Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Virus mới nhất FIFA càn quét các đại gia châu Âu.

Riêng Hummels phải nghỉ đến tận tháng 1

Virus FIFA càn quét các đại gia châu Âu

Thủ môn số 1 Victor Valdes sẽ phải nghỉ đến hết năm do dính chấn thương cơ trong trận giao hữu giữa Nam Phi và Tây Ban Nha. Tuy nhiên. Theo quy định. Các ngôi sao bị chấn thương khi phục vụ cho ĐTQG suốt 1 tuần qua.

Một cầu thủ CLB dính chấn thương khi thi đấu cho ĐTQG. Ứng cử viên nặng ký cho QBV 2013 Frank Ribery cũng sẽ chẳng thể thi đấu cho Bayern Munich khi gặp Dortmund cuối tuần này do rạn xương sườn ở trận gặp Ukraine.

Hậu vệ trái Coentrao cũng sẽ nghỉ thi đấu 2 tuần vì chấn thương gân kheo. Vì thế. Dani Alves đã dính chấn thương ở gân kheo chân phải.

000 euro/ngày để điều trị cho cầu thủ. Real Madrid- đối thủ không đội trời chung của Barca cũng không hạnh phúc hơn. Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) sẽ bồi thường cho các CLB về tổn thất này. Một ngôi sao nổi danh khác là Van der Vaart cũng phải rời xa sân cỏ 1 tháng vì chấn thương trong trận giao hữu giữa Hà Lan và Colombia.

Anh sẽ không thể thi đấu trong 2 trận gặp Granada và Ajax. HOÀNG TÂM Theo Tri Thức

Virus FIFA càn quét các đại gia châu Âu

So với thiệt hại của các đội bóng số tiền này chẳng bỏ bèn gì. Số tiền mà FIFA chi ra sẽ chẳng bỏ bèn gì so với thiệt hại của đội bóng. Tại Barcelona. Tổng cộng đã có 28 cầu thủ dính phải chấn thương khi phục vụ cho ĐTQG ở các trận đấu vừa qua. Tuy nhiên. Tai hại hơn. Họ mất tiền vệ trụ cột Sami Khedira đến hết mùa giải khi tiền vệ người Đức bị rách dây chằng đầu gối trong trận giao hữu với Ý.

Real Madrid sẽ được FIFA bồi thường khoản 2. 5 triệu euro vì chấn thương của Khedira. Tại Anh. Christian Eriksen sẽ không thể thi đấu cho Totteham trong 15 ngày tới khi anh bị chấn thương trong lúc phục vụ cho ĐTQG Đan Mạch. Thảm hại hơn Bayern là Dortmund khi đội bóng này mất cả Mats Hummels và Schmelzer khi dính chấn thương ở trận gặp Anh.

FIFA sẽ trả cho đội bóng 20. Bên cạnh đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét