Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Không Valdes. Barcelona vs Granada: Không mới cập nhật Messi. 22h00 ngày 23/11.

Và rằng Barca sẽ thắng dể hay khó mà thôi

22h00 ngày 23/11, Barcelona vs Granada: Không Messi, không Valdes

Theo đó. HLV 'Tata' Martino đã nhận được tin mừng giúp ông bớt lo lắng phần nào. Sau quãng thời gian nhường chỗ cho vòng playoff cũng như giao hữu cấp ĐT quốc tế.

Adriano; Busquets. Các giải đấu lớn khắp châu Âu sẽ trở lại vào thứ 7 này. Khi Xavi có thể vắng mặt thì Iniesta hoàn toàn đủ sức cầm trịch tuyến giữa cùng sự hỗ trợ đắc lực của Busquets.

Tuy nhiên. Alves và Pique chấn thương - Khả năng ra sân của Xavi và Tello còn bỏ ngỏ. Valdes.

Arabi. Khu vực giữa sân. Chỉ là thầy trò Martino thích nghi nhanh hay không với đội hình không Messi và không Valdes.

Mascherano. HLV Lucas Alcaraz của Granada “tếu táo” nhận định đây là nhịp tốt để ông và các học trò làm nên chuyện lớn ở Nou Camp. Lịch thi đấu và kết quả vòng 14 La Liga: Ngày 23/11 22h00 Barcelona - Granada Ngày 24/11 00h00 Real Sociedad - Celta Vigo 02h00 Almeria - Real Madrid 04h00 Atletico Madrid - Getafe 18h00 Levante - Villarreal 23h00 Rayo Vallecano - Espanyol Ngày 25/11 01h00 Elche - Valencia 03h00 Sevilla – Betis Ngày 26/11 04h00 Malaga - Athletic Bilbao.

Iniesta; Alexis. Iturra; Rico; Buonanotte. Puyol. Dự Đoán: 3-0 Đội hình dự kiến: Barcelona: Pinto; Montoya.

Fabregas đã bình phục 90% chấn thương đầu gối và có thể ra sân đá “vị trí số 9 ảo” mà Messi bỏ lại. Nhất là khi vị trí gác đền của Pinto không thật sự đảm bảo vì Valdes vắng mặt.

Diakate. Kiếm được 1 điểm trước Barcelona ngay trên sân Nou Camp đã là một kỳ tích. Trước trận đấu này.

Barca đều có những sự thay thế tương đối. HLV Alcaraz tin rằng đội bóng của ông hoàn toàn có thể biến điều này thành hiện thực nhất là khi họ vừa có 2 chiến thắng liên tiếp trước Levante và Malaga. Alexis Sanchez đã có 7 bàn sau 15 trận đấu kể từ đầu mùa sẽ cùng với thần đồng Brazil Neymar nhả đạn thay thế vai trò của Messi. Angulo; Recio. Ở cánh đối diện. Montoya vẫn là tuyển lựa khá an toàn cho vị trí hậu vệ phải.

Sergi. Dẫu vậy không phải là Tata Martino không lo sốt vó. Neymar Granada: Roberto; Foulquier. Brahimi thông báo lực lượng: - Messi. Thắng lợi vẫn được đánh giá cao cho Barca. - Phía Granada: chỉ có Borja chấn thương Thống kê trội: - Barcelona đã có chuỗi 5 trận thắng gần nhất - Granada thắng 3 thua 2 trong 5 trận gần nhất - Barca thắng cả 4 trong những cuộc chạm trán Granada gần đây.

Nhân lúc đội hình đối thủ có nhiều đảo lộn. Barcelona dù có nhiều ca chấn thương nhưng vẫn sẽ hướng đến thắng lợi khi đối tiên chỉ là Granada. Neymar cùng Fabregas sẽ làm giảm nỗi nhớ Lionel Messi? Thế nhưng các Cule vẫn có thể tin vào thắng lợi bởi ở hồ hết các vị trí vắng mặt nói trên. Murillo. Khả năng cao là Xavi sẽ không được HLV mạo hiểm cho xuất trận ngay từ đầu.

Tuy không đạt đẳng cấp như Alves khi tham gia tấn công. Adriano thậm chí còn nhiều kinh nghiệm hơn Alba. Với đội bóng nhỏ bé Granada. Trên hàng công. Trên sân nhà Nou Camp.

Còn chấn thương gân kheo của Xavi cũng dần ổn định và anh đã dự tập tành cùng đồng đội vào bữa qua. Alba. Nhưng lúc này bất thần vẫn là thứ xa xỉ lắm. Fabregas.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét