Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

5 điều HLV Mourinho cần sớm giải quyết tại hay hay Chelsea.

Nhưng họ lại thẳng bị tổn thương ở 30 phút cuối trận

5 điều HLV Mourinho cần sớm giải quyết tại Chelsea

Đặc biệt khi The Blues đang không có nhiều sự chọn lựa trên hàng công. Chelsea đã để đối thủ thăng bằng tỷ số ở phút 68 trước khi những bàn thắng của Eden Hazard và Willian giúp Chelsea giành trọn 3 điểm. Mata cũng cần phải đổi thay mình để thích nghi với kế hoạch của Mourinho.

Chấn thương của Fernando Torres là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của Chelsea và Jose Mourinho. Quan trọng hơn. Thưởng thức quãng thời gian xa giới truyền thông Giới truyền thông luôn là “cơn ác mộng” của một HLV.

Nhưng không có nghĩa là Mourinho không theo dõi những gì đang diễn ra với ngôi sao của mình. Fernando Torres đã cho thấy một lối chơi sắc nét và trở nên mối đe dọa thẳng thớm với hàng phòng thủ của đối phương. Nếu không có sự ổn định của Mata. 4. Và đây là vấn đề HLV Mourinho cần phải giải quyết trước khi The Blues trở lại trong trận gặp West Ham sau đây hai tuần nữa.

Tuy nhiên

5 điều HLV Mourinho cần sớm giải quyết tại Chelsea

Nó là dấu hiệu cho thấy The Blues đang không có sự ổn định trong trận đấu.

Cho dù họ có thể giành được kết quả hòa hay một trận thắng. Kỳ nghỉ quốc tế giúp vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha có hai tuần được nghỉ ngơi và không phải tiếp xúc với những câu hỏi về tình hình lực lượng hay chấn thương của The Blues… Trong những tuần gần đây.

Kiên trinh (thethaovietnam. Vn). Chelsea đã lên tiếng công nhận với chấn thương mới gặp Torres sẽ phải nghỉ thi đấu trong 2 tuần.

Fernando Torres đã trở lại với cảm giác ghi bàn. Samuel Eto'o đã ghi được 3 bàn thắng trong hai trận đấu gần đây. Trong trận đấu với West Brom cuối tuần vừa qua. Chelsea đã kiểm soát trận đấu tốt hơn và hạn chế những nhịp của đối phương. Quyết định vị trí bộ đôi trung vệ của Chelsea Ở mùa giải năm nay. Các trung vệ của Chelsea còn quá đắn đo trên sân và khong thể tạo ra được cảm giác về sự liên tục

5 điều HLV Mourinho cần sớm giải quyết tại Chelsea

2. Nhà báo. Ở hai mùa giải trước. Với việc các học sinh thi đấu không ổn định. James' Park. Dù đang có những trung vệ hàng đầu trong đội hình như John Terry. Chelsea có thể cần phải sớm kết thúc điều này ở những trận đấu sắp tới nếu không muốn bị những đối thủ khoét sâu hơn vào điểm yếu của mình.

5. Chelsea đã để thủng lưới ở phút 60 và 68. Juan Mata đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea. Mối quan tâm của Mourinho sẽ lớn hơn khi 5 trong số 7 bàn thua của Chelsea đã đến ở 30 phút cuối trận.

3

5 điều HLV Mourinho cần sớm giải quyết tại Chelsea

Giải quyết vấn đề của Juan Mata Juan Mata đang hội tụ cùng ĐT Tây Ban Nha.

Mata đã đánh mất vị trí của mình và đây là thời điểm vị chiến lược gia người Bồ suy nghĩ để sử dụng cầu thủ người Tây Ban Nha một cách tốt hơn. Chelsea đã thiếu đi các mối đe dọa và có thể không giành được danh hiệu nào. Nên hai tuần nghỉ thi đấu quốc tế là thời kì thanh thản hiếm hoi của HLV Mourinho trước đám đông phóng viên.

Nhưng hai tuần tiếp theo sẽ là rất hữu dụng để Torres có thể trở lại và sẵn sàng ra sân thi đấu một lần nữa.

Với một HLV luôn tự hào về hàng phòng vệ vững chắc và giữ sạch lưới thì đây là một vấn đề được Mourinho quan hoài nhiều nhất. Có thể mối quan hệ của ông và Mata sẽ trở nên tốt hơn. Gary Cahill và David Luiz nhưng tất những thí điểm của HLV Mourinho cho đến thời khắc này đều chưa đạt được kết quả như mong muốn.

Mourinho đã có một tẹo thất vọng với các cầu thủ và điều này trở thành đề tài nóng bỏng của những tờ báo lá cải vỡ hoang. Trong chuyến làm khách tại St. The Blues đã may mắn giành được điểm trước West Brom ở trận đấu cuối tuần nhờ bàn thắng đầy bàn cãi. Chelsea có thể đã chiếm ưu thé nhưng họ đã để Yoan Gouffran sút tung lưới ở phút 68 trước khi Loic Remy ấn định thắng lợi 2-0 cho đội nhà ở phút 89

5 điều HLV Mourinho cần sớm giải quyết tại Chelsea

Nhưng nếu vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha có thể đưa ra những phương án mới trong hai tuần tới. Chelsea vẫn chưa có được bộ đôi trung vệ kiên cố ở hàng phòng vệ. Đặt niềm tin vào Fernando Torres một lần nữa BBC Sport. 1. Đúng vào thời khắc Fernando Torres đang có phong thái tốt nhất của mình trong 3 năm qua kể từ khi nhập Chelsea.

Kể từ khi Mourinho trở lại. Sự kiên cố ở hàng phòng thủ là điều cần thiết để Chelsea có thể dự cuộc đua giành chức quán quân ở mùa giải năm nay. Bởi tiền vệ người Tây Ban Nha là cầu thủ thi đấu hay nhất trong đội hình của họ. Trong trận gặp Norwich. Mourinho có thể không thích kỳ nghỉ thi đấu quốc tế. Nhưng sự trở lại của Torres có thể giúp Chelsea trở nên mạnh mẽ hơn.

Kết thúc chuyện Chelsea chỉ thi đấu giao hội trong 60 phút đầu Chelsea đang có một thiên hướng đáng lo ngại là họ đã để thủng lưới 7 lần trong 5 trận đấu gần đây. Ngay cả đó là HLV Jose Mourinho.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét