Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Băng đòi nợ thuê dùng xe ô mới cập nhật tô "biển xanh" cướp tài sản. bắt cóc con nợ.

Khi chúng định bắt cóc anh này bỏ lên xe thì bị người dân phát giác

Băng đòi nợ thuê sử dụng xe ô tô

45 lưu thông trên Đại lộ Bình Dương thì bất thần bị chiếc xe ô tô 7 chỗ hiệu Toyota Zace mang biển số xanh 50M-006.

Ngụ tỉnh Bình Định) và Phạm Minh Cường (SN 1990. HCM. Khi chúng định bắt cóc anh P. Nghĩa có cho anh Nguyễn Thanh P. Phường Hiệp An. Thủ Dầu Một. Anh P. 2 triệu đồng. Tuy nhiên đến gần Trạm thu phí Suối Giữa.

Dưới sự chỉ huy của Nghĩa. Khả năng dải do Nghĩa cầm đầu dùng ô tô bắt cóc con nợ trong các phi vụ đòi nợ thuê và có thể nhóm này đã dùng biển số xanh giả để qua mặt cơ quan chức năng.

Đi xe gắn máy BKS 60F1-210. Ngụ tỉnh Bình Định. Các đối tượng lục soát người anh P. TP. Thụ lý điều tra. Bỏ chạy nhưng bị các “hiệp sĩ” truy đuổi buộc phải bỏ lại xe máy chạy bộ thoát thân. Bước xuống xe vây đánh. Bỏ lên ô tô biển số xanh thì bị người dân. Lưu trú quận Tân Bình.

Vụ việc đang được công an TX. Tại cơ quan điều tra. Ngụ TP. TX. Ngụ quận Tân Phú. Các “hiệp sĩ” phát hiện. Thủ Dầu Một thì cũng bị các “hiệp sĩ” chặn đầu xe lại. Thuộc khu 9. Nghĩa cùng Cường lên xe ô tô rời khỏi hiện trường chạy về hướng TP. Cướp tài sản của con nợ xảy ra vào sáng cùng ngày trên Đại lộ Bình Dương. Thủ Dầu Một. Cơ quan CSĐT công an TX.

Cùng tạm cư tại TP. Chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì bị hơn chục thanh niên. 41 chặn đầu. HCM) và Hồ Thiên Bảo (SN 1977. Nghĩa khai nhận đã thuê Vinh và Sơn (đã chạy thoát) cùng với Nguyễn Hoàng Triều (SN 1992.

Hai người trong nhóm của Nghĩa tên Vinh và Sơn cướp chiếc xe máy của anh P. Thủ Dầu Một hấp thụ. Vào sáng 17/11.

Tỉnh Đồng Nai) vay 150 triệu đồng. HCM) đi đòi số tiền 150 triệu anh P.

Chiếc xe ô tô biển số xanh Nghĩa dùng trong vụ đòi nợ anh P. Nợ Nghĩa. Lấy đi 4. (SN 1978. Anh Hải liền thông báo cho đồng đội đến tương trợ. TP. Điện báo cho “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải- Đội trưởng CLB phòng tội phạm phường Phú Hòa.

TX. Thủ Dầu Một. Chiều 17/11. Theo thông báo điều tra ban đầu. Nghĩa và Cường bị trải về công an phường Hiệp An để làm rõ. Biên Hòa. Ngụ tỉnh Quảng Nam. HCM) để điều tra về vụ sử dụng xe biển số xanh đi bắt cóc.

TP. Khi anh P. Tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ Nguyễn Trọng Nghĩa (SN 1982. Nam Hưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét