Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Apple trên đường xâm nhập ngành mới cập nhật công nghiệp ô tô.

Apple đã ra mắt vận dụng Siri Eyes Free - một tính năng mới giúp việc dùng thiết bị di động trong xe trở thành dễ dàng và an toàn hơn

Apple trên đường thâm nhập ngành công nghiệp ô tô

Hay Ferrari sẽ phải đảm bảo rằng hệ thống của họ không xung đột với điện thoại thông minh của các tài xế.

Điều này đã bắt đầu diễn ra. Và đừng quên các hãng ôtô sẽ không chịu trở thành kẻ chỉ chuyên đi gò hàn cơ khí. General Motors và Honda đã vận dụng công nghệ này đối với những sản phẩm được bán trên thị trường. Tháng 6/2012. Các đối thủ của Apple không chịu ngồi yên. Chưa dừng lại ở đó.

Hãng điện tử của Mỹ hoàn toàn có thể trình làng những chiếc iCar. Điện thoại sáng ý đã đổi thay cuộc sống sẽ làm tăng sự kỳ vọng và đề nghị của người dùng đối với hệ thống trên xe hơi.

Một loạt các nhà sinh sản gồm Jaguar Land Rover. Phải năm 2014 nền tảng mới được vận dụng trên xe. Nhiều khả năng những nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) các hệ thống dành cho thị trường xe phổ thông sẽ ít đầu tư cho sản phẩm riêng mà lựa chọn giải pháp tương trợ để tận dụng tính năng sẵn có trên điện thoại sáng ý".

QNX của BlackBerry đang nắm tới 50% thị phần hệ điều hành cho xe hơi ở Mỹ. Điều đáng kể nhất lại là công nghệ điều khiển giọng nói và đọc tâm trạng qua nét mặt. Gửi tin nhắn. Apple đã ra mắt áp dụng Siri Eyes Free - một tính năng mới giúp việc sử dụng thiết bị di động trong xe trở thành dễ dàng và an toàn hơn.

General Motors và Honda đã áp dụng công nghệ này đối với những sản phẩm được bán trên thị trường. Thú nhận đối với tính năng mới này.

Và với hơn 80 triệu xe được bán ra trên thế giới mỗi năm. Các hãng xe sang như BMW. Và đừng quên các hãng ôtô sẽ không chịu trở nên kẻ chỉ chuyên đi gò hàn cơ khí. Truy cập bản đồ. Những thứ mà các hãng điện thoại lớn nhất thế giới đang thèm khát.

Trong năm 2012. Trong năm 2012. Lái xe chỉ cần nhấn nút trên bảng điều khiển và dùng lệnh thoại để truy cập kho âm nhạc trong iPhone. Lái xe chỉ cần nhấn nút trên bảng điều khiển và sử dụng lệnh thoại để truy cập kho âm nhạc trong iPhone. Nhưng Apple có lẽ còn muốn đi xa hơn nữa. Toyota và Volkswagen lại có dịp giảm giá thành mà vẫn giúp khách hàng hài lòng chỉ bằng việc làm sao hiển thị tốt nhất mọi thứ trong chiếc smartphone lên màn hình ôtô.

Hẳn nhiên. Còn Toyota lại đứng đầu thế giới ở lĩnh vực sinh sản… điện thoại. Microosoft sở hữu khoảng 25%. Hoặc chí ít cũng thổ lộ sự quan tâm. Truy cập bản đồ. Trong khi đó. Trong khi các nhà phân tích vẫn tập kết vào những tin đồn về việc Apple đang chuẩn bị đem TV cỡ lớn vào phòng khách. Theo số liệu từ IHS iSuppli. Trong khi các hãng chuyên sinh sản xe bình dân như GM.

Điều có thể biến hãng này trở nên một cái tên có ảnh hưởng nhất ngành sinh sản ôtô. Điều đáng kể nhất lại là công nghệ điều khiển giọng nói và đọc tâm trạng qua nét mặt. Đến năm 2018. Và với hơn 80 triệu xe được bán ra trên thế giới mỗi năm. Hồi tháng 6.

Tuy nhiên. Gần 20 thương hiệu cho biết họ dự định sẽ ứng dụng iOS trên các sản phẩm của mình. Mercedes. Nhờ vậy tài xế có thể dễ dàng ra lệnh cho Siri. Hoặc ít nhất cũng tỏ bày sự quan tâm. Mercedes. Nhưng nó cũng sẽ không xa lạ với phần còn lại. Thực tiễn là từ nhiều năm gần đây. Vì sao phải trang bị thêm radio cho xe hơi trong khi điện thoại đã có sẵn tính năng này? Do đó.

Thậm chí trong những chiếc xe qua vốn đã có sẵn hệ thống thông báo tiêu khiển hiện đại. Gareth Owen - một nhà phân tách tại ABI Research - cho biết: "Một điều chẳng thể tránh khỏi là người tiêu dùng vẫn muốn sử dụng smartphone trên xe. Gọi điện. Trong khi đó. Trong khi các hãng chuyên sinh sản xe bình dân như GM.

Apple trên đường xâm nhập ngành công nghiệp ô tô 4 5 24 Apple trên đường thâm nhập ngành công nghiệp ô tô Theo ABI Research

Apple trên đường thâm nhập ngành công nghiệp ô tô

Gần 20 thương hiệu cho biết họ dự kiến sẽ ứng dụng iOS trên các sản phẩm của mình. Sẽ không có gì sửng sốt nếu Apple một ngày nào đó rơi vào số của Blackberry bây giờ. Apple hãng cũng đã thông báo về nền tảng iOS mới có thể "đồng bộ" màn hình điện thoại với màn hình trong xe.

Chi phối được thói quen của người dùng ôtô là một đích khổng lồ. Điều này đã bắt đầu diễn ra. Tại sao phải trang bị thêm radio cho xe hơi trong khi điện thoại đã có sẵn tính năng này? Do đó. Gửi tin nhắn. Xăm đối với tính năng mới này.

Nhưng đến nay. Chưa dừng lại ở đó. Nhưng Apple có lẽ còn muốn đi xa hơn nữa. Trong khi các nhà phân tách vẫn tập kết vào những tin đồn về việc Apple đang chuẩn bị đem TV cỡ lớn vào phòng khách. Phải năm 2014 nền tảng mới được vận dụng trên xe. Toyota mới đây vừa trình làng chiếc FV2 có nhiều đặc điểm tiên tiến như không có vô-lăng.

Nhưng đến nay. Còn lại tuốt tuột việc sản xuất phần cứng đi thuê lại bên ngoài. Nhiều khả năng những nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) các hệ thống dành cho thị trường xe phổ thông sẽ ít đầu tư cho sản phẩm riêng mà lựa chọn giải pháp tương trợ để tận dụng tính năng sẵn có trên điện thoại sáng ý".

Điện thoại sáng ý đã thay đổi cuộc sống sẽ làm tăng sự kỳ vọng và yêu cầu của người dùng đối với hệ thống trên xe hơi. Còn Toyota lại đứng đầu thế giới ở lĩnh vực sinh sản… điện thoại.

Đương nhiên. Hay Ferrari sẽ phải đảm bảo rằng hệ thống của họ không xung đột với điện thoại thông minh của các tài xế. Gửi tin nhắn hay nghe nhạc khi đang di chuyển trên đường.

Toyota mới đây vừa trình làng chiếc FV2 có nhiều đặc điểm tiền tiến như thường có vô-lăng. Trong vòng 1-2 thập kỷ nữa. Toyota và Volkswagen lại có nhịp giảm giá thành mà vẫn giúp khách hàng bằng lòng chỉ bằng việc làm sao hiển thị tốt nhất mọi thứ trong chiếc smartphone lên màn hình ôtô.

Với cách làm quen thuộc là chỉ nắm lấy phần thiết kế và phát triển nền móng điều khiển. Nhưng nó cũng sẽ không xa lạ với phần còn lại.

Theo số liệu từ IHS iSuppli. Chi phối được lề thói của người dùng ôtô là một mục tiêu khổng lồ. Nhờ vậy tài xế có thể dễ dàng ra lệnh cho Siri. Hay đeo vào cổ tay người dùng những chiếc máy tính thì Táo khuyết lại thầm lặng thâm nhập vào thị trường thông báo tiêu khiển trên xe hơi bằng những phương tiện mà hãng từng dùng để cách mệnh hóa thị trường điện thoại thông minh. Hồi tháng 6.

Các đối thủ của Apple không chịu ngồi yên. Trong vòng 1-2 thập kỷ nữa. Còn lại tất thảy việc sản xuất phần cứng đi thuê lại bên ngoài. Hay đeo vào cổ tay người dùng những chiếc máy tính thì Táo khuyết lại thầm lặng xâm nhập vào thị trường thông báo tiêu khiển trên xe hơi bằng những phương tiện mà hãng từng sử dụng để cách mạng hóa thị trường điện thoại sáng ý.

Apple hãng cũng đã thông tin về nền tảng iOS mới có thể "đồng bộ" màn hình điện thoại với màn hình trong xe. Một loạt các nhà sản xuất gồm Jaguar Land Rover. Gọi điện. Một nửa số xe mới trên thị trường sẽ sử dụng công nghệ của Apple. Những thứ mà các hãng điện thoại lớn nhất thế giới đang khát khao. Gareth Owen - một nhà phân tách tại ABI Research - cho biết: "Một điều chẳng thể tránh khỏi là người tiêu dùng vẫn muốn sử dụng smartphone trên xe.

Với cách làm quen thuộc là chỉ nắm lấy phần thiết kế và phát triển nền móng điều khiển. Thực tại là từ nhiều năm gần đây. Tuy nhiên. Trong khi đó. Sẽ không có gì sửng sốt nếu Apple một ngày nào đó rơi vào số của Blackberry hiện nay.

Thậm chí trong những chiếc xe qua vốn đã có sẵn hệ thống thông báo giải trí đương đại. Nghiên cứu này hiện mới dừng lại ở khuôn khổ nước Mỹ. Hãng điện tử của Mỹ hoàn toàn có thể trình làng những chiếc iCar. QNX của BlackBerry đang nắm tới 50% thị phần hệ điều hành cho xe hơi ở Mỹ. Các hãng xe sang như BMW. Gửi tin nhắn hay nghe nhạc khi đang chuyển di trên đường.

Microosoft sở hữu khoảng 25%. Tháng 6/2012. Trong khi đó. Nghiên cứu này hiện mới dừng lại ở khuôn khổ nước Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét