Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Ứng viên VĐ W. C 2014: Messi gạch tên mới thêm người Bồ.

Tấm vé dự World Cup là phần thưởng xứng đáng với anh ấy”

Ứng viên VĐ W.C 2014: Messi gạch tên người Bồ

Kình địch của Cris Ronaldo. Trong đó có cú hat-trick ở trận lượt về. Lionel Messi lại không nghĩ như vậy. Người đã ghi cả 4 bàn thắng vào lưới Thụy Điển. Messi chúc hạ Cris Ronaldo. Chẳng thể không kể tới màn biểu diễn ấn tượng của Cristiano Ronaldo.

Ở cuộc đua năm nay. Tiền đạo Barca khẳng định “Brazil. Khi được hỏi những đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch ở Brazil năm sau. Trong nhiều năm qua. Nhiều chuyên gia còn xếp Bồ Đào Nha của Cris Ronaldo vào danh sách những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch World Cup 2014.

Do liên tiếp dính chấn thương. Tuy nhiên. Nhận định về Cris Ronaldo. Trong khi Messi mới chỉ có 8 bàn thì CR7 đã có tới 16 bàn (tại La Liga).

Bồ Đào Nha đã chính thức giành vé tham gia VCK World Cup 2014. Dù không xếp Bồ Đào Nha vào nhóm có khả năng cạnh tranh cúp Vàng song Leo Messi lại đánh giá rất cao Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên. Messi cũng dòm sẽ làm nên chiến tích cùng đội tuyển Argentina. Đức và Tây Ban Nha là những ứng cử viên sáng giá nhất”.

Thậm chí. Tối qua. Đánh bại Thụy Điển với tổng tỉ số 4-2. Báo giới Tây Ban Nha cho rằng cầu thủ này đã trưởng thành vượt bậc về bản lĩnh thi đấu ở những trận đấu lớn. Anh đã gửi lời chúc hạ tới chân sút Real Madrid sau khi cầu thủ này đưa Bồ Đào Nha tới VCK World Cup 2014. Nhắc tới cặp đấu này. Leo Messi đã vinh hạnh nhận giải “Chiếc giày Vàng châu Âu 2013” sau khi ghi được 46 bàn giúp Barca đăng quang La Liga ở mùa giải trước.

Thật tuyệt khi những đội bóng mạnh nhất đã góp mặt ở Brazil. Bên cạnh đó. Cristiano Ronaldo đã chứng tỏ khả năng săn bàn ấn tượng.

Trong phát biểu ở lễ nhận giải Chiếc giày Vàng châu Âu 2013. Tiền đạo người Argentina đang bị Cristiano Ronaldo bỏ xa. “Tôi rất vui vì anh ấy đã ghi được những bàn thắng quan yếu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét