rất nhiều rượu.

Ngày sát bên phòng ăn là phòng ngủ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tấm gương to như "nhân đôi" căn phòng.

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Hình ảnh bên trong siêu vi la Casa de Shenandoah:

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét